Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF130 (thùng nhựa)

Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF130 (thùng nhựa) Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF130 (thùng nhựa) Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF130 (thùng nhựa) Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF130 (thùng nhựa)
1.950.000 đ (Chưa có VAT) 2.600.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh.... Thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định.
Chọn model bạn muốn mua
Có 3 model
1.950.000 đ 1.950.000 đ 2.300.000 đ
Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF130 là thương hiệu đến từ Đức. Với công suất mạnh lên đến tối đa 1800W, dung tích thùng chứa 30L (thùng nhựa) đảm bảo thời gian làm việc được nhiều hơn.
Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF130 thùng nhựa (màu xanh lá) là thương hiệu đến từ Đức. Với công suất mạnh lên đến tối đa 1800W, dung tích thùng chứa 30L (thùng nhựa) đảm bảo thời gian làm việc được nhiều hơn.
Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 130 là thương hiệu đến từ Đức. Máy hút bụi Kraffer KF 130 chuyên dùng trong nhà xưởng, nhà kho, văn phòng,.. với công suất mạnh lên đến tối đa 1800W, dung tích thùng chứa 30L đảm bảo thời gian làm việc được nhiều hơn.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Kraffer là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh có xuất xứ từ Germany. Kraffer là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được được đánh giá cao về hiệu quả làm việc của máy cũng như thiết kế, mẫu mã. 

 

 

Các thiết bị vệ sinh đến Germany được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi tính ứng dụng cao, thiết kế tiện dụng, khả năng làm việc hiệu quả,... Đồng thời, các sản phẩm vệ sinh này cũng được tích hợp đa chức năng gaiir quyết được nhanh chóng công công việc vệ sinh, xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi nhà, mọi doanh nghiệp. Một trong những sản phẩm điển hình có thể kể đến là máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130.

 

Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130

Hình ảnh: Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130

Đặc điểm máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130

Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130 là thiết bị vệ sinh đa chức năng. Sản phẩm được trang bị cả chức năng hút khô, hút nước và hút sạch các bụi bẩn công nghiệp, hóa chất. KF 130 mang trong mình những ưu điểm vượt trội, tính ứng dụng cao thích hợp sử dụng cho nhiều không gian như là cho nhà hàng, công ty, khách sạn, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh...

 

 

Máy KF 130 được trang bị công suất 1800W, giúp bạn làm sạch bụi bẩn hiệu quả và nhanh chóng. Một sản phẩm KF 130 có thể vệ sinh làm sạch tương đương với 5, 6 người lao động thủ công. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị motor hút bụi hút nước 02 tầng cánh nên luôn đảm bảo được lực hút ổn định.

 

Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130

Hình ảnh: Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130

Về thiết kế của máy, bạn có thể yên tâm vì nó vô cùng thân thiện với người dùng. Máy hút bụi nước Kraffer có thể dễ dàng vệ sinh trong những khu vực rộng lớn mà không gây ra những trục trặc về quá trình vận hành như các chiếc máy hút bụi thông thường. Bởi, thân của máy được làm từ inox chống gỉ sét, có thể chịu được áp lực lớn. Do vậy mà máy Kraffer KF 130 cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ, tính ổn định khi vận hành và hiệu suất làm việc.

Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130 có thùng chứa bụi với dung tích lớn tới 30L. Sản phẩm này còn được trang bị dây điện 8m cùng 4 bánh xe di chuyển linh hoạt. Mọi thao tác hút bụi vô cùng thuận tiện và không hề bị cản trở, bạn có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch bụi bẩn tại nhiều nơi, nhiều vị trí hiểm trở. 

Nhiều khách hàng lựa chọn máy Kraffer KF 130 do máy được cấu tạo thân thiện, đơn giản với bảng điều khiển dễ hiểu. Mặt trước máy có công tắc mở được đặt ngay trên đầu, ống hút được gắn liền với thùng chứa, kèm thêm đó là các bàn hút phù hợp với từng mục đích sử dụng. 

Ngoài ra, máy hút bụi nước Kraffer được trang bị đầy đủ các phụ kiện bàn hút tròn, bàn hút khe, bàn hút bụi, bàn hút nước, ... tiện ích khi làm sạch các bụi bẩn ở nhiều dạng trên nhiều vị trí khác nhau. Bạn hiểu rõ công dụng của từng loại phụ kiện và sử dụng chúng đúng mục đích thì công tác vệ sinh sẽ đạt hiệu quả cao nhất.


Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi nước

Cũng như các thiết bị vệ sinh thông minh khác, máy hút bụi nước KF 130 cần được sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Trên thực tế, thiết bị này sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo các thao tác cơ bản như sau:

- Bước 1: Kiểm tra khu vực cần làm vệ sinh. Đồng thời, hãy kiểm tra xem thùng chứa bụi đã được đổ sạch bụi hay chưa. Màng lọc bụi cũng cần được làm sạch trước khi hút bụi.

- Bước 2: Kiểm tra phích cắm điện, dây điện và nguồn điện. Nên mở hết dây điện ra ngoài và thực hiện kết nối phích cắm vào nguồn điện.

- Bước 3: Gắn đầu hút bụi phù hợp với từng mục đích sử dụng. Gắn ống hút bụi với kích thước phù hợp cho việc vệ sinh từng khu vực.

- Bước 4: Bật công tắc trên đầu máy và tiền hành hút bụi. Chú ý: Không để máy vận hành quá lâu, thường khoảng 20 - 30 phút thì tắt để máy được nghỉ ngơi rồi hãy tiếp tục công việc hút bụi sau đó.

Sở hữu một chiếc máy hút bụi đa năng và tiện ích như Kraffer KF 130 sẽ giúp công việc làm sạch bụi bẩn của bạn dễ dàng. Hãy liên hệ ngay đến Công ty Phạm Gia Nguyễn để được các chuyên viên tư vấn tận tình về tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh mà bạn quan tâm và các dịch vụ, chính sách bảo hành để bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ứng ý nhất. 

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
9 đánh giá
4
0 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (3)
Văn Hậu 14:15 18-05-20
Quá tốt trong tầm giá.
Nguyen Hung 10:10 12-06-20
sản phẩm rất tốt
Nguyen Hung 10:10 12-06-20
sản phẩm rất tốt
Xem thêm
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN