THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cách chọn máy giặt thảm tốt nhất

28-10-2016

Nhu cầu giặt thảm ngày một lớn mà con người không thể đáp ứng được bằng giặt tay, người ta tìm đến máy giặt thảm. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt thảm với nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Vậy làm thế nào để người dùng chọn được máy giặt thảm loại tốt nhất?

 

Chúng tôi xin đưa ra những tư vấn về cách lựa chọn máy giặt thảm tốt nhất. Nhưng trước khi đi đến kết luận máy nào tốt nhất, phù hợp với người dùng nhất thì chúng ta cần biết đến các dòng máy giặt thảm có trên thị trường hiện nay.

 

máy giặt thảm

Có những loại máy giặt thảm nào?

 

Chúng ta có thể nghe quảng cáo các loại máy giặt thảm khô, ướt, đa chức năng… song sự phân loại phổ biến nhất là: Máy giặt hút, máy giặt phun hút và máy giặt công nghiệp. Máy giặt phun hút thường được dùng cho các hộ gia đình, còn máy giặt công nghiệp dùng cho nhà xưởng, văn phòng, khách sạn…

 

Cách chọn máy giặt thảm phù hợp

 

Cách chọn máy giặt thảm tốt nhất chính là cách chọn máy giặt thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của mình nhất. Bao gồm những yếu tố cần quan tâm sau:

 

Mục đích sử dụng của bạn là gì?

 

Nếu như bạn mua máy để giặt thảm gia đình thì máy giặt hút và máy giặt phun hút là phù hợp nhất.

 

Tương tự như vậy đối với nhu cầu giặt thảm văn phòng hoặc ở những nơi không cần công suất máy giặt thảm lớn.

 

Còn nếu bạn giặt thảm cho khách sạn, văn phòng có diện tích lớn, nhà xưởng… nói chung là những nơi cần giặt nhiều, cần công suất máy lớn thì nên chọn máy giặt thảm công nghiệp.

 

Chọn thương hiệu nổi tiếng

 

Một thương hiệu nổi tiếng luôn mang lại cho người dùng sự an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Những thương hiệu người dùng có thể tin tưởng như là HiClean của Thái Lan, Fiorentini và Lavor của Italia…

 

Dù bạn chọn thương hiệu nào thì điều quan trọng không thể quên đó là kiểm tra những thông tin thông số kỹ thuật, nhãn mác sản phẩm có trùng khớp với nhà sản xuất hay không, chế độ bảo hành như thế nào.

 

Mách nhỏ với bạn: Để chọn được sản phẩm đúng thương hiệu thì người dùng nên chọn mua ở những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín.

 

Lưu ý đến thùng của máy

 

Thùng của máy là bộ phận quan trọng quyết định việc người mua có mua được máy giặt thảm loại tốt không. Có 2 loại thùng máy để người dùng cân nhắc khi chọn lựa là:

 

Thùng làm bằng nhựa: Loại thùng này giá thành khá rẻ nhưng đổi lại thời gian bảo hành thấp.

 

Thùng làm bằng thiếc: Thùng được đánh giá là chất lượng tốt, bền và thời gian bảo hành dài hơn, đồng nghĩa với việc giá thành cũng cao hơn.

 

Bạn đã biết mua máy giặt thảm ở đâu tốt nhất chưa?

 

Như đã nói ở trên cách mua máy giặt thảm tốt nhất quan trọng là bạn phải có được một địa chỉ bán sản phẩm uy tín. Nếu như bạn còn đang phân vân về một địa chỉ bán máy giặt thảm hay các thiết bị gia đình khác thì có thể tham khảo sản phẩm tại website mayvesinh.com của chúng tôi.

 

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm để khách hàng không cần mất thời gian đến cửa hàng xem xét mà vẫn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý bằng kênh bán hàng online.

 

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp được nhập khẩu trực tiếp nên không chỉ chất lượng mà giá thành cũng luôn luôn được đảm bảo.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN