THÔNG TIN HỮU ÍCH

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG HICLEAN CHÍNH HÃNG – ĐẠO NHÁI TRÊN THỊ TRƯỜNG

26-05-2020

HiClean là thương hiệu sản xuất các mặt hàng thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Thái Lan với hơn 12 năm kinh nghiệm. Nhờ đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại cùng hiệu suất hoạt động tốt mà các sản phẩm thuộc thương hiệu này đã sớm có mặt tại nhiều quốc gia và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Thương hiệu hiclean

Thương hiệu hiclean

Song cùng với những thành công đó, HiClean cũng là thương hiệu thường xuyên bị các cơ sở sản xuất kinh doanh làm hàng giả, hàng nhái tràn lan với mẫu mã giống đến 95%. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng thương hiệu mà còn khiến người tiêu dùng lao đao vì tiền mất tật mang. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi xin chỉ ra những cách để phân biệt HiClean hàng chính hãng – hàng nhái trên thị trường hiện nay.

Các cách phân biệt hàng HiClean đạo nhái

HiClean là thương hiệu sản phẩm chất lượng luôn đảm bảo, độ bền cao, thiết kế sang trọng, an toàn, di động và phù hợp với mọi gia đình, doanh nghiệp. Chính vì sức tiêu thụ lớn của dòng máy hút bụi HiClean mà hiện nay đã có một số sản phẩm làm nhái nhãn hiệu này. Để phân biệt đâu là hàng HiClean thật - đạo nhái, bạn có thể dựa vào 3 tiêu chí sau đây:

Logo trên thùng carton

- Hàng thật: Thùng carton làm bằng chất liệu giấy tốt, phẳng, bóng và rất nét.  Mặt trước và sau của thùng có in logo + model máy hút bụi. (in màu như hình)

 

Nhận biết hàng thật giả trên thùng giấy

Nhận biết hàng thật giả trên thùng giấy

- Hàng giả: Trên thùng carton không có logo hãng, model in lậu và không chuyên nghiệp nên bị lỗi nhiều. Chất lượng thùng carton quá kém, nhàu nát và không phẳng, nét như thùng hàng chính hãng. Thùng carton luôn có hiện tượng bạc màu. Phần tem bạc HiClean được dán trực tiếp vào sản phẩm nhưng số seri giả, mã vạch giả,...

 

Nhận biết hàng thật giả trên thùng giấy

Sự khác biệt giữa hàng thật và hàng giả trên thùng giấy

Màu sắc sản phẩm

- Hàng thật: Chất liệu nhựa sử dụng là nhựa chịu va đập mạnh, độ bền cao và đều màu nên có màu sắc đậm, chính xác như hình ảnh quảng cáo.

- Hàng giả: Chất liệu nhựa sử dụng là nhựa giả, rất giòn, dễ vỡ và bị nứt => Màu sắc mờ nhạt, không đều màu và khác so với ảnh quảng cáo.

Nhận diện logo HiClean thật – giả

HiClean thật

HiClean giả

 

- Tem sản phẩm và tem chống hàng giả : Được in nổi trên thân máy, bắt mắt, dễ nhìn và đầy đủ thông số cần thiết : Model, công suất, thông số kĩ thuật, cấp độ bảo vệ….

- Hàng máy hút bụi HiClean thật có kèm theo sách hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt. Trong sách hướng dẫn chi tiết và thông số kĩ thuật của máy, mỗi trang đều có logo HiClean chìm.

- Hình elip

- Phông chữ màu xanh (chữ bóng)

- Nền trắng bạc

- Chữ “i” màu đỏ

- 2 đường bao màu xanh ở viền Logo

- Có biểu tượng chữ R màu đỏ trong hình tròn (phía trên cùng của chữ HiClean)

Biểu tượng chữ R trong vòng tròn: viết tắt của từ Registered. Đó là: thương hiệu đã đăng ký bản quyền, cấm sao chép dưới mọi hình thức. 

 

 

 

- Tem chống hàng giả được dán trên thân máy, hình ảnh là logo của hãng HiClean (phông chữ màu xanh trên nền trắng bạc – chữ “I” màu đỏ).

- Hình elip

- Phông chữ màu xanh (chữ viết hoa thường)

- Nền trắng

- Không có chữ “i” màu đỏ

- Không có biểu tượng chữ R trong vòng tròn

- Chỉ có 1 đường viền màu xanh bao xung quanh

 

 

 

Địa chỉ mua hàng HiClean chính hãng, an toàn

Hàng đạo nhái HiClean là hàng giả và không đảm bảo nguồn gốc chính hãng. Đa phần chúng đều là những loại hàng lậu được các công ty nhập từ biên giới về Việt Nam để phân phối với mức giá rẻ và không được kiểm định chất lượng. Sau đó, các mặt hàng này lại được phân phối cho các công ty thương mại điện tử, các cửa hàng online và bán cho khách hàng.

Hình thức đạo nhái này khá tinh vi và khó phát hiện bởi trên các website bán hàng, các đối tượng thường copy hình ảnh chính hãng của HiClean để đi quảng cáo. Nhưng thực tế lại bán hàng không chính hãng nên nếu là khách hàng không có kinh nghiệm thì khó lòng phát hiện.

Để phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng đạo nhái, khi khách khi mua các dòng sản phẩm của HiClean có thể vào trực tiếp website chính là www.HiClean.vn kiểm tra đối chiếu seri, hình ảnh, cảnh báo hàng giả, …

Ngoài ra, hiện nay tại Việt Nam chỉ có 2 công ty nhập khẩu chính hãng uy tín, đảm bảo chất lượng mà bạn có thể yên tâm lựa chọn đó là:

+ Công ty TNHH TM và DV Thiết Bị Ánh Dương

+ Công ty TNHH TM và DV Phạm Gia Nguyễn

Khi quý khách yêu cầu xuất hóa đơn đỏ VAT +10% thì trên hóa đơn đỏ phải thể hiện rõ ràng như sau:

Tên hàng + HiClean + model máy

Ví dụ: Máy hút bụi công nghiệp HiClean model HC30, HC70, HC80

Hoặc Máy chà sàn công nghiệp HiClean model HC17, HC522, HC175

Nếu hóa đơn ghi mập mờ thông tin sản phẩm đều không phải hàng chính hãng.

Ví dụ: Máy hút bụi HC30, Máy chà sàn công nghiệp HC17,… ( hàng nhái chỉ ghi model hoặc ghi số lít )

Mong rằng với những thông tin ở trên, bạn đã có thể dễ dàng phân biệt và lựa chọn đúng dòng sản phẩm HiClean mà mình mong muốn để không phải băn khoăn hay lo lắng gì. Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp tại công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc của mình một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN