Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D
5.550.000 đ (Chưa có VAT) 7.500.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
IPC là thương hiệu nổi tiếng của Ý Các sản phẩm của IPC nổi bật bởi thiết kế đẹp
Chọn model bạn muốn mua
Có 1 model
5.550.000 đ
IPC là thương hiệu nổi tiếng của Ý, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, máy rửa xe, máy chà sàn,...Các sản phẩm của IPC nổi bật bởi thiết kế đẹp, ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất, vận hành êm, độ bền cao và hiệu quả làm việc tốt.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

IPC là một thương hiệu khá nổi tiếng của Italia. IPC chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh hiện đại như máy rửa xe, máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp, v.v. Các sản phẩm của IPC được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín và ứng dụng các công nghệ tối tân nhất để đảm bảo cho ra các sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy IPC không chỉ cung cấp cho thị trường châu Âu và Mỹ mà còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam.

Đặc điểm cấu tạo máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D được thiết kế gọn nhẹ với kích thước rất nhỏ chỉ vỏn vẹn 38x38x65 (cm) và trọng lượng chỉ khoảng 10.5 kg. Do vậy, máy dễ dàng di chuyển vệ sinh được nhiều nơi, nhiều khu vực và không chiếm dụng nhiều không gian. 

Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Hình ảnh: Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Máy được trang bị mô tơ siêu khỏe với công suất lớn nhất đạt 1300W kết hợp cùng thùng chứa hóa chất bằng nhựa dung tích 27L. Đây là loại thùng chứa sử dụng công nghệ độc quyền nên có độ bền siêu cao, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất tẩy rửa. Toàn bộ phần thân máy được bọc lớp nhựa cao cấp có tính kháng vỡ tốt, độ bền cao.

Máy hút bụi công nghiệp IPC có thiết kế hiện đại, nổi bật với tông màu đen – xanh lá. Bên dưới máy là 4 bánh xe nâng đỡ, để có thể di chuyển máy dễ dàng trên mọi chất liệu sàn.

Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Hình ảnh: Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D được trang bị nhiều loại phụ kiện khác nhau như ống nối nhôm- nhựa, tay cầm, tầng lọc bụi, đầu chổi tròn, đầu hút khe, bàn hút nhỏ, bàn hút bụi – nước… Do đó, máy đáp ứng được tất cả các nhu cầu về hút bụi bẩn khô, hút nước, hút hóa chất độc hại; trả lại bề mặt sàn sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo. Đặc biệt, máy IPC sở hữu công nghệ Sanifilter - chứng nhận kháng khuẩn nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

Bộ phụ kiện máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Hình ảnh: Bộ phụ kiện máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Bên cạnh đó, máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D còn có dây điện dài đến 8.5m có thể giúp máy dễ dàng hoạt động cả những khu vực xa nguồn điện. Trên đầu máy có móc treo dây điện nếu bạn không cần sử dụng đến.

Chi tiết máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Chi tiết máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Một số hình ảnh chi tiết máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Đây là dòng máy hút bụi được đánh giá cao bởi máy chạy vô cùng êm ái, không gây ồn, tạo cảm giác khó chịu, thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng đến mọi người và không khí xung quanh.

Nhờ những đặc điểm và tính năng vượt trội đó mà máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D mà đây là sản phẩm khá hoàn hảo dành cho bạn. Máy đáp ứng được đa dạng yêu cầu cẩu khách hàng, vệ sinh hiệu quả được nhiều khu vực, diện tích có tầm trung, vừa và nhỏ. Bạn có thể trang bị máy để sử dụng cho không gian gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, ….

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D

Cũng như nhiều loại máy hút bụi công nghiệp khác, máy hút bụi IPC GP 1/27 W&D sử dụng rất đơn giản và dễ dàng.

  1. Xác định khu vực cần tiến hành vệ sinh và loại bụi bẩn để lựa chọn phụ kiện (ống hút, ống nối, tầng lọc bụi phù hợp).
  2. Lắp các phụ kiện vào máy đúng vị trí và chắc chắn, tránh không để bị bung ra trong quá trình hút.
  3. Cắm điện vào nguồn, bật công tắc để khởi động máy.
  4. Dùng tay điều khiển ống hút để hút sạch bụi bẩn. Sau khi sử dụng thì tắt nguồn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Sau khi sử dụng máy hút bụi một thời gian, bạn chú ý vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo hiệu quả, chất lượng hút những lần sau cũng như độ bền của sản phẩm.

- Đợi máy nguội, tháo rời các phụ kiện của máy đem đi vệ sinh sạch, phơi nơi khô ráo.

- Tháo thùng chứa hóa chất ra và đem đi đổ, vệ sinh sạch sẽ.

- Không để máy ở những nơi ẩm ướt, nơi có nhiệt độ cao.

- Không để máy đè lên dây điện trong quá trình vệ sinh.

Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D chính hãng ở công ty Phạm Gia Nguyễn. Đây là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu  trên thế giới.

Máy hút bụi công nghiệp IPC GP 1/27 W&D được Công ty Phạm Gia Nguyễn nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện 100% với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn và hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại Phạm Gia Nguyễn. Hãy liên hệ hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 028.3815.3333 - 0933.14.2222 để được các chuyên viên tư vấn tận tình nhất nhé.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN