THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bạn muốn mua máy chà sàn nhà xưởng với mức giá bao nhiêu?

16-01-2017

Dạo quanh một vòng thị trường máy chà sàn nhà xưởng chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ bị “hoa mắt chóng mặt” để rồi cuối cùng không biết nên chọn sản phẩm nào. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn. Nhưng trước hết hãy cho chúng tôi biết bạn muốn mua máy trong mức giá bao nhiêu?

 

>> Tổng hợp các thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng tốt nhất

 

Bạn muốn mua máy chà sàn nhà xưởng với mức giá bao nhiêu?

Máy chà sàn nhà xưởng, giá nào cũng có

 

“Ma trận” máy chà sàn nhà xưởng không chỉ là thương hiệu, tính năng, mẫu mã mà còn là giá cả. Bạn có thể có hàng trăm, hàng nghìn những tiêu chí khác nhau khi mua máy, nhưng khi đối diện với sự vô vàn, đa dạng đó chắc chắn ít nhiều khiến bạn bị phân tâm. Vậy thì trước hết chúng ta hãy bắt đầu bằng giá thành bạn có thể mua được.

 

Đầu tiên bạn cần biết rằng có rất nhiều các mức giá khác nhau cho cùng một cái tên “máy chà sàn nhà xưởng”. Thấp có, trung bình có và cao có.

 

Cụ thể, chúng tôi sẽ lấy ví dụ về hai sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay là các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng của Thái Lan và Italia.

 

Với máy chà sàn Thái Lan sẽ có mức giá từ 13 cho đến 300 triệu. Và máy của Italia thì cao hơn, từ 30 cho đến 800 triệu.

 

Vậy câu hỏi đặt ra chỉ là: Bạn có bao nhiêu tiền để có thể mua được máy?

 

Máy chà sàn nhà xưởng, tiền nào của nấy?

 

Tại sao cùng là máy chà sàn nhà xưởng, cùng nguồn gốc xuất xứ, cùng thương hiệu nhưng giá thành lại có sự chênh lệch nhau, thậm chí là chênh lệch cực kỳ lớn. Chỉ có thể nói là giá thành phụ thuộc vào chức năng của máy.

 

Máy chà sàn không đơn giản chỉ là làm sạch sàn, tẩy rửa sàn như cái tên đơn thuần của nó. Nó còn vô vàn những tính năng khác như đánh bóng, hút bụi, giặt thảm… và tính năng là yếu tố quyết định đến giá thành.

 

Thêm nữa, công suất, độ bền của máy cũng ảnh hưởng lớn đến giá cả. Một chiếc máy rẻ tiền bạn tiết kiệm được chi phí nhưng sử dụng không đạt hiệu quả cao và sớm tìm đến thợ sửa máy. Và ngược lại, máy đắt tiền thì hiệu quả chà sàn cao hơn, tuổi thọ lớn hơn.

 

Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là ai cũng nên mua máy chà sàn nhà xưởng đắt tiền. Mua máy giá nào còn phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Nếu như bạn chỉ muốn những tính năng đơn giản của máy hãy chọn máy giá rẻ, và hãy chọn máy giá cao khi có những đòi hỏi, yêu cầu lớn hơn.

 

Phạm Gia Nguyễn là đơn vị cung cấp máy chà sàn nhà xưởng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi mang đến cho bạn sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, tính năng và cả giá thành. Giá nào cũng có, hãy truy cập website của chúng tôi để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN