THÔNG TIN HỮU ÍCH

Lưu ý lựa chọn nơi bán máy hút bụi gia đình như thế nào

03-07-2020

Hiện nay, nhiều hộ gia đình đang băn khoăn để tìm địa chỉ bán máy hút bụi gia đình uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Vậy, với tầm giá dưới 3 triệu thì có thể lựa chọn nơi bán máy hút bụi nào để đáp ứng được các điều trên và các dòng máy nào chất lượng? Bạn đừng lo, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn về vấn đề này.

Các dòng máy hút bụi thông minh nổi bật trên thị trường với giá dưới 3 triệu

Trước khi tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bán máy hút bụi gia đình thì thông tin về các dòng máy chất lượng với giá thành hợp lý cũng vô cùng quan trọng. Các sản phẩm máy hút bụi gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay thường là các loại máy hút bụi mini, máy hút bụi cầm tay có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển máy, công suất vừa phải, .v.v. Các dòng máy hút bụi gia đình có tầm giá dưới 3 triệu nổi trội có thể kể đến như là máy hút bụi Roly, Sumika, Anex, v..v

Máy hút bụi gia đình Roly

Máy hút bụi gia đình Roly

Hình ảnh: Máy hút bụi gia đình Roly

Máy hút bụi Roly là dòng máy được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Máy hút bụi Roly có công suất là 1400W, có khả năng hút được bụi khô, hút nước và bụi bẩn công nghiệp. Sản phẩm sử dụng motor 2 tầng cánh Ametek của Mỹ siêu bền và hệ thống làm mát bằng không khí nên dù hoạt động liên tục nhưng không xảy ra tình trạng nóng máy.

Thân máy được làm bằng inox chống rỉ sét, chịu lực va đập tốt. Chân máy có tích hợp 4 bánh xe tiện lợi di chuyển phù hợp với mọi địa hình.

Sản phẩm máy hút bụi thông minh Roly được trang bị tầng lọc bụi HEPA với khả năng lọc sạch đến 99,97% bụi và vi khuẩn mang lại hiệu quả lọc sạch không khí đến mức tối đa.

Chỉ với giá từ 2.340.000 thì gia đình bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy hút bụi Roly. Đây là sản phẩm giúp công việc vệ sinh làm sạch của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn và mang đến bầu không khí trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. 

Máy hút bụi Sumika

Máy hút bụi gia đình Sumika là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Được thiết kế và sản xuất bởi các chuyên gia đầu ngành với chất lượng vượt trội.

Máy Sumika không chỉ hút bụi thông thường mà còn cả bụi ướt, rác thải thông thường và rác thải công nghiệp. Máy hút bụi thông minh Sumika sử dụng motor Ametek của Hoa Kỳ. Đây là motor 2 tầng cánh – 100% dây đồng giúp máy hoạt động liên túc; so với các máy thông thường chỉ có motor 1 tằng cánh trên thị trường. Bên cạnh đó, máy hút bụi thông minh Sumika có công suất vượt trội 1600W giúp hút bụi siêu nhanh, siêu kỹ, làm sạch bề mặt sàn hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

So sánh motor máy hút bụi Sumika và dòng máy thông thường

Hình ảnh: So sánh motor máy hút bụi Sumika và dòng máy thông thường

 

Tầng lọc bụi HEPA được trang bị giúp cho máy có khả năng thu gom và làm sạch bụi bẩn vô cùng hiệu quả.

Máy hoạt động ít gây tiếng ồn, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng cũng như không làm ảnh hưởng đến người khác.

Máy được thiết kế thùng chứa dung tích lớn nhưng vô cùng gọn nhe chỉ từ 7kg thôi và đồng thời trang bị hệ thống bánh xe giúp di chuyển máy dễ dàng, tiện lợi và giúp công việc vệ sinh làm sạch không bị gián đoạn

Bên cạnh đó, máy hút bụi thông minh Sumika còn được đánh giá là dòng máy khá thời trang và nổi bật. Máy Sumika được khoác lên mình màu áo vàng tươi tắn.

 

Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Hình ảnh: Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Máy hút bụi gia đình Sumika chỉ với giá từ 1.550.000 bạn đã sở hữu một chiếc máy chất lượng để hỗ trợ tốt công việc vệ sinh bụi bẩn hằng ngày.

Máy hút bụi thông minh Anex 

Máy hút bụi gia đình Anex là sản phẩm được xuất xứ từ Đức là thương hiệu rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu. Thương hiệu Anex có điểm mạnh nổi bật về các sản phẩm gia đình, dân dụng. Do vậy các sản phẩm máy hút bụi gia đình của Anex cũng được chú trọng và tích hợp nhiều tính năng mà người tiêu dùng ưa thích.

 

Máy hút bụi Anex

Hình ảnh: Máy hút bụi Anex

Sản phẩm máy hút bụi Anex có thiết kế nhỏ gọn chỉ từ 7kg; hiệu suất máy lớn. Đối với các hộ gia đình có không gian vừa phải thì một chiếc máy hút bụi thông minh như thế này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, không chiếm diện tích và phát huy hết được công dụng của nó. 

Máy Anex có nhiều tính năng vượt trội như khả năng kháng vỡ tốt, độ bền cao cũng như là không bám bụi, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường. Để đặt được những tính năng đó nhà sản xuất đã sử dụng các nguyên liệu tốt như: lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, thùng chứa làm bằng inox không gỉ SS.

Bên cạnh đó thì thùng chứa của máy có dung tích lớn, hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh nhà cửa.

Với nhiều tính năng vượt trội như vậy nhưng máy hút bụi gia đình Anex chỉ có giá từ 1.900.000 là bạn có thể sở hữu được dòng máy chất lượng giá siêu hời.

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị bán máy hút bụi gia đình

Cùng với sự phong phú về sản phẩm thì địa chỉ bán máy hút bụi gia đình cũng đa dạng không kém. Cũng chính sự đa dạng đó mà khách hàng vô cùng băn khoăn không biết nên chọn đơn vị bán máy hút bụi nào đáng tin cây; những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ phù hợp:

  • Là cơ sở kinh doanh uy tín có địa chỉ công ty, văn phòng, cửa hàng rõ ràng. Vì đặc thù của sản phẩm máy móc cần có chuyên viên lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng v.v. để bạn có thể dễ dàng gọi hỗ trợ khi có vấn đề trong quá trình sử dụng.
  • Đơn vị cung cấp phải chuyên về máy hút bụi, thiết bị vệ sinh, phụ kiện đi kèm ,v,v… để bạn dễ dàng lựa chọn cũng như phục vụ bạn khi có như cầu thay thế hoặc sửa chữa.

Phụ kiện máy hút bụi thông minh Sumika

Hình ảnh: Phụ kiện máy hút bụi thông minh Sumika

  • Tư vấn đúng và đủ về sản phẩm, tránh việc người bán thần thánh hóa sản phẩm. Cũng như tư vấn sản phẩm đúng theo nhu cầu sử dụng của bạn và hướng dẫn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Thông tin các sản phẩm được cung cấp đầy đủ và giá thành phải được niêm yết hợp lý.

Đơn vị bán máy hút bụi gia đình đáng tin cây:

Công ty Phạm Gia Nguyễn tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn săn phẩm. Chúng tôi có nhiều năm cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp và dân dụng hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, Pham Gia Nguyễn còn cung cấp cho thị trường các phụ kiện thiết bị chính hãng.

Công ty Phạm Gia Nguyễn - Đơn vị bán máy hút bụi thông minh đáng tin cậy

Hình ảnh: Công ty Phạm Gia Nguyễn - Đơn vị bán máy hút bụi thông minh đáng tin cậy

Các sản phẩm Phạm Gia Nguyễn vô cùng đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin sản phẩm về các dòng máy hút bụi được cung cấp đầy đủ và chi tiết trên website công ty giúp khách hàng thuận tiện theo dõi và tham khảo sản phẩm.

Chúng tôi luôn tâm sự với khách hàng của mình rằng sản phẩm ngoài chất lượng, giá cả thì phải có hỗ trợ tốt dịch vụ đi kèm. Khi lựa chọn Phạm Gia Nguyễn bạn sẽ được tư vấn thông tin miễn phí, an tâm về dịch vụ bảo hành. Chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ khi các sản phẩm trong quá trình vận hành gặp sự cố, gặp vấn đề kỹ thuật,... Thời hạn và chính sách bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà máy và đơn vị sản xuất.

Trên đây là một số thông tin về các dòng máy và lưu ý lựa chọn địa chỉ bán máy hút bụi gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác về các sản phẩm máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, .v.v hãy liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn theo Hotline (028).3815.3333 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN