THÔNG TIN HỮU ÍCH

Các yếu tố cần xem xét lựa chọn máy hút bụi

13-10-2016

Hầu hết người tiêu dùng đều hiểu đầy đủ các tính năng, chức năng đa dạng và các thương hiệu khác nhau của máy hút bụi. 

 

Bởi vậy, nhiều người chỉ nhìn vào túi tiền của mình và quyết định mua một máy hút bụi mà không quan tâm đến nhu cầu làm sạch của họ. 

 

Để mua được các máy hút bụi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn cần xem xét kỹ lưỡng những điều dưới đây để đưa ra quyết định đúng cho mình.

 

Diện tích nơi cần làm sạch

 

- Xem xét diện tích nơi muốn làm sạch là bước đầu tiên cần thiết.

 

- Ở khu vực lớn thường chọn các máy hút bụi ướt và khô với công suất cao để đảm bảo tất cả mọi chất bẩn kể cả dạng nước hay khô đều được hút đi tiết kiệm thời gian làm sạch tối đa.

 

- Với không gian rộng, máy hút bụi đủ lớn để đảm bảo làm sạch nhanh hơn và hiệu quả hơn. 

 

- Ở khu vực nhỏ hơn, một cây lâu hoặc máy hút bụi mini cầm tay là tuyệt vời.

 

>> Máy hút bụi nào êm ái, không tiếng ồn cho gia đình bạn

>> Có những loại máy hút bụi nào?

>> Bạn có đang chọn máy hút bụi đúng với nhu cầu của mình?

 

Nơi cần làm sạch

 

Nhiều câu hỏi cần đặt ra liên quan đến nơi mà bạn muốn làm sạch: nơi đó có trải thảm hay không?, có tầng không, có cần vòi phun hay chổi lăn, có nhiều loại máy hút bụi dùng chuyên dụng cho sàn cứng hoặc thảm. 

 

Túi tiền của bạn

 

- Hãy xem xét túi tiền hiện tại của bạn. Đừng chi quá nhiều vào một sản phẩm. Hãy tìm hiểu đến thương hiệu bạn lựa chọn để có máy hút bụi chất lượng, an toàn.

 

- Cách đơn giản để tham khảo nhiều sản phẩm là đọc những bình luận, ý kiến đánh giá của trang web muốn mua, liên hệ với Phạm Gia Nguyễn của chúng tôi để được tư vấn về giá và sản phẩm bạn quan tâm.

 

Sức chứa (Công suất)

 

Công suất của máy hút bụi đo lường khoản không gian có thể làm sạch cho đến khi phải thay nước để làm sạch tiếp tục. Với công suất lớn, thời gian làm sạch lâu hơn cho đến khi đầy và phải đổ chất bẩn đi, còn công suất nhỏ phải dừng liên tục vì thùng chứa nhanh đầy.

 

Phụ kiện đi kèm

 

- Mỗi loại máy hút bụi được thiết kế để làm sạch một loại bề mặt sàn nhưng nếu có các phụ kiện đi kèm sản phẩm sẽ trở nên linh hoạt hơn phục vụ tốt hơn. Bạn nên kiểm tra cẩn thận cũng như hỏi thêm thông tin và cách lắp ráp các phụ kiện đi kèm.

 

- Bạn nên kiểm tra cẩn thận các số phụ kiện đi kèm như Ống nhún, ống Inox, bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn, bàn chải, vòi phun như thế này sẽ giúp xác định hiệu quả của máy hút bụi

 

- Các phụ kiện đính kèm cần phục vụ cho nhu cầu làm sạch của bạn.

 

Hệ thống lọc

 

- Hệ thống lọc cần đảm bảo nhiệm vụ mọi bụi bẩn đều được lọc và bụi được giữ lại ở thùng chứa, không cho bất kỳ bụi bẩn nào có thể thoát ra ngoài không khí.

 

- Ngoài chức năng lọc, hệ thống cần đảm bảo sau khi lọc sẽ giảm mùi trong không gian

 

Dễ bảo trì

 

- Dọn dẹp nhà của bạn là một nhiệm vụ khó khăn. Mua một máy hút bụi cồng cềnh, hư hỏng khó sử dụng lại rướt thêm căng thẳng vào bạn. Vì vậy một loại máy hút bụi mua ở một địa điểm uy tín có bảo hành rõ ràng, dễ sử dụng, dễ lắp ráp, có phụ kiện hổ trợ thật tuyệt vời.

 

Đến với Phạm Gia Nguyễn – nhà phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Chuyên cung cấp các loại máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng. Đáp ứng tất cả các yếu tố bạn đang quan tâm, giá tốt, chất lượng, thương hiệu lớn. Giờ đây việc làm sạch thật đơn giản vì đã có trợ giúp đắt lực của các máy hút bụi chuyên dụng.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN