THÔNG TIN HỮU ÍCH

Có nên mua máy hút bụi giá rẻ hay không?

12-06-2020

Máy hút bụi giá rẻ được bày bán tràn ngập trên thị trường nhưng liệu chúng có phải hàng chính hãng và có thật sự chất lượng hay không lại chính là điều nhiều người tiêu dùng quan tâm. Thiết nghĩ, khi chọn mua 1 sản phẩm, bạn nên tìm kiếm đơn vị bán uy tín cũng như nên quan tâm về chất lượng sản phẩm hơn là chọn giá rẻ. Bởi, trên thực tế, câu nói "tiền nào của nấy" là thật sự đúng!

Có nên mua máy hút bụi giá rẻ hay không?

Máy hút bụi là người bạn không thể thiếu trong công tác dọn dẹp nhà cửa, văn phòng, cửa hàng... giúp bạn thu sạch nhanh bụi băm ở mọi không gian và giữ không cho chúng xâm nhập ra ngoài môi trường. Do vậy nên thiết bị luôn gắn bó với cuộc sống con người hiện đại. Từ đó, nhu cầu sử dụng máy hút bụi ngày càng tăng cao.

Chính vì máy hút bụi ngày càng được sử dụng rộng rãi nên các nhà sản xuất uy tín cũng cho ra đời nhiều dòng máy hút bụi gia đình giá rẻ hơn, tiện ích hơn, phục vụ tốt hơn cho công tác vệ sinh của bạn. Và điều này vô tình lại tạo điều kiện cho các thiết bị máy hút bụi mini giá rẻmáy hút bụi cầm tay giá rẻ  hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện.


Máy hút bụi luôn cần thiết trong đời sống hiện đại

Thông thường các sản phẩm máy hút bụi của các thương hiệu uy tín đều có giá thành niêm yết hoặc được độc quyền bởi một nhà phân phối uy tín nào đó. Các sản phẩm có mức giá nhất định và cũng không chênh chệch quá lớn so với thị trường. Nếu các cơ sở đăng bán sản phẩm phá giá hoặc đưa ra mức giá quá rẻ so với thị trường thì rất có thể đây là hàng giả - không phải hàng chính hãng.

Một số trường hợp, cũng có thể các cơ sở phân phối uy tín mở các chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng... và bán sản phẩm với giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, dù bất kỳ trong trường hợp nào, khi mua máy hút bụi, người dùng cần chú ý kiểm trang kỹ lưỡng các giấy tờ chứng thực của sản phẩm. Tốt nhất, hãy chọn mua các thiết bị vệ sinh khác hay máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại địa chỉ phân phối uy tín. 

Các loại máy hút bụi phổ biến hiện nay

Cùng với nhu cầu sử dụng là đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao. Vừa nhằm thỏa mãn các đòi hỏi này cũng vừa giúp người dùng được trải nghiệm những dòng sản phẩm hiện đại nhất, phục vụ tốt nhất cho công tác vệ sinh nhà cửa, hiện nay máy hút bụi xuất hiện trên thị trường khá đa dạng:

Máy hút bụi cầm tay

Chuyên sử dụng để làm sạch các loại bụi gọn nhẹ, trên cao hoặc các đồ vật nội thất. Loại này dùng pin sạc hay dùng điện đều được nên vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, siêu gọn nhẹ nên tiện lợi trong việc di chuyển.

Máy hút bụi cầm tay được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng hiện nay bởi sản phẩm có thể làm sạch cấp tốc bất cứ khi nào và các địa điểm hiểm trở, khó làm sạch nhất như nhà bếp, bàn ăn, cạnh tủ, xó tủ hay các kẻ ngang, dọc... Tuy nhiên, máy hút bụi cầm tay thường có công suất làm việc yếu, khoảng 30W trở lên. Do đó, thiết bị không thể làm sạch những nơi rộng lớn như sàn nhà, cầu thang...

Máy hút bụi đứng

Được thiết kế dưới dạng đứng, đa phần là máy hút bụi công nghiệp hoặc bạn có thể dùng chúng khi diện tích nhà rộng rãi hay các dịch vụ dọn nhà. Máy loại này thường có thể hút được bụi khô, bụi ướt và cả các chất bẩn công nghiệp.

Máy hút bụi đứng có công suất khá lớn nên tốc độ làm sạch nhanh. Hơn nữa, đầu hút cũng khá rộng và sản phẩm luôn đi kèm nhiều đầu hút khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích làm sạch.

Nhìn chung, so với các loại máy hút bụi khác, máy hút bụi dạng đứng có kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, bên dưới sản phẩm luôn được gắn bánh xe hỗ trợ cho việc di chuyển tới nhiều khu vực trở nên dễ dàng hơn. 


Nhiều lọai máy hút bụi nổi tiếng trên thị trường bạn có thể chọn mua

Máy hút bụi dạng hộp

Máy hút bụi dạng hộp thường trang bị nút điều khiển tương thích cho cả sàn cứng và thảm, cũng có thể với tới các vật dụng trên cao. Bộ phận chổi hút có thể làm sạch bề mặt dưới gầm ghế cũng như các đồ dùng nội thất. Hiện nay, máy hút bụi dạng hộp cũng khá phổ biến trên thị trường.

Được đánh giá là có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển lên xuống, qua lại nên tiện lợi trong việc làm sạch bụi ở nhà có nhiều tầng, cầu thang hay các ngóc ngách. Ngoài ra, thiết bị cũng không chiếm quá nhiều không gian khi bảo quản. Tuy nhiên, nếu nhà bạn sở hữu phải những tấm thảm dày thì việc làm sạch chúng đối với thiết bị này cũng rất khó khăn. 

Máy hút bụi có túi

Trên thị trường, loại máy hút bụi có túi thường có giá thành rẻ hơn so với loại không có túi. Loại này không tái sử dụng được, bên trong chúng đều được trang bị bộ lọc bụi nhằm ngăn chặn bụi không thoát ra bên ngoài môi trường. Điều này có lợi cho sức khỏe và môi trường sống, làm việc.

Đa phần các sản phẩm hút bụi có túi đều được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích bảo quản và dễ dàng di chuyển. Loại máy hút bụi có túi được đánh giá vệ sinh hơn so với loại không có túi. Tuy nhiên, bạn phải thay túi bụi thường xuyên. Tất nhiên, điều này cũng tốn thêm 1 phần chi phí.

Máy hút bụi không túi

Thay vì đựng bụi bằng túi chứa bụi, sau khi hút bụi xong, các loại bụi sẽ đi thẳng vào thùng chứa bụi. Sau khi hoàn tất công tác hút bụi, bạn chỉ cần tháo hộp chứa bụi ra khỏi máy và đem đi đổ. Đối với loại máy này, bạn không cần bỏ thêm khoản chi phí nào. Việc cần làm là người dùng phải thường xuyên làm sạch thùng chứa bụi.

Máy hút bụi không túi thường hoạt động mạnh mẽ hơn nên có năng suất làm việc cao hơn. Tuy nhiên, song song với điều này thì nó cũng gây ồn hơn và tiêu thụ nhiều điện năng hơn. 

Các thương hiệu máy hút bụi đáng mua nhất

Thay vì tìm kiếm các sản phẩm máy hút bụi giá rẻ tphcm, bạn nên tham khảo các thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng và lựa chọn mình một thiết bị phù hợp nhất. Hiện nay, có nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện phổ biến và được người tiêu dùng Việt Nam tin chọn như:


Nên mua máy hút bụi của các thương hiệu uy tín

Máy hút bụi HiClean

Thương hiệu HiClean đến từ Thái Lan, nổi tiếng không chỉ bởi mang đến người tiêu dùng thế giới nhiều máy hút bụi chất lượng, thiết kế đẹp mà còn bởi nhiều thiết bị vệ sinh công nghiệp, thiết bị gia dụng tiện lợi, hiện đại. Một số sản phẩm máy hút bụi bán chạy của thương hiệu này có thể kể đến: máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P, máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 802, máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 903, máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 380...

Máy hút bụi IPC

IPC là thương hiệu máy vệ sinh nổi tiếng của Ý. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng được đánh giá cao về thiết kế, có mẫu mã đa dạng và luôn đi đầu về chất lượng. Ngoài ra, các sản phẩm đến từ thương hiệu IPC còn có tính ứng dụng cao và tiện lợi cho người dùng. Trong đó, máy Hút Bụi Nhà Xưởng IPC GS 3/62 W&D DFS, Máy Hút Bụi Công Nghiệp IPC GS 2/78 W&D DFS, Máy Hút Bụi Công Nghiệp IPC GP 1/27 W&D... được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn trong thời gian này. 

Máy hút bụi Delfin

Xuất thân từ Italia, các thiết bị vệ sinh Delfin phục vụ tốt cho công tác vệ sinh nhà cửa, dịch vụ vệ sinh, vệ sinh công nghiệp với năng suất làm việc vượt trội. Các dòng máy hút bụi đến từ thương hiệu này cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền, tiêu biểu như Máy Hút Bụi Công Nghiệp DELFIN DM3 EL, Máy Hút Bụi Chuyên Dụng Delfin 3534, Máy Hút Bụi Công Nghiệp DELFIN 301 DRY...

Máy hút bụi Camry

Thương hiệu Camry đến từ Trung Quốc nhưng lại được đông đảo người dùng thế giới đánh giá cao bởi mang trong mình chất lượng vượt trội, khả năng làm việc tốt cùng nhiều chức năng làm sạch, phục vụ tốt cho công tác dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh công nghiệp. Một số dòng máy đáng mua của Camry như Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Camry BF-585-3, Máy Hút Bụi Giá Rẻ CAMRY BF-575, Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Camry BF-585-3...

Máy hút bụi Sumika

Sumika chuyển sản xuất và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về các thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại. Đa phần các dòng máy hút bụi đến từ thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng Châu Âu. Một số loại máy hút bụi nên tham khảo như Máy hút bụi gia đình Sumika K20, Máy Hút Bụi Công Nghiệp Sumika K50...


Kiểm tra nhãn mác, giấy tờ chứng thực khi chọn mua sản phẩm

Các thương hiệu nổi tiếng luôn áp dụng mức giá sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng của khách hàng. Thông thường, mỗi thương hiệu sẽ có đa dạng mẫu mã, đa dạng các sản phẩm với giá thành từ thấp đến cao. Do đó, nếu muốn mua máy hút bụi giá rẻ, bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn các thương hiệu uy tín trên đây.

Mong rằng, thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ có nên mua máy hút bụi giá rẻ hay không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các thiết bị vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ ngay đến Công ty Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn tận tình. 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN