-27%
Motor máy hút bụi HiClean HC30 (1200W) Motor máy hút bụi HiClean HC30 (1200W)
800.000 đ
1.100.000 đ
*Có 4 model
-18%
Quạt thổi sàn mini HiClean HC538 Quạt thổi sàn mini HiClean HC538
1.890.000 đ
2.300.000 đ
 
-25%
Máy hút bụi công nghiệp Sumika K50 Máy hút bụi công nghiệp Sumika K50
2.390.000 đ
3.200.000 đ
 
-21%
Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522H Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522H
9.500.000 đ
12.000.000 đ
 
-21%
Bàn hút nước máy hút bụi HiClean Bàn hút nước máy hút bụi HiClean
119.000 đ
150.000 đ
 
-20%
Máy mài sàn bê tông HiClean HC260 (4.0KW) Máy mài sàn bê tông HiClean HC260 (4.0KW)
45.000.000 đ
56.000.000 đ
*Có 1 model
-14%
Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF70 Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF70
3.000.000 đ
3.500.000 đ
 
-21%
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 70W Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 70W
3.300.000 đ
4.200.000 đ
 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán máy hút bụi uy tín

05-06-2020

Địa chỉ bán máy hút bụi uy tín là nơi chuyên cung cấp và mang đến khách hàng những dòng thiết bị vệ sinh chất lượng. Địa chỉ cung cấp không chỉ quyết định độ bền bỉ, khả năng làm việc của sản phẩm mà còn giúp người mua hàng bỏ ra số tiền xứng đáng, hỗ trợ khách hàng tận tình khi bảo hành, bảo dưỡng thiết bị. Vậy phải làm thế nào để đánh giá địa chỉ nào bán máy hút bụi uy tín hiện nay?

Cùng với các dòng máy hút bụi mang thương hiệu lớn như HiClean, Sumika, Sancos, Kraffer, Fiorentini, IPC... thì các dòng máy hút bụi Electrolux hay Panasonic cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt trong thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh, gia dụng này cũng như tìm ra địa chỉ bán hàng uy tín nhất!

 

Thông tin về máy hút bụi Electrolux

 

Electrolux là thương hiệu máy hút bụi đến từ Thụy Điển. Ngoài sản xuất các thiết bị vệ sinh, thương hiệu này còn là địa chỉ cung ứng ra thị trưởng nhiều đồ dùng gia dụng chất lượng, được người dùng thế giới tin chọn. Bởi, đa phần các vật liệu làm nên các sản phẩm Electrolux đều chất lượng, có tính bền bỉ cao.

Máy hút bụi Electrolux
Máy hút bụi Electrolux

Thiết bị máy hút bụi đến từ thương hiệu Thụy Điển này được trang bị tính năng khử mùi, lọc bỏ mọi loại bụi bẩn, có năng suất vận hành lớn, có khả năng tự thu hồi dây sau khi sử dụng và có tính năng tiết kiệm điện.

Bên cạnh các ưu điểm về tính năng máy hút bụi Electrolux còn được khách hàng lựa chọn bởi có giá thành bán ra khá phải chăng, vừa với túi tiền mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng thiết bị. Ngoài ra, máy hút bụi Electrolux cũng được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về công suất, có hình dáng thiết kế đẹp mắt, độc đáo và khối lượng tương đối nhẹ, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Nếu hiểu biết về dòng sản phẩm hút bụi của thương hiệu này, bạn cũng sẽ nhận thấy được một trong những ưu điểm rõ rệt của Electrolux chính là công nghệ hút xoáy Cyclonic - có khả năng làm sạch triệt để mọi bụi bẩn trong không khí, nén được mọi loại bụi bẩn mà không cần thay túi đựng bụi liên tục. Nhờ đó, sản phẩm giữ cho không gian sống, làm việc của bạn luôn trong lành.

Có rất nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, song, máy hút bụi Electrolux lại không tránh khỏi những hạn chế như máy chạy không êm ái, máy tự động ngắt mạch để bảo vệ động cơ khi vận hành liên tục. Do đó, bên cạnh việc tìm kiếm nơi bán máy hút bụi Electrolux, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về loại máy mình sẽ chọn mua.

 

Thông tin về máy hút bụi Panasonic

 

Cũng như Electrolux, máy hút bụi Panasonic cũng là cái tên khá nổi bật trong danh sách tìm kiếm của khách hàng hiện nay. Thương hiệu điện tử, điện lạnh, điện gia dụng Panasonic đã quá quen thuộc đối với cuộc sống của chúng ta. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm được nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Máy hút bụi Panasonic
Máy hút bụi Panasonic

Các sản phẩm Panasonic nổi tiếng về chất lượng và dần khẳng định mình trên thị trường quốc tế. Ngoài ra, sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng được yêu thích bởi có vẻ ngoài đẹp mắt, độ bền bỉ cao cùng nhiều tính năng vượt trội và hiện đại.

Với các sản phẩm máy hút bụi, Panasonic mang đến người dùng những chiếc máy làm sạch bụi cực kỳ hữu ích. Máy hút bụi Panasonic được trang bị hệ thống lọc và kháng khuẩn, hệ thống gió xoáy áp lực công suất cực mạnh sẽ đánh bay mọi vết bụi li ti trong không gian.

Máy hút bụi Panasonic có thiết kế gọn nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời, sản phẩm cũng khá đẹp mắt lại có lực hút siêu mạnh nên chắc chắn sẽ là người bạn đỡ đần năng nổ nhất của mọi gia đình trong công tác vệ sinh nhà cửa.

Không chỉ vậy, máy hút bụi hãng này không kêu, không gây tiếng ồn mạnh, motor vận hành êm ái, lại vừa có khả năng tiết kiệm điện. Thiết bị được thiết kế hộp đựng bụi lớn, cho phép hoạt động liên tục, dễ tháo lắp vòi hút bụi.

Rất nhiều tính năng vượt trội được ấn giấu bên trong một sản phẩm có giá thành cũng khá rẻ. Tuy tốt, nhưng không hẳn máy hút bụi của thương hiệu này đã là tốt nhất. Điều quan trọng nhất cũng không hẳn là bạn phải tìm ra nơi bán máy hút bụi Panasonic mà là hãy lựa chọn địa chỉ có đa dạng sự lựa chọn hơn. Từ đó, việc chọn mua được sản phẩm ưng ý là điều vô cùng dễ dàng. 

 

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán máy hút bụi uy tín

 

Không chỉ riêng gì với sản phẩm máy hút bụi mà với bất kỳ thiết bị vệ sinh nào, bạn cũng cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá cơ sở phân phối và cung cấp uy tín. Điều này giúp bạn mua được thiết bị vệ sinh chất lượng, hợp túi tiền.

Lựa chọn địa chỉ máy hút bụi uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng
Lựa chọn địa chỉ máy hút bụi uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng

- Là nơi chuyên cung cấp máy hút bụi, các thiết bị vệ sinh chính hãng, có giấy tờ chứng thực đầy đủ. 

- Đưa ra mức giá hợp lý cho mọi sản phẩm - không mắc hoặc không rẻ hơn quá nhiều so với thị trường.

- Tư vấn trung thực và có những hướng dẫn chính xác cho khách hàng, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu dùng.

- Các sản phẩm máy hút bụi chất lượng luôn đi kèm đầy đủ các phụ kiện, phụ tùng để phục vụ cho nhiều mục đích hút bụi khác nhau.

- Địa chỉ cung cấp nhiều loại máy hút bụi với nhiều mẫu mã để giúp người tiêu dùng cho đa dạng sự lựa chọn.

- Là địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. 

- Các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng luôn dài hạn và luôn tận tình. Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi gặp các sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

 

Địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi nào uy tín?

 

Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Công ty Phạm Gia Nguyễn tự hào là một trong những địa chỉ bán máy hút bụi uy tín hiện nay. Tại đây không chỉ cung cấp các loại máy hút bụi thương hiệu nổi tiếng mà còn là nhà phân phối của rất nhiều thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại.

Địa chỉ cũng cấp thiết bị vệ sinh uy tín
Địa chỉ cũng cấp thiết bị vệ sinh uy tín

Các sản phẩm Phạm Gia Nguyễn luôn đáp ứng được đa dạng sự lựa chọn của khách hàng với nhiều dòng sản phẩm hiện đại nhất, bán ra với giá thành phải chăng nhất. Hơn thế, khi đến với Phạm Gia Nguyễn, bạn được tư vấn miễn phí mọi thông tin về các sản phẩm, đồng thời nhân viên tư vấn của công ty cũng hỗ trợ nhiệt tình người dùng trong việc tìm kiếm lựa chọn thiết bị vệ sinh thích hợp với điều kiện và nhu cầu dùng. 

Phạm Gia Nguyễn luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng khi các sản phẩm gặp phải các vấn đề về kỹ thuật, sự cố trong quá trình vận hành... với dịch vụ bảo hành tận tình và chu đáo. Thời hạn bảo hành của mỗi sản phẩm luôn dài hạn.

Hiện nay, bên cạnh là nơi cung cấp máy hút bụi được nhiều khách hàng lựa chọn, Công ty Phạm Gia Nguyễn cũng là địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi chính hãng đến người dùng. Do đó, bên cạnh việc chọn mua các loại thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín, người dùng cũng có thể liên hệ về công ty để chọn mua các loại phụ tùng thay thế (địa chỉ số 17 - 19 đường D15, KCN Tân Bình – Tây Thạnh – Tân Phú).

Trên đây chính là các tiêu chí đánh giá địa chỉ bán máy hút bụi uy tín chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mọi thắc mắc khác về các sản phẩm máy hút bụi, máy vệ sinh công nghiệp... hãy liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn để được hỗ trợ nhiệt tình.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN