-33%
Cây đẩy bụi khô và ướt HiClean (cán + giẻ lau) Cây đẩy bụi khô và ướt HiClean (cán + giẻ ...
140.000 đ
210.000 đ
*Có 2 model
-21%
Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B (dùng bình) Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT60B (dùng ...
46.560.000 đ
59.000.000 đ
 
-20%
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 802 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 802
4.400.000 đ
5.500.000 đ
 
-10%
Xe đẩy dọn vệ sinh HiClean HC 170A Xe đẩy dọn vệ sinh HiClean HC 170A
1.350.000 đ
1.500.000 đ
*Có 1 model
-16%
Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW
4.600.000 đ
5.500.000 đ
 
-12%
Máy xịt rửa siêu cao áp Promac M58 Máy xịt rửa siêu cao áp Promac M58
57.230.000 đ
65.000.000 đ
 
-22%
Xe vắt nước lau nhà 1 xô HiClean HC090 Xe vắt nước lau nhà 1 xô HiClean HC090
860.000 đ
1.100.000 đ
 
-10%
Máy chà sàn liên hợp HiClean T3-B Máy chà sàn liên hợp HiClean T3-B
35.000.000 đ
39.000.000 đ
 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Các loại phụ kiện máy hút bụi nhất định bạn cần có

28-05-2020

Phụ kiện máy hút bụi tuy không phải là thành phần quan trọng nhất nhưng lại chính là những thành phần không thể thiếu, ảnh hưởng đến chất lượng cũng như khả năng làm việc của sản phẩm. Sẽ có lúc, chúng làm việc quá sức, quá tuổi dùng và bị hư hỏng khiến việc làm sạch nhà ở, nơi làm việc của bạn bị gián đoạn. Lúc này, lựa chọn và chọn mua đúng loại phụ kiện của máy giúp thiết bị có thể duy trì tốt chức năng làm sạch bụi của mình. Đồng thời đảm bảo quá trình vận hành mượt mà, êm ái mà không bị cản trở. Đó cũng là lý do vì sao bạn cần nắm rõ các loại phụ kiện của máy hút bụi cũng như chức năng chính là chúng.

Phụ kiện máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp thường được sản xuất với công suất cực lớn nhằm đảm bảo tốc độ hút, chất lượng làm việc, giảm thiểu tối đa thời gian và công sức cho người dùng. Đây là dòng thiết bị vệ sinh mới, ra đời nhằm cải tiến các khuyết điểm của máy hút bụi truyền thống, được trang bị đầy đủ chức năng hút được bụi nước, bụi khô và cả chất bẩn công nghiệp. Theo đó, motor máy hút bụi công nghiệp cũng có khả năng làm việc vượt trội, lâu dài trên diện rộng.

Bên cạnh motor và các bộ phận sườn thiết bị, các phụ kiện máy hút bụi công nghiệp còn có:

phụ kiện máy hút bụi công nghiệp 
Máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn cùng nhiều loại phụ kiện đi kèm

- Bàn hút bụi, hút nước: Là phụ kiện dùng để hút các loại bụi bẩn khô (dù là những hạt bụi siêu nhỏ), bụi ướt và các chất bẩn công nghiệp như hóa chất, các chất lỏng. Sau khi hút bụi, chất bẩn bên ngoài môi trường, bụi phận này cho bụi bẩn vào thùng chứa bụi. Các bàn hút bụi, hút nước của máy hút bụi công nghiệp làm sạch được trên diện rộng với lực hút lớn.

- Đầu hút khe: Với đầu hút này, bạn không cần phải bỏ ra một số tiền khác để mua máy hút bụi chuyên dụng cỡ nhỏ để làm sạch các vị trí hiểm trở như hộc tủ, góc tường, chân cầu thang... Thay vào đó, người dùng chỉ cần thay đầu hút bụi đang dùng bằng đầu hút khe, công tác vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

- Chổi tròn: Được sử dụng để làm sạch cho các bề mặt vải như mặt thảm trải sàn, rèm - màn cửa, các bộ phận trên xe ô tô, bóng đèn, khe cửa kính... Nó giống như 1 vật dụng lau chùi mềm mại, giúp bạn làm sạch các bộ phận bám bụi 1 cách dễ dàng, bất kể bụi lớn hay những hạt bụi siêu mịn. 

Ngoài ra, các phụ kiện máy hút bụi công nghiệp còn bao gồm: túi lọc bụi, ống mềm, ống dẫn hướng inox, khớp nối dây... Mỗi loại phụ kiện đều mang trong mình công dụng tuyệt vời, hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong công tác vệ sinh.

Phụ kiện máy hút bụi gia đình

Có thể từ lâu bạn đã biết tới dòng máy hút bụi gia đình và yêu thích nó bởi thiết bị này đem đến những lợi ích không nhỏ trong việc dọn sạch nhà cửa, văn phòng, cửa hang, những không gian diện tích nhỏ hẹp... Máy này thường có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với không gian gia đình hay những nơi có diện tích không quá lớn.

Thông thường, máy chiếc máy hút bụi gia đình chỉ đảm nhiệm chức năng hút bụi khô, rác nhỏ thường gặp trong gia đình. Theo đó, phụ kiện máy hút bụi gia đình bao gồm các loại phụ kiện cơ bản sau đây: 

 phụ kiện máy hút bụi gia đình
Phụ kiện thường có của máy hút bụi gia đình

- Túi lọc bụi: Giúp bụi được giữ lại triệt để, không phát tán ra bên ngoài môi trường gây ô nhiễm không khí cũng như không bám vào các bộ phận khác bên trong máy hút bụi. Túi lọc bụi cần được thay thế thường xuyên khoảng 2 - 3 tháng hoặc khi có dấu hiệu rách. Phụ kiện này cần được giặt sạch sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh.

- Đầu hút khe: Cũng như máy hút bụi công nghiệp, phụ kiện này được đi kèm khi mua máy hút bụi gia đình. Nó giúp bạn làm sạch bụi bẩn ở những nơi hiểm trở tiện lợi, nhanh chóng hơn, nâng cao hiệu quả làm sạch bụi bẩn.

- Khớp nối dây máy hút bụi: Dùng để kết nối các ống mềm máy hút bụi lại với nhau, giúp máy hút bụi hoạt động ổn định. Thường thì phụ kiện này được làm bằng nhựa cao cấp. Tuy nhiên, về lâu về dài vẫn có thể bị nứt, vỡ và cần thay mới kịp thời. 

- Bàn hút bụi: Chức năng hút bụi khô của thiết bị được hoàn thiện tốt qua bàn hút bụi. Phụ kiện máy hút bụi này tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, các bề mặt, vật dụng cần làm sạch nên ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hút bụi. 

Phụ kiện máy hút bụi mua ở đâu?

Với nhu cầu dùng máy hút bụi càng cao, có nhiều cơ sở kinh doanh máy hút bụi và các loại phụ kiện ra đời. Tuy nhiên, để lựa chọn được những món phụ kiện phù hợp với thiết bị và đảm bảo chất lượng, bạn cần phải tìm tới cơ sở kinh doanh uy tín. 

Không đâu khác, Công ty Phạm Gia Nguyễn chính là địa chỉ bán các loại thiết bị vệ sinh và phụ kiện thiết máy hút bụi uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. 

- Là địa chỉ phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, được kiểm định chất lượng chặt chẽ và có chất tờ chứng thực đầy đủ.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tư vấn miễn phí mọi vấn đề thắc mắc khách hàng đặt ra.

- Dịch vụ bảo hành đảm bảo, nhanh chóng và lâu dài cho tất cả các sản phẩm thiết bị.

- Cung cấp đa dạng các loại phụ kiện máy hút bụi chất lượng, phù hợp với từng loại máy, đời máy và hướng dẫn khách sử dụng, lắp ráp tận tình. 

- Đưa ra mức giá phải chăng nhất, các sản phẩm có giá thành đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng.

Hiện nay, để chọn mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phụ kiện máy hút bụi... chất lượng tại Công ty Phạm Gia Nguyễn, khách hàng có thể đến trực tiếp số 17 - 19 đường D15, KCN Tân Bình – Tây Thạnh – Tân Phú – TP Hồ Chí Minh hoặc tham khảo, lựa chọn và đặt mua sản phẩm tại phamgianguyen.vn

Một số lưu ý kéo dài tuổi thọ phụ kiện máy hút bụi

Mỗi loại phụ kiện máy hút bụi đều nắm giữ vai trò quan trọng trong công tác vệ sinh làm sạch bụi. Tuy nhiên, dù có chất lượng tốt đến đâu cũng không thể tránh khỏi vấn đề phụ kiện thiết bị hư hỏng do dùng quá lâu hoặc do người dùng sử dụng sai cách. Do đó, để giúp chiếc máy hút bụi của bạn được vận hàng êm ái, đảm bảo cho các phụ kiện bền bỉ nhất, hãy tuân thủ các nguyên tắc dưới đây:

sử dụng máy hút bụi 
Sử dụng máy hút bụi đúng cách giúp các phụ kiện của thiết bị luôn bền bỉ, tránh hư hỏng

- Sử dụng từng loại đúng với từng chức năng và phù hợp với từng mục đích sử dụng.

- Không nên lạm dùng máy hút bụi hoạt động quá lâu, cần để motor máy nghỉ ngơi sau 30 - 45 phút làm việc. 

- Lựa chọn máy hút bụi có công suất phù hợp với từng khu vực. Với những khu vực rộng lớn, nên dùng máy có công suất lớn, cho máy nghỉ ngơi 15 - 20 phút sau khi hút bụi 45 - 60 phút.

- Bảo quản thiết bị đúng nơi quy trình, tránh những nơi ẩm ướt hoặc có nhiệt độ cao.

- Kết nối đúng nguồn điện chuyên dùng của thiết bị để phòng ngừa cháy máy, gây nguy hiểm đến người dùng.

Ngoài ra, các thiết bị vệ sinh điện luôn được khuyến khích bảo dưỡng đúng thời hạn của nhà sản xuất. Bạn cần chú ý tới điều này và tiến hành cho sản phẩm bảo dưỡng theo định kỳ.

Hy vọng rằng, các thông tin về phụ kiện máy hút bụi chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu hơn về thiết bị vệ sinh này cũng như có quá trình làm việc vệ sinh nhà ở, nơi làm việc... một cách tốt nhất. Mọi thắc mắc khác về các dòng máy hút bụi, máy vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ ngay đến Công ty Phạm Gia Nguyễn để được giải đáp tận tình nhất.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN