THÔNG TIN HỮU ÍCH

Những chiếc máy hút bụi công suất lớn nào đang là tiêu điểm?

13-09-2020

Những chiếc máy hút bụi gia đình thì không đủ dùng cho nhu cầu làm việc với cường độ cao, nhưng bạn đừng lo lắng vì những chiếc máy hút bụi công suất lớn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay. Nếu bạn đang cần mua máy hút bụi công suất lớn thì hãy theo dõi bài viết “Những chiếc máy hút bụi công suất lớn nào đang trở thành “tiêu điểm” thu hút người dùng?” của Phạm Gia Nguyễn dưới đây để có thêm những lựa chọn chất lượng cho nhu cầu sử dụng của bản thân và nhà xưởng nhé!

Sử dụng máy hút bụi vệ sinh không gian

(Ảnh Internet: Sử dụng máy hút bụi vệ sinh không gian)

Phân biệt đôi chút về máy hút bụi công suất lớn

Máy hút bụi công suất lớn hay còn được biết tới là máy hút bụi dành cho nhà xưởng hoặc máy hút bụi công nghiệp. Sở dĩ có cái tên như vậy bởi, khác với các loại máy hút bụi dân dụng, gia đình khác có thiết kế nhỏ gọn, dễ nhìn, những chiếc máy hút bụi công suất lớn mang trong mình vẻ bề ngoài khá “đô con”. Hẳn nhiêu rồi, bên trong lớp giáp ấy, chúng chứa cả một công tơ với năng suất làm việc cực khủng, được dự tính là gấp nhiều lần so với “em bé” máy hút bụi gia đình.

Cách sử dụng máy hút bụi công suất lớn có gì khác biệt hay không?

Các loại máy hút bụi hiện nay đều được sản xuất theo cơ chế gần như tương đương nhau, vậy nên nếu bạn là một tay “lão luyện” trong công việc dọn vệ sinh thì việc làm quen với một “gã khổng lồ” cũng không có gì quá khó khăn. Để có thể sử dụng được thành thạo một chiếc máy hút bụi công suất lớn cồng kềnh, bạn cần thực hiện những thao tác sau:

Bước 1: Để có thể sử dụng trọn vẹn một chiếc máy hút bụi công suất lớn, hãy chuẩn bị những phụ kiện thật đầy đủ và phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Bước này tưởng chừng có thể làm “sương sương” nhưng nếu không cẩn thận có thể trở thành một trong những tác nhân gây hại cho máy.

Bước 2: Mở thùng chứa bụi để chắc chắn khoang chứa có đủ độ lớn cho lần hút sắp tới. Nhớ đổ bụi bẩn ở lần hút trước đi cho dễ vệ sinh bạn nhé!

Bước 3: Tiến hành lắp ráp các phụ kiện, đường ống, đầu máy và kiểm tra kỹ thuật trước khi cho máy vận hành.

Bước 4: Cắm điện và khởi động máy thôi nào! Nhớ bật công tắc đấy nhé!

Bước 5: Di chuyển máy cùng đầu ống hút bụi tới những khu vực cần làm sạch. Một số  máy chỉ có chức năng hút khô nên bạn cần lưu ý khu vực đó có nước hay không nhé. Ngoài ra cũng đừng “ham hố” với những bụi nhọn, sắc vì sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

Bước 6: Sau khi đã hoàn thành công việc, bạn chỉ cần rút điện, tắt công tắc và để máy gọn vào một góc là xong. Hãy vệ sinh lại máy thật sạch sẽ nhé.

Máy hút bụi dùng cho nhà xưởng nào tốt?

  1. Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Đầu tiên, hãy nói tới máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS- sản phẩm chưa bao giờ làm thất vọng người dùng từ trước đến nay.

Máy sở hữu cho mình một thiết kế khá đơn giản phù hợp để vệ sinh các khu nhà xưởng, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng với diện tích lớn. Được biết, dung tích thùng chứa bụi của chiếc máy này lên tới 62 lít quả là một con số đáng trầm trồ!

Lực hút của máy hút bụi cực khỏe, chúng có thể hút được cả bụi khô lẫn bụi ướt một cách ngon ơ.

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

(Ảnh: IPC GS 3/62 có dung tích thùng chứa khủng)

Điểm trừ duy nhất đó là mỗi Khi vận hành, máy phát ra tiếng ồn khá lớn, gây phiền hà cho người khác. Nhưng bù lại, chiếc máy này có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

*Thông số kỹ thuật cho máy:

-Điện áp: 220V-240V

-Công suất: 3600W MAX

-Dung tích thùng chứa: 62L

-Lưu lượng khí: 600m3/h

-Khả năng hút nước: 2380mm/H2O

-Cân nặng: 24 kg

-Dây điện: 8.5m

-Độ ồn: 74dB

-Kích thước: 55x60x96cm

-Đường kính phụ kiện: 38mm

  1. Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF380

Không khó để nhận thấy máy hút bụi Kraffer KF380 cực kỳ phù hợp để vệ sinh các công ty, xí nghiệp lớn nhỏ, văn phòng lớn,... Đây là sản phẩm được xem là đã lọt vào top 5 sản phẩm máy hút bụi dành cho nhà xưởng bán chạy nhất của Phạm Gia Nguyễn hiện nay và được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất.

Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF380

(Ảnh: Kraffer KF380 thuộc Top 5 máy hút bụi dành cho nhà xưởng bán chạy nhất)

*Thông số kỹ thuật cho máy:

-Điện áp: 220-240V/50-60Hz

-Công suất: 3800W 

-Dung tích thùng chứa: 90L

-Chất liệu thùng: Inox

-Lưu lượng khí: 190L/S

-Áp lực hút: 310mbar

-Cân nặng: 34kg

-Dây điện: 8m

-Kích thước: 630x630x1050mm

-Motor: Ametek – USA

-Chức năng: hút khô/nước và các bụi công nghiệp

Sở hữu công suất lên đến 3800W, máy có khả năng hút sạch bụi khô, bụi ướt và bụi công nghiệp. Theo các chuyên gia, chiếc máy này có bộ motor cực khỏe, tuổi thọ siêu dài

  1. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70A

Nhắc đến máy hút bụi dành cho nhà xưởng sẽ thật thiếu xót nếu không liệt kê chiếc máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70A vào trong danh sách “Top 3 máy hút bụi tốt nhất”. 

Được biết, HC70A được sản xuất ngay tại Thái Lan và sử dụng động cơ đến từ Italia nên có độ ồn ở mức rất thấp thấp, vận hành tiết kiệm điện và công sức cho người dùng.

Máy hút bụi công suất lớn Hiclean HC70

(Ảnh: Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70)

Máy được thiết kế 3 trong 1 tối ưu: Hút nước, hút bụi khô và thổi bụi siêu hiệu quả. Đây có thể xem như là ưu điểm lớn nhất của máy khiến nhiều người dùng yêu thích.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị bánh xe chuyên dụng di chuyển tiện lợi giúp người dùng có thể mang máy đi tới nhiều khu vực vệ sinh rộng lớn một cách thuận tiện, dễ dàng.

*Thông số kỹ thuật cho máy

-Công suất: 2400W

-Điện áp: 220V

-Dung tích thùng chứa:  70L

-Lưu lượng khí: 106L/S

-Trọng lượng:  25kg

-Dây điện: 7m

-Motor:  Italy – 100% lõi đồng

Tổng kết

Mỗi một chiếc máy hút bụi công suất lớn đều mang trong mình những đặc điểm riêng, tính năng riêng,... tất cả chúng ra đời đều với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của xã hội loài người. Và Phạm Gia Nguyễn ở đây là để làm cấu nối giữa bạn và chúng tiến tới một cuộc sống hiện đại, thông minh hơn. Gọi ngay qua hotline (028).3815.3333 để nâng cấp cuộc sống bằng một chiếc máy hút bụi công suất lớn thôi nào!

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN