THÔNG TIN HỮU ÍCH

Tham khảo giá máy hút bụi nên mua nhất hiện nay

15-06-2020
Giá máy hút bụi được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu mua thiết bị này. Trên thực tế, mỗi thương hiệu cũng như mỗi dòng máy hút bụi áp dụng mức giá bán ra khác nhau. Theo đó, để có thể chọn mua được chiếc máy hut bụi phù hợp nhu cầu dùng cũng như khả năng chi mua, bạn nên tham khảo các thông tin bên dưới đây!

Các loại máy hút bụi thông dụng hiện nay

Việc vệ sinh nhà cửa, làm sạch bụi bẩn đẻ trả lại bầu không khí trong lành, môi trường sống - làm việc xanh sạch vô cùng quan trọng đối với cuộc sống hiện đại. Bởi, có quá nhiều bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và chúng cũng là nguyên nhân trực tiếp gây ô nhiễm môi trường. 
Nhiều thương hiệu máy hút bụi uy tín để bạn lựa chọn
Nhiều thương hiệu máy hút bụi uy tín để bạn lựa chọn
Và cùng với nhu cầu, mong muốn bảo vệ môi trường sống trong lành đó chính là sự ra đời của chiếc máy hút bụi trong nhiều thập kỷ nay. Hiện nay, thị trường càng xuất hiện đa dạng hơn các sản phẩm máy hút bụi để phục vụ cho công tác vệ sinh nhà ở, nơi làm việc, nhà máy.... Cụ thể gồm các loại phổ biến như sau:

Máy hút bụi cầm tay

Là thiết bị có hình dạng nhỏ nhắn và cấu tạo đơn giản hơn so với các loại máy hút bụi khác. Cũng nắm giữ chức năng hút bụi và các loại rác thải có kích thước nhỏ hiệu quả nhưng máy hút bụi cầm tay lại chứng minh sự tiện dụng của mình khi có thể bỏ gọn trong túi trong những dịp di chuyển. Và cũng vì có kích thước nhỏ gọn nên việc cầm nắm, sử dụng thiết bị cũng khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, máy hút bụi cầm tay chỉ có công suất hoạt động nhỏ nên lực hút yếu hơn. Từ đó, chỉ thích hợp sử dụng hút bụi tại các khu vực nhỏ hoặc hút bụi trên các vật dụng gia đình, trên xe ô tô...
Máy hút bụi cầm tay có kích thước nhỏ
Máy hút bụi cầm tay có kích thước nhỏ*

Máy hút bụi gia đình

Được thiết kế dưới dạng hộp hoặc dạng đứng, có công suất lớn và kích thước nhỏ gọn. Máy hút bụi loại này có khả năng hút bụi nhanh với lực hút mạnh. Mỗi sản phẩm được trang bị nhiều đầu hút khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng cũng như làm sạch bụi ở nhiều khu vực khác nhau. Máy hút bụi gia đình có 2 dạng thường gặp là dạng hộp đựng bụi và dạng túi đựng bụi. 

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị giúp làm sạch bụi nhanh chóng trên diện tích rộng lớn. Người dùng thường chọn lựa loại này khi thực hiện làm sạch những địa điểm có diện tích rộng lớn, số bụi nhiều như các nhà máy chế biến, xưởng gỗ... hoặc các dịch vụ vệ sinh. Máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút được bụi khô, bụi nước và cả các chất bẩn công nghiệp. Ngoài ra, thiết bị hút bụi loại này còn có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài và được trang bị thùng chứa bụi khá lớn, giúp công việc vệ sinh diễn ra liên tục, không bị gián đoạn. 
Máy hút bụi công nghiệp thường đa chức năng và công suất hoạt động mạnh mẽ
Máy hút bụi công nghiệp thường đa chức năng và công suất hoạt động mạnh mẽ

Bảng giá máy hút bụi các loại nên mua nhất

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm máy hút bụi chất lượng, mang lại sự tiên nghi cho người tiêu dùng. Dưới đây là giá máy hút bụi tham khảo của một số dòng sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam:

TÊN SẢN PHẨM

GIÁ THAM KHẢO (VNĐ)

 Máy hút bụi nước gia đình Camry BF-570

1.950.000

 Máy hút bụi giá rẻ Camry  BF-575

2.150.000

 Máy hút bụi nước công nghiệp Camry  BF-580

3.500.000

 Máy hút bụi Camry  BF 585-3

4.600.000

 Máy Hút Bụi Khô Và Ướt Sumika K20

1.550.000

 Máy hút bụi công nghiệp Sumika K50

2.390.000

 Máy Hút Bụi Hút Nước Kraffer KF 130 

3.100.000

 Máy hút bụi công suất lớn Kraffer KF280

3.900.000

 Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Kraffer KF 380 SW

7.500.000

 Máy hút bụi hút nước Sancos 3239W

6.900.000

 Máy hút bụi công nghiệp Sancos 3238W

8.500.000

 Máy Hút Bụi Công Nghiệp HiClean HC 30P

1.650.000

 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC80

4.700.000

 Máy hút bụi gia đình Roly WL25

2.340.000

 Máy hút bụi nhà xưởng Roly WL 70

4.320.000

 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Roly WL100 

5.850.000

 Máy hút bụi gia đình Anex AG-1098

1.900.000

Bên cạnh giá thành sản phẩm, thông tin nhất định bạn phải biết khi có nhu cầu sở hữu máy hút bụi chính là địa chỉ bán hàng, nhà phân phối uy tín. Bởi chỉ cơ sở bán hàng uy tín mới cung cấp được các sản phẩm chất lượng và áp dụng giá thành phải chăng nhất.

Hiện nay, công ty Phạm Gia Nguyễn chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua máy hút bụi chính hãng. Đây là cơ sở chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Công ty luôn cân nhắc áp dụng giá máy hút bụi bán ra sát sao nhất nhằm tạo điều kiện cho người dùng được sở hữu những dòng máy vệ sinh chất lượng cao.

Chỉ bạn cách dùng máy hút bụi hiệu quả

Một sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu nào, dù có chất lượng đến đâu cũng có những nguyên tắc vận hành riêng và bạn cần phải sử dụng chúng đúng cách, đúng mục đích. Do vậy, hãy nắm rõ các nguyên tắc sử dụng máy hút bụi dưới đây:

Bảo dưỡng và thay thế các loại phụ kiện máy hút bụi khi chúng hư hỏng
Bảo dưỡng và thay thế các loại phụ kiện máy hút bụi khi chúng hư hỏng

- Ưu tiên hút từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ những chỗ hiểm trở đến các vị trí đơn giản. Ví dụ nhà có nhiều tầng thì nên làm sạch bụi từ tầng trên cùng xuống. Trong cùng một khu vực nên hút bụi từ các ngóc ngách, góc cạnh, dưới gầm trước.

- Nên chú tâm hút bụi kỹ lưỡng ở những nơi có nhiều bụi và thường xuyên vấy phải bụi bẩn, có người qua lại như khu sinh hoạt chung của gia đình, nhà ăn, nhà bếp hay phòng khách... 

- Nếu nhà bạn có vật nuôi thì phải thường xuyên làm sạch bụi, lông vật nuôi ở những nơi chúng thường xuyên xuất hiện, đùa nghịch bởi lông của chúng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên nhí và thành viên lớn tuổi trong gia đình. 

- Nên dọn thùng tác của máy hút bụi khi có nhiều bụi, rác: Có thể các máy hút bụi gia đình bạn sử dụng thường không có nhiều bụi bẩn và bạn ít để tâm đến thùng chứa bụi. Tuy nhiên, điều này có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến thiết bị cũng như sức khỏe gia đình bạn bởi khi bụi, rác đầy mà không được đổ bỏ đi sẽ tràn ra khỏi mặt sàn, xâm nhập ra ngoài môi trường hoặc tấn công vào các bộ phận bên trong máy gây tắc nghẽn. Do đó, hãy thường xuyên kiểm tra và đổ sạch bụi trong thùng chứa bụi.

- Mỗi khu vực làm sạch sẽ tương ứng với từng loại đầu hút khác nhau. Do đó, hãy phân loại từng khu vực hút và lắp ráp đầu hút đúng với từng mục đích sử dụng. 

- Dù máy có công suất lớn hay nhỏ thì bạn cũng không nên sử dụng máy quá lâu để tránh gây cháy nổ, chập điện do motor làm việc quá sức. Tốt nhất, sau 45 - 60 phút (tùy từng loại motor) hoạt động, hãy tắt để máy nghỉ ngơi 15 - 20 phút rồi hãy tiết tục công việc. Điều này giúp quá trình sử dụng an toàn, hiệu quả cao lại vừa giúp kéo dài tuổi thọ cho máy hút bụi. 

- Nhà sản xuất luôn khuyên người dùng bảo dưỡng máy hút bụi cũng như các thiết bị vệ sinh khác theo định kỳ. Ngoài ra, cũng nên đưa máy đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và thay thế các phụ kiện khi các bộ phận này gặp trục trặc hoặc có những biểu hiện lạ như kêu to, hư hỏng, không hoạt động, tắt máy đột ngôt...

Trên đây là thông tin về giá máy hút bụi cũng như cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả nhất. Khi có nhu cầu mua máy hút bụi hoặc các thiết bị vệ sinh công nghiệp khác, bạn có thể liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn miễn phí các thông tin về thiết bị hoặc trực tiếp đến Số 17-19, Đường D15 KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM để chọn mua sản phẩm.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN