Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100

Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100
22.000.000 đ (Chưa có VAT) 26.800.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất các thiết bị vệ sinh hiện đại được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là HiClean. Đây là thương hiệu nội địa của Thái Lan chuyên sản xuất các loại máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, máy chà sàn tạ…. Sản phẩm của HiClean ghi điểm bởi thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật cùng khả năng thực hiện đồng thời nhiều chức năng đa dạng khác nhau.

HiClean là thương hiệu luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất khép kín cùng trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Các dòng máy thiết bị vệ sinh không chỉ cung cấp rộng rãi cho nhu cầu người dân trong nước mà đã được xuất khẩu và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc điểm máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100

Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 là một trong những model mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu đánh bóng, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng giúp cho sàn nhà luôn tươi mới, sạch sẽ và đem lại tính thẩm mỹ cao.

Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100

Hình ảnh: Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100

Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 có thiết kế vừa phải với chiều dọc đứng, trọng lượng 100kg cùng hệ thống bánh xe linh động có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách, mọi địa hình để thực hiện chức năng chà đánh bóng. Máy sở hữu bộ động cơ cực khỏe với công suất lên đến 2250W, tốc độ chà sàn đạt 175 vòng/ phút.

Phần trục thân máy làm bằng chất liệu inox dày dặn, chắc chắn, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Thùng chứa hóa chất vệ sinh có dung tích lớn làm bằng nhựa ABS cao cấp với độ bền cao và không bị mài mòn, không bị ảnh hưởng bởi dung dịch tẩy rửa. Máy thiết kế thêm phần tay cầm chắc chắn, hạn chế trơn trượt, rung lắc trong quá trình dùng, đem lại cảm giác thoải mái, tiện lợi nhất.

Động cơ máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 được bố trí ngay ở phía trên chân máy là hệ thống tạ chà sàn. Xung quanh lắp thêm pad chà sàn đường kính 18” có tốc độ vòng quay lớn để thực hiện chức năng chà đánh bóng dễ dàng hơn. Mặt khác, dây điện máy có kích thước lên đến 12m giúp máy hoạt động tốt ở những vị trí cách xa nguồn điện mà không cần mất công di chuyển quá nhiều.

Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 chuyên dùng để mài bê tông, mài sàn đá,… đồng thời thực hiện thêm chức năng đánh bóng bề mặt sàn các loại đá granite, marble…. Nhờ nhóm phụ kiện đi kèm đa dạng nên bạn có thể lựa chọn hình thức vệ sinh tối ưu nhất để loại bỏ các vết bẩn. Đây là một sản phẩm vô cùng phù hợp để sử dụng ở trong gia đình, văn phòng, công ty, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng….

Bằng hệ thống motor mạnh mẽ, máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không hề bị ảnh hưởng. Ước tính năng suất làm việc của một chiếc máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 tương đương với 6 thợ thủ công. Do vậy, đầu tư một thiết bị hữu ích như vậy đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được chi phí nhân lực mà lại đạt hiệu quả tốt gấp nhiều lần trong thời gian ngắn

Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100

Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 sử dụng vô cùng đơn giản bởi trên thân máy có ccos các nút điều khiển tự động. Thao tác chuẩn bị và khởi động máy cũng không quá phức tạp nên ai ai cũng có thể sử dụng:

  • Bước 1: Lắp bàn chải cứng vào máy rồi tiếp mục lắp bộ phận gắn phíp mài, pad chà sàn vào đúng vị trí.

  • Bước 2: Pha dung dịch hóa chất tẩy rửa theo liều lượng phù hợp rồi đổ vào thùng chứa và vặn chặt nắp.

  • Bước 3: Kiểm tra nguồn điện rồi cắm dây và nguồn, bật công tắc khởi động máy.

  • Bước 4: Sử dụng tay cầm để điều khiển máy chà và đánh bóng bề mặt sàn.

  • Bước 5: Sau khi vệ sinh, tiến hành tắt nguồn, để máy nguội rồi tháo các phụ kiện đi vệ sinh, để nơi khô ráo, thoáng mát.

Xem thêm: Máy chà sàn dùng tạ HiClean HC17

Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối trực tiếp tại công ty Phạm Gia Nguyễn. Hàng đảm bảo được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ và phụ kiện đi kèm. Khách hàng nếu đang có nhu cầu đánh bóng và làm mới bề mặt sàn nhà, hãy chọn ngay một chiếc máy HiClean T100 bằng cách gọi đến số điện thoại 0933.14.2222 để được tư vấn kĩ hơn và chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN