Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B (dùng bình)

Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B (dùng bình) Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B (dùng bình) Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B (dùng bình) Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B (dùng bình)
46.560.000 đ (Chưa có VAT) 59.000.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm. Chỉ số mực nước đã được cài đặt, dễ dàng quan sát được bằng mắt. Cặp đôi bánh xe lớn và chắc chắn khó hư hỏng. Việc tháo lắp bàn chải nay còn dễ dàng hơn. Thiết kế thích hợp bộ hút nước bẩn với bộ giảm âm, yên tĩnh và thoải mái hơn khi sử dụng.
Chọn model bạn muốn mua
Có 3 model
46.560.000 đ 50.440.000 đ 42.000.000 đ
Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B, với diện tích làm sạch tối đa 3000m2/h. Sau khi sạc đầy có thể hoạt động 4-5 giờ, nó rất linh hoạt để hoạt động trong các lĩnh vực làm sạch với hiệu quả cao như: Khách sạn, bệnh viện, văn phòng, siêu thị, nhà ga, quảng trường, nhà kho,...
Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60BT, với diện tích làm sạch tối đa 3000m2/h. Đặc biệt có thêm trợ lực giúp tiết kiệm thời gian và sức người.
Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60, với diện tích làm sạch tối đa 3000m2/h. Linh hoạt để hoạt động trong các lĩnh vực làm sạch với hiệu quả cao như: Khách sạn, bệnh viện, văn phòng, siêu thị, nhà ga, quảng trường, nhà kho,... (Coming soon)
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Công ty Phạm Gia Nguyễn được sự ủy quyền của CLEANMAID để phân phối các thiết vệ sinh cho thị trường Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của CleanMaid khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và ghi được ấn tượng rất tốt trong lòng người tiêu dùng tại đây. Các sản phẩm của CleanMaid đa dạng về thiết kế, tính năng, mẫu mã, .v.v. phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Phạm Gia Nguyễn quý khách có thể hoàn tâm về sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi.

Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60

Hình ảnh: Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60

Máy lau sàn liên hợp CLEANMAID TT60, TT60B và TT60BT. Máy được thiết kế thông minh kết hợp được nhiều tính năng trên cùng 1 máy: vừa chà sàn, vừa hút bụi và hút nước (bẩn) cùng nhau. Phù hợp vệ sinh làm sạch ở những nơi có diện tích lớn như cho nhà xưởng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, .v.v.

Máy chà sàn liên hợp CleanMaid TT60

Hình ảnh: Máy chà sàn liên hợp CleanMaid TT60

Đặc điểm của máy chà sàn CleanMaid TT60:

Để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng tôi sẽ giới thiệu một số tính năng trên máy chà sàn CLEANMAID TT60BT này:

  • Máy chà sàn Cleanmaid TT60 sử dụng nguồn điện 24V, có công suất 1000W
  • Máy sau khi được sạc đầy bình có thể hoạt động 4 đến 5giờ và chỉ số làm sạch với diện tích lên đến 3000m2/h. 
  • Máy chà sàn CleanMaid có thiết kế thông minh, thân thiện với người dùng, thuận tiện cho việc sử dụng. Bạn có thể dễ dàng quan sát các chỉ số mực nước đã được cài đặt. 
  • Việc tháo lắp các bàn chải cũng như vệ sinh sàn hiệu quả. Máy chà sàn TT60 có kích thước bàn chải lớn 520mm, giúp gia tăng tiết diện tiếp xúc với sàn, hiệu suất vệ sinh vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Máy TT60 hoạt động với chỉ số tiếng ồn thấp, không gây cảm giác khó chịu cho người điều khiển, thân thiện với mọi người và môi trường xung quanh
  • Máy chà sàn Cleanmaid được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp như thép không gỉ, nhựa ABS, .v.v. tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ.
  • Với thiết kế 2 thùng chứa lớn gồm thùng 45L chứa nước sạch và thùng 50L chứa nước bẩn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đổ nước dơ vô cùng thuận tiện nhờ thiết kế lật thùng chứa nước bẩn đã hút được trong quá trình lau sàn. Do đó quá trình làm sạch được diễn ra liên tục, thuận tiện, bạn không cần mất nhiều thời gian thay xả nước nhiều lần.

Bạn cần mua các thiết bị vệ sinh, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Phạm Gia Nguyễn, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất!

 

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN