Máy lau sàn nhà xưởng ngồi lái CleanMaid TT850BT

Máy lau sàn nhà xưởng ngồi lái CleanMaid TT850BT
Liên hệ : 028 3815 3333 (Chưa có VAT)
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Chế độ phun nước nhanh và mạnh dễ dàng làm sạch sàn nhà. Với thùng chứa nước sạch lớn các bạn có thể trực tiếp đổ vào máy và sử dụng rất thuận tiện. Dạng xe ngồi lái tiết kiệm thời gian và nhân công
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Bạn cần chà sàn nhà xưởng với diện tích lớn lên đến hàng nghìn mét vuông, bạn băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào? Hãy đến với công ty chúng tôi Phạm Gia Nguyễn hứa sẽ làm cho bạn hài lòng cả về chất lượng hàng hóa, cả về thái độ phục vụ. Thương hiệu CleanMaid là thương hiệu sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp và đặc biệt là sản phẩm máy chà sàn công nghiệp lớn đã ra đời từ cách đây rất lâu, và đã chiếm lĩnh được thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn chỉ tại Phạm Gia Nguyễn quý khách mới có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi. Bởi vì Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phạm Gia Nguyễn chính là nhà phân phối độc quyền được CleanMaid ủy quyền phân phối tại Việt Nam.

Sản phẩm máy lau sàn nhà xưởng ngồi lái CleanMaid TT 850BT được nghiên cứu, phát triển nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn, tối ưu hơn để hướng đến người dùng đã được ra đời trong năm nay. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến cho chúng tôi để được tư vấn về máy lau sàn công nghiệp CleanMaid thương hiệu chất lượng nhất, mới nhất này !

Để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng tôi sẽ giới thiệu một số tính năng trên máy lau sàn công nghiệp CleanMaid TT 850BT này:

- Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm.

- Chỉ số mực nước đã được cài đặt, dễ dàng quan sát được bằng mắt.

- Cặp đôi bánh xe lớn và chắc chắn khó hư hỏng.

- Chế độ phun nước nhanh và mạnh dễ dàng làm sạch sàn nhà.

- Với thùng chứa nước sạch lớn các bạn có thể trực tiếp đổ vào máy và sử dụng rất thuận tiện.

- Chúng ta có thể đổ nước dơ một cách dễ dàng hơn với thiết kế lật thùng chứa nước bẩn đã hút được trong quá trình lau sàn nhà.

- Sử dụng pin (accquy) dễ dàng sử dụng cho những sàn nhà lớn nhưng lại sợ vướng dây diện.

- Việc tháo lắp bàn chải nay còn dễ dàng hơn.

- Thiết kế tích hợp bộ hút nước bẩn với bộ giảm âm, yên tĩnh và thoải mái hơn khi bạn sử dụng.

 

Phụ tùng: Bàn chài chà sàn, mâm gắn pad, 04 bình accquy, 01 sạc.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN