Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E (dùng điện)

Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E (dùng điện) Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E (dùng điện) Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E (dùng điện)
26.000.000 đ (Chưa có VAT) 35.000.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Dòng máy lau nhà vừa chà sàn, vừa hút nước tiết kiệm thời gian, nhân công Thương hiệu : CleanMaid Hiệu quả chà sàn nhanh cho các nhà xưởng, kho, siêu thị,...
Chọn model bạn muốn mua
Có 2 model
26.000.000 đ 63.000.000 đ
Máy chà sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E (dùng điện) là một trong những máy vệ sinh nhận được sự quan tâm và lựa chọn sử dụng ngày một tăng đó là do khả năng vệ sinh sàn nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều so với việc sử dụng các công cụ vệ sinh thô sơ trước kia.
Sản phẩm máy lau nhà xưởng CleanMaid TT510B dùng bình acquy được nghiên cứu, phát triển nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn, tối ưu hơn để hướng đến người dùng đã được ra đời trong năm nay
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

CleanMaid là thương hiệu thiết bị máy vệ sinh công nghiệp khá nổi tiếng, hiện đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được đánh giá cao về mẫu mã, hình dáng thiết kế cũng như có màu sắc nhã nhặn.

Với nhu cầu sử dụng các máy móc vệ sinh công nghiệp ngày càng cao của các doanh nghiệp, CleanMaid không ngừng cho ra đời các dòng sản phẩm cải tiến về chức năng, hiệu quả làm việc. Hiện nay, CleanMaid sở hữu nhiều dòng máy hút bụi, máy chà sàn, lau sàn đa chức năng, điển hình là máy lau nhà xưởng CleanMaid TT510E và TT510B.

 

Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E

Hình ảnh: Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E

Đặc điểm của các dòng máy lau sàn nhà xưởng Clean Maid TT 510

Có xuất xứ từ thương hiệu CleanMaid, máy chà sàn nhà xưởng TT510 (E&B) được trang bị hệ thống tháo chổi tự động, điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian tháo lắp và vệ sinh chổi. Máy này cũng có độ bám sàn tốt, giảm thiểu mức trơn trượt trong quá trình lau chà sàn, giúp bảo vệ sàn khỏi những tổn hại bong tróc, trầy xước.

Rất nhiều người dùng cảm thấy CleanMaid TT510 thân thiện bởi hệ thống báo hiệu trên bảng điều khiển của thiết bị vô cùng đơn giản, tiện ích và dễ sử dụng. Thiết bị cũng tích hợp nhiều chức năng khác nhau chỉ với 1 nút điều khiển. Thêm vào đó, máy có trang bị phao chống nước bẩn giúp người dùng dễ dàng phát hiện nước bẩn đầy, hạn chế tối đa việc nước tràn ra ngoài gây mất vệ sinh.

Một điểm cộng nữa cho Clean Maid TT510 là sản phẩm có hệ thống kiểm soát dung dung tẩy rửa Hako Less Chem giúp nước tẩy rửa được phân bố đều và lượng nước tiết ra cũng hợp lý. Bên cạnh đó, máy có hệ thống Anti-Foam hiệu quả trong việc ngăn cản sự tác động của hơi ẩm và bọt xà phòng vào động cơ hút. 

Với một chiếc máy lau sàn nhà xưởng có công suất chà 1100W và công suất hút 1200W đối với model TT510E (dùng điện), kết hợp cùng bàn chải có đường kính rộng 530mm và tốc độ quay 160 vòng/phút, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi phải tiến hành công tác vệ sinh sàn trên mặt bằng rộng lớn. 

Thiết bị lau sàn TT510E cũng có trang bị bánh xe di chuyển và dây điện dài để người dùng có thể vệ sinh làm sạch sàn ở nhiều vị trí khác nhau trong cùng 1 khu vực hay nhiều khu vực. Bạn chỉ cần đẩy máy nhẹ nhàng đến vị trí cần làm sạch, bật công tắc máy và điều khiển máy qua các thao tác đơn giản.

Là sản phẩm cải tiến của thương hiệu CleanMaid, máy chà sàn model TT510E được thiết kế tích hợp bộ hút nước bẩn với bộ giảm âm, đảm bảo sự yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng. Máy này khi hoạt động không gây ra tiếng ồn lớn (độ ồn chỉ 60Db) nên không làm phiền tới mọi người xung quanh. 

Chúng tôi tin chắc rằng, lựa chọn lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E, bạn sẽ không thất vọng bởi hiệu quả làm việc của máy cũng như độ bền của sản phẩm theo thời gian. 

Xem thêm:Máy lau sàn nhà CleanMaid TT50B

Hướng dẫn sử dụng máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid

Với đời sống ngày càng hiện đại, các thiết bị vệ sinh ra đời ngày càng phổ biến, việc sử dụng máy lau sàn đã không còn quá lạ lẫm với con người. Trên thực tế thì các bước sử dụng, vận hành sản phẩm này cũng vô cùng đơn giản:

Bước 1: Khảo sát khu vực cần vệ sinh, kiểm tra máy và lựa chọn loại bàn chải phù hợp. Trong trường hợp dùng pad, bạn cần dùng thêm mâm gai để gắn pad vào đầu máy.

Bước 2: Pha hóa chất tẩy rửa bên ngoài rồi đổ chúng vào bình đựng hóa chất tẩy rửa trên máy. Kiểm tra lại dây điện rồi tiến hành cắm phích cắm vào nguồn điện. 

Bước 3: Hạ đuôi hút xuống, đồng thời hạ phần chổi xuống. Nhấn nút để điều chỉnh lượng nước tẩy rửa xuống chổi. Bật công tắc để vận hành máy và điều khiển máy đến những nơi cần làm sạch.

Chú ý: Trong quá trình lau chà sàn, cần xả lượng nước tẩy rửa phù hợp, di chuyển máy cẩn thận không để thân máy đè lên phần dây điện.

 

TOP

ĐẶC ĐIỂM

Máy lau sàn nhà xưởng Clean Maid TT510E (dùng điện)

Máy lau sàn nhà xưởng Clean Maid TT510E (dùng điện)

  • Máy chạy bằng nguồn điện

  • Điện áp: 220V

  • Hiệu suất làm việc: 2350m2/h

  • Áp lực bàn chải: 25kg

  • Tốc độ quay bàn chải: 160 vòng/phút

  • Công suất motor chà: 1100W

  • Công suất motor hút: 1200W

  • Hút chân không: 120mbar

  • Trọng lượng: 90kg

  • Kích thước: 1290x590x1070mm

  • Độ ồn: 65dB

  • Màu sắc: Xanh - Đen và Vàng - Đen

Máy lau sàn nhà xưởng Clean Maid TT 510B (dùng bình)

Máy lau sàn nhà xưởng Clean Maid TT 510B (dùng bình)

  • Pin (ắc quy): 2x12V, 100Ah

  • Điện áp: 24V

  • Hiệu suất làm việc: 2350m2/h

  • Áp lực bàn chải: 25kg

  • Tốc độ quay bàn chải: 160 vòng/phút

  • Công suất motor chà: 560W

  • Công suất motor hút: 550W

  • Hút chân không: 120mbar

  • Trọng lượng: 195kg

  • Kích thước: 1290x590x1070mm

  • Độ ồn: 65dB

  • Màu sắc: Xanh - Đen


Ngày nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy lau sàn nhà xưởng Clean Maid TT510E hoặc TT510B chính hãng với giá thành phải chăng tại Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Phạm Gia Nguyễn. Không chỉ là cơ sở cung cấp máy lau sàn chất lượng mà tại công ty còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng khác. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua cho công ty, doanh nghiệp của mình sản phẩm vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ về công ty Phạm Gia Nguyễn để được hỗ trợ nhiệt tình.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
1 đánh giá
4
0 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (1)
Cao hy 19:54 12-06-20
Sản phẩm tốt hơn cả mong đợi
Xem thêm
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN