Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 (Màu xanh)

Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 (Màu xanh) Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 (Màu xanh) Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 (Màu xanh)
23.000.000 đ (Chưa có VAT) 28.000.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Vệ sinh sạch sẽ, nhanh gấp 3 lần so với 4-5 nhân công cùng làm một lúc.
Chọn model bạn muốn mua
Có 2 model
23.000.000 đ 23.000.000 đ
Hiện nay, máy chà sàn nhà xưởng là một trong những công cụ vệ sinh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt và ngoài nước, thay vào đó nó là dòng sản phẩm luôn được đánh giá cao, rất quen thuộc đối với nhiều gia đình, công ty, xí nghiệp, bện viện, nhà xưởng, cơ sở sản xuất...
Hiện nay, máy chà sàn nhà xưởng là một trong những công cụ vệ sinh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt và ngoài nước, thay vào đó nó là dòng sản phẩm luôn được đánh giá cao, rất quen thuộc đối với nhiều gia đình, công ty, xí nghiệp, bện viện, nhà xưởng, cơ sở sản xuất...
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 là một trong những máy vệ sinh nhận được sự quan tâm và lựa chọn sử dụng ngày một tăng đó là do khả năng vệ sinh sàn nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều so với việc sử dụng các công cụ vệ sinh thô sơ trước kia. Chỉ cần một nhân công với một chiếc máy chà sàn nhà xưởng là một khoảng diện tích lớn được vệ sinh sạch sẽ, nhanh gấp 3 lần so với 4-5 nhân công cùng làm một lúc.
 
 
Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí nhân công mà sàn vẫn sạch bóng - không gây xước, bảo vệ bề mặt sàn. Chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu suất công việc lại không hề thấp.
 
 
Cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp rất đơn giản, công nhân vệ sinh sàn bình thường nếu được hướng dẫn cụ thể, cẩn thận là đã có thể sử dụng chiếc máy này một cách chuyên nghiệp mà không cần timg hiểu quá chuyên sâu về loại máy này.
Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 giải pháp tối ưu cho việc vệ sinh sàn sạch nhanh chóng, tiết kiệm điện, tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm chất tẩy rửa. Máy có chức năng đánh bóng sàn, an toàn cho người sử dụng.
Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN