-17%
Ống Inox HiClean HC15 Ống Inox HiClean HC15
250.000 đ
300.000 đ
 
-21%
Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC154 NEW Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC154 NEW
9.500.000 đ
12.000.000 đ
 
-11%
Máy hút bụi hút nước Sancos 3239W Máy hút bụi hút nước Sancos 3239W
6.700.000 đ
7.500.000 đ
 
-43%
Chổi than máy hút bụi HiClean Chổi than máy hút bụi HiClean
115.000 đ
200.000 đ
 
-18%
Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100 Máy chà sàn tạ và đánh bóng HiClean T100
22.000.000 đ
26.800.000 đ
 
-27%
Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC460C (dùng điện) Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC460C (dùng ...
23.000.000 đ
31.500.000 đ
*Có 1 model
-17%
Máy mài sàn bê tông HiClean HC240 Máy mài sàn bê tông HiClean HC240
33.000.000 đ
39.900.000 đ
 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Đánh giá ưu và nhược điểm máy hút bụi mini

06-12-2016

Máy hút bụi trên thị trường có rất nhiều loại, tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ chọn cho mình một loại máy khác nhau. Trong đó máy hút bụi mini khá được ưa chuộng bởi kiểu dáng gọn nhẹ cùng giá thành phải chăng. Cùng chúng tôi “mổ xẻ” xem chiếc máy hút bụi mini này có những ưu điểm gì mà lại được lòng người dùng đến thế. Đồng thời phân tích những nhược điểm của máy để người dùng có sự cân nhắc trong việc chọn lựa.


Đánh giá ưu và nhược điểm máy hút bụi mini

Ưu điểm của máy hút bụi mini
 

Máy hút bụi mini hấp dẫn người dùng ở ưu điểm đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn. So với máy hút bụi công nghiệp, thương mại hay những dòng máy hút bụi gia đình khác thì máy hút bụi mini cực kỳ nhỏ gọn, có thể cầm tay và sử dụng tiện lợi.
 

Và vì thiết kế máy nhỏ gọn nên ưu điểm thứ hai cùa máy chính là việc làm vệ sinh vô cùng tiện lợi. Nếu như ở những ngóc ngách, vị trí nhỏ, khe hẹp như là khe tủ, gầm ghế… máy hút bụi cỡ to không len lỏi vào được thì máy hút bụi mini chui vào thật đơn giản và làm sạch một cách dễ dàng.
 

Vì máy nhỏ, trọng lượng nhẹ nên khi cầm trên tay, làm sạch ở những vị trí cao không khiến người dùng cảm thấy mỏi tay hay gặp bất cứ khó khăn nào.
 

Mặc dù là máy hút bụi mini nhưng nếu bạn chịu khó đầu tư một chút, mua hẳn máy hút bụi mini dạng cao cấp thì việc làm sạch, hút bụi sàn nhà, ô tô không có gì là khó khăn.
 

Máy phù hợp cho việc vệ sinh phòng net, đặc biệt đã có những dòng máy mini được sản xuất ra là nhằm phục vụ riêng cho lĩnh vực vệ sinh phòng net này.
 

Máy hút bụi mini ngày nay được trang bị thêm nhiều tính năng mới, có khả năng đảm nhận được nhiều việc hơn. Không chỉ hút bụi ở những vị trí nhỏ hẹp mà còn hút bụi ở trên cao, hút bụi ở sàn nhà…
 

Và một ưu điểm đánh vào tâm lý người dùng đó chính là giá thành. Máy hút bụi mini thuộc dạng máy hút bụi giá rẻ, có nhiều sự lựa chọn giá cả “dễ chịu” cho người dùng.
 

Nhược điểm máy hút bụi mini
 

Nhỏ gọn vừa là ưu điểm nhưng đồng thời cũng là nhược điểm. Nhược điểm của sự nhỏ gọn ấy là máy hút bụi mini không chứa được nhiều bụi, thường thì một chiếc máy loại này có dung tích trung bình thường không quá 1 lít.
 

Mặc dù máy đã được nâng cấp khả năng có thể hút được bụi sàn nhà nhưng nếu bạn muốn mua nó về để hút bụi sàn nhà là chính thì có lẽ nên suy nghĩ lại. Một chiếc máy kích thước to hơn mới là sự lựa chọn tốt nhất.
 

Máy hút bụi mini thường chỉ hoạt động được trong một thời gian ngắn, vì máy sẽ nóng lên rất nhanh. Do vậy chỉ nên mua nó như là sản phẩm đi kèm cùng với máy hút bụi khác để làm sạch những vị trí mà máy hút bụi chính không làm được. Hoặc chỉ mua khi có những lĩnh vực cần làm sạch thật sự cần đến nó.
 

Máy hút bụi mini đúng như tên gọi của nó, nó chỉ hút được bụi mà thôi, đa phần các dòng máy đều không có chức năng hút nước.
 

Qua sự phân tích ưu và nhược điểm nói trên hi vọng sẽ giúp người dùng cân nhắc trong việc có chọn sản phẩm cho mình hay không, nó có phù hợp với nhu cầu làm vệ sinh của mình hay không? Hay một chiếc máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp sẽ phù hợp hơn?

 

>> Máy xịt rửa dùng để làm gì?

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN