THÔNG TIN HỮU ÍCH

Mua máy hút bụi ở đâu uy tín và chất lượng

06-07-2020

Với cuộc sống ngày càng phát triển, các máy móc thiết bị ra đời nhằm hỗ trợ những công việc tay chân cho con người. Một trong số các thiết bị thông minh có thể kể đến là máy hút bụi, một trợ thủ đắc lực giúp cho con người được nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn trong cuộc sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hút bụi thông minh nhưng lại chưa biết chọn lựa loại nào, cũng như là mua máy hút bụi ở đâu uy tín và chất lượng. Trong bài viết kì này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu, để có thể chọn mua một chiếc máy hút bụi phù hợp nhất.

Một số loại máy hút bụi thông dụng trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các dạng máy hút bụi khác nhau, chúng ta có thể chia thành 2 loại cơ bản là máy hút bụi gia đình và máy hút bụi công nghiệp. Trước khi quyết định chọn mua máy thuộc thương hiệu nào, giá thành ra sao và mua máy hút bụi ở đâu thì chúng ta cần xác định nhu cầu sử dụng của mình.

Một số loại máy hút bụi trên thị trường

Hình ảnh: Một số loại máy hút bụi trên thị trường

Máy hút bụi gia đình

Khi chọn mua máy hút bụi gia đình thì thường cần đáp ứng các yếu tố: gọn nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành hợp lý, .v.v. Máy hút bụi gia đình có các loại máy như là máy hút bụi mini cầm tay và dạng máy có công suất lớn hơn.

  • Máy hút bụi mini cầm tay có kích thước tương đối nhỏ gọn, dễ dàng hút bụi ở những không gian chật hẹp như bàn phím máy tính, vật dụng để bàn, ngách tủ, trong xe ô tô v.v.. Tuy nhiên, do máy có kích thước quá bé nên công suất cũng hạn chế, chỉ phù hợp để làm sạch những khu vực nhỏ, các góc kẹt bé, không thể hút sạch bụi ở sàn nhà, hay thảm lớn.
  • Máy hút bụi gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay có kích thước và công suất lớn hơn máy hút bụi mini. Máy được thiết kế động cơ với công suất tương đối lớn, đầu hút của máy to hơn nên cũng hút được nhanh hơn, nhiều rác thải hơn. Máy dễ dàng làm sạch hiệu quả ở những không gian lớn như trên sàn nhà, thảm trải sàn. Tuy nhiên, so với máy hút bụi cầm tay mini thì loại này có kích cỡ lớn hơn, công suất lớn hơn nên khi hút bụi ở những vật dụng nhỏ bạn cần hết sức chú ý và điều chỉnh lực máy nhẹ nhàng để tránh làm hỏng đồ vật.

Máy hút bụi gia đình Anex

Hình ảnh: Máy hút bụi gia đình Anex

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp được dùng chủ yếu trong các không gian lớn như trường học, bệnh viện, xưởng sản xuất, v.v. Do đó, máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn, tốc độ hút nhanh, mạnh mẽ hơn hẳn các loại máy dành cho gia đình để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất. Ngoài ra, máy hút bụi công nghiệp còn được tích hợp nhiều chức năng và hút được nhiều loại rác thải và bụi bẩn  khác nhau giúp tăng hiệu suất làm việc lên đáng kể .

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70

Hình ảnh: Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70

Tiêu chí chọn mua máy hút bụi thông minh

Sau khi đã xác định được như cầu sử dụng để chọn được dòng máy thích hợp thì các tiêu chí đánh giá được đâu là chiếc máy hút bụi chất lượng cũng vô cùng quan trọng. Sau đây là môt số tiêu chí chung để bạn có thể lựa chọn một chiếc máy hút bụi thông minh phù hợp:

Thiết kế của máy

Các mẹ, các cô, các bà, v.v. rất ngại sử dụng các thiết bị thông minh bởi sợ làm hỏng máy hoặc không biết sử dụng. Do đó, khi bạn chọn mua máy hút bụi gia đình thì thiết kế máy phải thật sự gọn nhẹ, thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Một chiếc máy thiết kế quá nhiều tính tăng không dùng đến, máy cồng kềnh, thao tác dùng phức tạp sẽ khiến người sử dụng thêm nhức đầu và “trùm mền” luôn cái máy.

Độ ồn và cân nặng bao nhiêu

Như đã nêu trên thì các mẹ, các dì thường hay ngại sử dụng thiết bị thông minh, nếu sản phẩm có độ ồn và khối lượng tương đối cao thì một lần nữa, sản phẩm này có thể phải bị trùm mền rồi.

  • Khi chọn mua máy hút bụi gia đình một lời khuyên dành chon bạn là chọn mua máy có trọng lượng dưới 8kg và chỉ số độ ồn dưới 60dB là phù hợp. Các dòng máy này sẽ tương đối nhẹ nhàng, khi sử dụng không gây cảm giác khó chịu và có dung tích vừa phải đủ để hỗ trợ công việc làm sạch được tối ưu.
  • Khi lựa chọn mua máy hút bụi công nghiệp, để đáp ứng yêu cầu vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả nên máy sẽ có trọng lượng lớn hơn, độ ồn cũng cao hơn. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của các bánh xe nên bạn hoàn toàn yên có thể sử dụng được thuận tiện. 

Công suất máy hút bụi

Đây là một tiêu chí quyết định khá nhiều đến hiệu quả làm việc, máy hút bụi có công suất càng lớn thì hoạt động càng hiệu quả và ngược lại. Máy hút bụi có công suất càng cao thì lại càng tốn điện.

  • Vì thế, nếu bạn tìm mua máy hút bụi gia đình nên chọn những dòng máy có công suất khoảng từ 1200W –  1800W là thích hợp.

 

Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Hình ảnh: Máy hút bụi gia đình Sumika K20 - Công suất 1600W

 

  • Các loại máy vệ sinh công nghiệp nên có công suất từ khoảng 1800w trở lên là phù hợp. Chọn mua các dòng máy hút bụi công nghiệp có công suất nhỏ sẽ không đạt được hiệu quả làm việc tốt, tốn nhiều thời gian trong quá trình vệ sinh. 

Máy hút bụi công nghiệp Kraffer

Hình ảnh: Máy hút bụi công nghiệp Kraffer - công suất 3200W

Thương hiệu và chế độ bảo hành sản phẩm

Hiện nay trên thị trường cá hàng trăm loại máy hút bụi, có thể kế đến một số các thương hiệu uy tín như: HiClean, Sumika, Sancos, Kraffer, Anex, v.v. Đây đều là những thương hiệu uy tín trên thị trường nhiều năm qua, cung cấp sản phẩm chất lượng, kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa. 

Cho dù sản phẩm có tốt đến đâu đi chăng nữa thì đôi khi sản phẩm gặp phải một số vấn đề kỹ thuật, vận hành máy, v.v. Do vậy, sản phẩm phải có chế độ bảo hành và quy định rõ ràng các hạng mục. Để khi có vấn đề xảy ra, người tiêu dùng được bảo vệ quyền lợi, sản phẩm được bảo hành theo quy định.

Giá thành sản phẩm

Cùng với sự đa dạng của máy hút bụi thì giá thành của sản phẩm cũng đa dạng không kém. Các bạn nên tìm hiểu trước nhu cầu sử dụng của mình, rồi đến các yếu tố chất lượng rồi sau đó mới là giá thành. Nếu bạn sắp xếp thứ tự này ngược lại, bạn chỉ quan tâm tìm mua máy hút bụi ở đâu rẻ thì rất có thể bạn sẽ khó chọn mua được sản phẩm ưng ý hoặc chất lượng của sản phẩm sẽ không như mong đợi.

Mua máy hút bụi tốt ở đâu

Sau khi đã tìm hiểu hết các tiêu chí lựa chọn ở trên và mong muốn tìm được đơn vị uy tín để chọn mua máy hút bụi tốt thì mời bạn đến với Công ty Phạm Gia Nguyễn.

Phạm Gia Nguyễn là nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.

Chúng tôi được sự ủy quyền của các thương hiệu lớn để nhà phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng như máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn .v.v. Bên cạnh các sản phẩm thiết bị vệ sinh thì các loại phụ kiện đi kèm máy cũng được Công ty Phạm Gia Nguyễn cung cấp đầy đủ để đáp ứng các nhu cầu thay thế, sửa chữa của bạn sau này.

Phụ kiện máy hút bụi

Hình ảnh: Phụ kiện máy hút bụi 

Tại đây bạn có thể dễ dàng tham khảo các sản phẩm cũng như giá cả được niêm yết trên website mayvesinh.com.  Bên cạnh đó, khi chọn mua sản phẩm tại Phạm Gia Nguyễn, chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho bạn. 

Đến với Phạm Gia Nguyễn bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, chế độ bảo hành minh bạch. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Trên đây là một số lưu ý để giúp bạn có thể tìm mua máy hút bụi tốt, chất lượng, uy tín. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác hãy liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn theo số Hotline (028).3815.3333  để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất.

 

 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN