THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cách chọn máy hút bụi dân dụng phù hợp

21-12-2016

Trong cuộc sống hiện đại thời gian của mỗi người rất quan trọng, việc tìm kiếm giải pháp mới để tiết kiệm thời gian là điều bắt buộc. Với một chiếc máy hút bụi dân dụng sẽ giúp bạn giảm tối đa thời gian cho quá trình vệ sinh, có thêm thời gian cho gia đình .bạn bè và những người thương yêu. Nhưng liệu bạn đã biết cách chọn mua một thiết bị hút bụi dân dụng phù hợp nhất?

 

Máy hút bụi thích hợp với nhu cầu

 

Mỗi gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng thiết bệ vệ sinh khác nhau, dòng máy sản phẩm  khoảng 1000w-1800w  thường được nhiều khách hàng ưa thích. Vậy cơ chế hoạt động của máy hút bụi dân dụng chuyên nghiệp như thế nào? Bạn hãy tưởng tượng như bạn dùng một ống hút để uống nước ngót vậy,mình phải tạo ra một lực hút để tạo ra chênh lệch áp suất giữa 2 đầu hút. Với áp lực chất lỏng phía dưới lớn hơn phía trene nước sẽ được đâye lên miêng. Đây chỉ là một ví dụ để các bạn dễ hình dung hơn thôi, chứ bên ngoài cơ chế hoạt động của một máy hút bụi dân dụng phức tạp hơn nhiều.

 

Những thiết bị vệ sinh nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay?

 

1. Máy hút bụi Anex AG-1099

 

Đây là loại máy vệ sinh đa năng, bạn có thể sử dụng vệ sinh trong gia đình và những khu vực cần vệ sinh khác. Máy hút bui Anex AG-1099 là một sản phẩm của Đức nhưng được lắp ráp tại Malaysia và được phê suyệt bởi ASO/SIRIM Malaysia. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định! Quan trọng nhất, chức năng máy rất tuyệt vời: vừa có chức năng hút bụi, hút nước lại có thêm chức năng thổi bụi rất tiện lợi. Thùng chứa bằng thép không rỉ Stainless Steel, motor Ametek của Mỹ rất mạnh mẽ giúp máy luôn bền đẹp, hoạt động ổn đinh hơn. Không chỉ có vậy một yếu tố nữa khiến máy hút bụi Anex AG-1099 rất được lòng chị em đó là phụ kiện đi kèm. Khi bạn mua thiết bị làm sách này bạn sẽ nhận được bộ phụ kiện chuyên dụng đầy đủ từ ống nhún, ống inox,bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt đến đầu chổi trọn. Bạn có thể thay đổi phụ kiện để phù hợp nhất với khu vực vệ sinh của mình trả lại không gian trong lành, mát mẽ cho chính bạn và những người thân yêu. Người xưa có câu “Nhà sạch thì mát- Bát sạch ngon cơm” phần nào đã nói lên điều đó. Hãy sử dụng một máy hút bui Anex AG-1099chất lượng của Phạm Gia Nguyễn để nhà ở của bạn luôn sáng bóng, sạch đẹp, bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn!

 

2. Máy hút bụi dân dụng Roly WL25

 

Nếu không gian của bạn khá hẹp thì không có lựa chọn hoàn hảo hơn một chiếc máy hút bụi dân dụng Roly WL25 xuất xứ Taiwan. Bởi loại máy này có thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển dễ dàng thoải máy để làm sạch mội góc cạnh trong căn nhà, hoặc ô tô của bạn. Vậy điểm nõi bật của thiết bị vệ sinh này là gì?

  • Sử dụng 2 motor tầng cánh Ametek cũa Mỹ rát bền và mạnh mẽ , giúp sản phẩm hoạt động ổn định hơn trong quá trình sử dụng
  • Công suất 1400W phù hợp với mọi gia đình
  • Hệ thống làm mát bằng không khí bảo vệ máy trong quá trình vệ sinh
  • Đặc biệt, tính đa năng của dòng sản phẩm này: Máy hút bụi dân dụng Roly WL25 vừa có tính năng hút khô lại vừa có tính năng hút nước. Thật tuyệt phải không? Bạn có thể ứng dụng lịnh hoạt trên những bề mặt làm sạch khác nhau chỉ cẫn thay đổichế độ làm việc của máy từ hút khô sang hút nước hoặc ngược lại.

Giờ các bạn đã biết cách chọn máy hút bụi dân dụng phù hợp với ngôi nhà thân yêu, hay khu vực cần làm sạch khác rồi phải không?  Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Xem thêm sản phẩm máy hút bụi công nghiệp: https://mayvesinh.com/may-hut-bui-cong-nghiep-340

 

>> Tìm hiểu quy trình đánh bóng sàn đá Marble và Granite

>> Mẹo hay để sử dụng máy hút bụi hiệu quả

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN