THÔNG TIN HỮU ÍCH

Địa chỉ mua máy lau sàn nhà công nghiệp

26-06-2018

Nếu ngày trước con người chủ yếu sử dụng sức lao động thủ công là chính thì ngày nay khi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển việc ứng dụng chúng nhằm phục vụ và cải tiến chất lượng của con người ngày càng được nâng cao. Hiểu được vấn đề này nhiều nhà sản xuất không ngừng đưa ra thị trường các dòng may lau san nha cong nghiep với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiệc máy phù hợp với không gian diện tích của bạn. Máy lau sàn nhà công ngiệp là dòng máy lau sàn phục vụ cho nhu cầu làm sạch sàn nhà xưởng, nhà máy, bệnh viện, … những nơi có diện tích lau chùi lớn. Xin giới thiệu đến khách hàng Phạm Gia Nguyễn là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong chất lượng và phục vụ khách hàng các dòng máy lau sàn công nghiệp hiện đại nhất hiện nay.

 

>> Máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp tại Phạm Gia Nguyễn


Địa điểm nào bán sản phẩm chất lượng và chính hãng? Đó là những câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã bắt mắt, sản phẩm khiến bạn băn khoăn, đắn đo giữa quá nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó nhiều đơn vị muốn thu lợi nhuận cao nên đã đưa ra thị trường hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu không có kiến thức khách hàng rất dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, làm việc không hiệu quả, nhanh chóng hư hỏng, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

máy lau sàn nhà công nghiệp


Ưu điểm chung của máy lau sàn công nghiệp


Ưu điểm vượt trội của tất cả các loại may lau san nha đó là lau sàn và hút nước dơ thải ra từ sàn cùng một lúc mang lại khả năng làm sạch cao, đạt hiệu quả cao trong công việc. Đặc biệt những nơi có diện tích lớn thì loại máy này là công cụ không thể thiếu giúp quá trình làm sạch diễn ra nhanh hơn mang lại không gian sạch sẽ, thoáng đãng.


Trước kia, để dọn dẹp một diện tích lớn nhà đầu tư phải tuyển một lượng nhân công nhất định thì mới có thể hoàn thành công việc nhanh nhưng giờ đây chỉ với một chiếc máy lau nhà với một người nhân công điều khiển máy là đã có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực. Từ đó tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho chủ đầu tư.


Tiết kiệm thời gian làm vệ sinh mặt sàn nhà máy, nhà xưởng, nơi có nhiều bụi bẩn nhu xưởng gỗ, nha máy sản xuất bánh kẹo…


Hiệu quả làm sạch sàn với máy lau sàn công nghiệp được tăng cao nhờ khả năng chà hút cùng lúc.


Với thiết kế thông minh dễ sử dụng dễ điều khiển, hoạt động máy cho phép người chưa sử dụng sản phẩm cũng có thể dễ dàng điều khiển khi đã được nhân viên về máy lau sàn hướng dẫn qua.

máy lau nha


Khi chúng ta sử dụng đúng theo hướng dẫn và được bảo quản cẩn thận, đúng cách thì tuổi thọ của sản phẩm cũng đưuọc tăng lên, độ bền và ổn định cao, thiết kế chăc chắn, mang lại tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm.


Khách hàng hàn toàn yên tâm sử dụng nếu mua đúng sản phẩm chính hãng, được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất (12-24 tháng). Luôn có phụ tùng, phụ kiện chính hãng cho khách hàng thay thế khi sản phẩm bị lỗi, hu hỏng.


Nhìn chung, máy lau sàn công nghiệp làm tăng khả năng làm sạch sàn nhà máy, nhà xưởng, tăng chất lượng lau sàn hiệu quả, giảm nhân công, nhân lực vệ sinh mặt sàn, giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư, giảm chi phí dọn dẹp, thuê nhân công, tiết kiệm tối đa chi phí dọn dẹp vệ sinh công nghiệp.


Phạm Gia Nguyễn – đơn vị cung cấp máy lau sàn công nghiệp chính hãng.


Với phương châm mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín. Chúng tôi mong muốn tất cả các mặt hàng của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng luôn nhận được phản hồi tốt, giúp khách hàng trở thành người tiêu dùng thông minh, thỏa mãn được nhu cầu thựu sự của công việc và kinh doanh. Hiện nay, công ty chung tôi phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng trong khu vực và trên thế giới như Fiorentini, Hiclean…  


Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.3815.3333 – 0933.14.2222 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và báo giá máy lau nhà công nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi ( miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh), bảo hành, bảo dưỡng tận nơi. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi sử dụng các loại máy lau sàn công nghiệp của chúng tôi.

 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN