THÔNG TIN HỮU ÍCH

Chỉ điểm chiếc máy hút bụi được các chị em văn phòng yêu thích nhất

22-04-2020

Chiếc máy hút bụi đã quá quen thuộc với dân văn phòng, là người bạn hỗ trợ chị em trong việc làm sạch bụi bẩn, rác thải nơi làm việc, giúp bạn sở hữu không gian trong lành, sạch sẽ mỗi ngày. Chính vì điều này, khi có nhu cầu chọn mua máy hút bụi cho văn phòng của mình, bạn cần cũng kỹ lưỡng và đặt ra những tiêu chí nhất định cho sản phẩm như: tính thẩm mỹ, tính thân thiện với người dùng, độ bền bỉ, chức năng sử dụng, giá thành... Vậy đâu là sản phẩm hút bụi được đông đảo dân văn phòng lựa chọn hiện nay?

Nếu là một người thường xuyên tham gia các công tác vệ sinh, làm sạch bụi bẩn, rác thải, sàn nhà chắc hẳn bạn cũng am hiểu đôi chút về các thương hiệu thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện nay. Có thể nói, HiClean - thương hiệu đến từ Thái Lan khá nổi tiếng với các sản phẩm vệ sinh chất lượng nên được người tiêu dùng thế giới tin chọn. Trong đó, máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P chính là sản phẩm được nhiều chị em văn phòng yêu thích và lựa chọn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như lý do tại sao chiếc máy này lại được dân văn phòng yêu thích, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về sản phẩm bên dưới đây.

Về thẩm mỹ

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P có thiết kế khá đẹp mắt với kích thích siêu nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian vừa và nhỏ như văn phòng làm việc hay các cửa hàng. Sản phẩm sở hữu màu vàng tươi bắt mắt giúp không gian thêm phần vui tươi, sáng lạng. Nếu đặt chiếc máy này tại văn phòng làm việc sẽ giúp tinh thần bạn thêm phấn chấn, tạo sự hưng phấn trong công việc.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt giúp không gian sử dụng vui tươi
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt giúp không gian sử dụng vui tươi

Chức năng sử dụng

Với công suất vượt trội 1200W, lưu lượng khí đạt mức 90L/S cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ, HiClean HC 30P giúp làm sạch nhanh các loại bụi khô, bụi nước, chất bẩn công nghiệp trong thời gian nhanh nhất. Đầu hút vô cùng mạnh mẽ khi có thể hút được cả những hạt bụi siêu mịn trong phạm vi rộng. 

Hơn thế, sản phẩm được trang bị nhiều phụ kiện kèm theo tương ứng với các chức năng hút khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn và gắn các phụ kiện phù hợp để công việc hút bụi diễn ra thuận lợi, hút triệt để và đạt hiệu quả cao. 

Hút được bụi khô, bụi nước và các chất bẩn công nghiệp tại nhiều khu vực khác nhau
Hút được bụi khô, bụi nước và các chất bẩn công nghiệp tại nhiều khu vực khác nhau

Độ bền bỉ

HiClean HC 30P được sản xuất từ inox và nhựa cao cấp. Do đó, sản phẩm có khả năng chịu được lựa va đập mạnh, không bị oxy hóa, không bị biến dạng khi bị tác động. Độ bền bỉ của thiết bị cũng được nhiều dân văn phòng đánh giá cao và chứng minh qua thực tiễn sử dụng. 

Tính thân thiện với người dùng

Đây chính là tiêu chí lớn nhất khiến đông đảo chị em văn phòng yêu thích HiClean HC 30P. Không chỉ có trọng lượng siêu nhẹ 12 kg và kích thước nhỏ nhắn, máy hút bụi này còn trang bị thêm các bánh xe di chuyển dễ dàng, linh hoạt giúp bạn tiết kiệm công sức khi di chuyển, hút bụi trên mọi địa hình, mọi khu vực khác nhau.

HiClean HC 30P với các sử dụng đơn giản, các tính năng cũng điều khiển được dễ dàng. Quá trình vận hành máy êm ái, không gây ồn ào nên không hề ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Cũng chính vì những lý do này, máy hút bụi loại này được đánh giá là thân thiện với người dùng. 

Lực hút mạnh mẽ, thùng chứa rác rộng rãi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức  Giá thành
Lực hút mạnh mẽ, thùng chứa rác rộng rãi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Giá thành

Hiện nay, chiếc máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P chính hãng được bày bán tại Công ty Phạm Gia Nguyễn với giá siêu rẻ. Không chỉ áp dụng giá ưu đãi, tại đây còn hỗ trợ thông tin miễn phí cho khách hàng, dịch vụ bảo hành dài hạn và tận tình. Đây cũng chính là lý do HiClean HC 30P được đông đảo dân văn phòng chọn mua.

Trên đây là những bật mí về chiếc máy hút bụi được chị em văn phòng yêu thích nhất. Nếu văn phòng của bạn chưa có sự hiện hữu của thiết bị tiện ích này, hãy liên hệ ngay 0933 14 2222 hoặc trực tiếp đến tại Công ty Phạm Gia Nguyễn, địa chỉ Số 17-19, Đường D15 KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM để chọn mua sản phẩm nhé!

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN