THÔNG TIN HỮU ÍCH

Giúp bạn xác định mua máy hút bụi ở đâu tốt nhất

11-06-2020

Mua máy hút bụi ở đâu vừa đảm bảo chất lượng, ít gặp sự cố lại có dịch vụ bảo hành tốt chính là điều ai ai cũng tìm kiếm mong mỏi. Thực tế cho thấy, rất nhiều chị em than phiền mua phải các loại máy hút bụi "rởm", mau hư hỏng và thường xuyên gặp sự cố. Hiểu được nỗi lo mua máy hút bụi tốt ở đâu bạn, chúng tôi xin bật mí ngay địa chỉ uy tín nhất dưới đây!

Thực trạng sử dụng máy hút bụi hiện nay

Có thể thấy, máy hút bụi là người bạn luôn gắn bó trong cuộc sống hiện đại. Nếu trước đây, chỉ những hộ gia đình khá giả, có diện tích rộng lớn mới sử dụng máy hút bụi thì hiện nay, kể cả các căn hộ chung cư dạng vừa và nhỏ, các văn phòng, cửa hàng... cũng đều cần tới sự hỗ trợ của thiết bị này trong công tác làm sạch.


Máy hút bụi ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Đỉnh điểm của sự tăng vụt về nhu cầu sử dụng máy hút bụi có thể kể đến các thành phố lớn như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... Người tiêu dùng không chỉ sử dụng máy hút bụi mà còn có nhu cầu thay đổi thế hệ cho sản phẩm để sở hữu một thiết bị làm sạch hiện đại hơn, vì điều này, nhiều cơ sở bán máy hút bụi cũ Hà Nội ra đời. Từ đó, các dịch vụ mua bán máy cũ và trao đổi máy cũ lấy máy mới cũng xuất hiện.

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu mua máy hút bụi ở tphcm được đánh giá là tăng cao nhất. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là thành phố có mật độ dân số cao nhất cả nước, "đất chật người đông" nên được ví như "thành phố khói bụi". Nhu cầu mua và sử dụng chiếc máy làm sạch bụi, trả lại không khí trong lành cho môi trường sống và làm việc cũng là điều vô cùng dễ hiểu. 

Một số thương hiệu máy hút bụi uy tín

Trước nhu cầu sử dụng máy hút bụi ngày càng tăng vượt bậc, nhiều thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng trên thế giới dần xuất hiện tại Việt Nam và dần trở nên gần gũi với người tiêu dùng. Trong đó, có thể kể đến các thương hiệu uy tín như: 

Máy hút bụi HiClean

Không quá ngạc nhiên khi phần đông người tiêu dùng Việt Nam khi có nhu cầu mua máy hút bụi sẽ tìm đến ngay thương hiệu HiClean. Bởi, tâm lý của người Việt luôn chuộng hàng Thái bởi chúng không chỉ có độ bền cao, chất lượng vượt trội mà còn có tính năng làm việc hiệu quả. Máy hút bụi HiClean không chỉ mang danh hàng Thái mà tính vượt trội trong công tác vệ sinh sản phẩm thể hiện cũng đã đủ chứng minh người tiêu dùng Việt Nam không đặc niềm tin nhầm chỗ. 


Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin chọn nhiều nhất

HiClean không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng máy hút bụi có thiết kế đẹp - tiện nghi khi sử dụng, hình dáng nhỏ gọn nhưng năng suất làm việc vượt trội. Các vật liệu làm nên sản phẩm máy hút bụi cũng được thương hiệu này chọn lọc khá kỹ lưỡng, luôn bền bỉ theo thời gian.

Máy hút bụi Sumika

Sumika được biết đến với nhiều sản phẩm gia dụng và thiết bị vệ sinh công nghiệp tiên tiến, đa chức năng và mẫu mã đẹp cùng màu sắc bắt mắt. Phần lớn các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được nghiên cứu và sáng tạo bới các chuyên gia đầu ngành. Hơn thế, sản phẩm Sumika luôn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, là một trong những thương hiệu máy hút bụi bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. 

Máy hút bụi Sancos

Nhiều sản phẩm máy hút bụi Sancos 2 motor được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay, điển hình như Sancos 3239W. Ngoài công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết hút bụi hiệu này cũng được trang bị đa chức năng khi có thể hút cả bụi nước, bụi khô, các chất bẩn công nghiệp. Thương hiệu máy hút bụi này có xuất xứ từ Anh Quốc, được đánh giá cao về chất lượng nhưng lại có giá thành bán thị trường khá mềm. Chính những điểm này thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt. 

Máy hút bụi Kraffer

Thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Kraffer luôn làm mưa làm gió trên thị trường công nghiệp Châu Âu, Châu Mỹ. Và trong những năm trở lại đây, Kraffer cũng là cái tên ghi đậm dấu ấn tại thị trường thiết bị vệ sinh công nghiệp Việt Nam. Sản phẩm Kraffer được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghiệp hiện với nhiều sản phẩm đẹp mắt, nhã nhặn về màu sắc, đồng thời cũng cho năng lực làm việc hiệu quả cao. 


Thương hiệu máy hút bụi phổ biến tại thị trường thế giới

Máy hút bụi IPC

Đến từ Italia, máy hút bụi IPC cùng nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng tên là những người bạn vô cùng hữu ích trong đời sống công nghiệp. Máy hút bụi IPC có mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế, đồng thời cũng cho năng suất hoạt động vượt trội, có khả năng làm sạch nhanh trên diện rộng. Cũng chính vì điều này đã giúp máy hút bụi cũng như các máy vệ sinh khác của IPC luôn nằm top đầu các sản phẩm bán chạy tại thị trường Âu, Mỹ cũng như nhiều nước tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Máy hút bụi Anex

Có thể bạn sẽ không cảm thấy ấn tượng lắm với thương hiệu Anex bởi nó không thật sự phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, Anex lại được đông đảo người dân Châu Âu lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Thương hiệu Anex đến từ CHLB Đức, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng và hiệu quả làm việc. Thường thì máy hút bụi của thương hiệu này cũng được nhiều doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam phân phối. Do đó, bạn cũng có thể nhận biết được mua máy hút bụi ở đâu tốt thông qua sản phẩm này. 

Nên mua máy hút bụi ở đâu tốt nhất?

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi chất lượng, mua đúng giá sản phẩm không sợ bị "hớ"? Điều quan trọng cần làm chính là nắm rõ mua máy hút bụi ở đâu uy tín. Để giúp bạn trút bỏ lo lắng trên và nhanh chóng nhận ra địa chỉ bán máy hút bụi chất lượng, "đáng đồng tiền bát gạo" chúng tôi xin đưa ra các tiêu chí đánh giá như sau:


Nên lựa chọn địa chỉ bán máy hút bụi uy tín nhất

- Là địa chỉ phân phối nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cơ sở được công nhận hoạt động, các sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ chứng thực là hàng chính hãng.

- Đa phần các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng đều luôn đi kèm các loại phụ kiện. Đồng thời, chúng cũng được áp dụng gói bảo hành dài hạn.

- Địa chỉ bán máy hút bụi uy tín phải tận tình hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận các thông tin về sản phẩm, hiểu rõ mong muốn, nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của khách hàng để giúp họ mua được máy hút bụi ưng ý nhất.

- Giá thành sản phẩm luôn được áp dụng phải chăng, không quá chênh lệch so với thị trường. Và cơ bản, các sản phẩm có giá thành đa dạng để tạo sự đa dạng trong việc lựa chọn cho khách hàng.

- Luôn sẵn sàng chia sẻ, giải quyết và tích cực hỗ trợ khách hàng khi họ không may gặp phải các sự cố kỹ thuật, trục trặc trong quá trình hút bụi. 

Với các tiêu chí đặc ra trên đây, nhận thấy, công ty Phạm Gia Nguyễn chính là địa chỉ bán máy hút bụi uy tín mà người tiêu dùng không nên bỏ qua. Tại Phạm Gia Nguyễn, các sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn đầy đủ giấy tới, được sự công nhận của các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh tại công ty còn đa dạng về mẫu mã, về thương hiệu và đa dạng về giá bán, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của từng tầng lớp khách hàng khác nhau. 

Không chỉ cung cấp thiết bị chất lượng, Phạm Gia Nguyễn còn là đơn vị được khách hàng phản hồi tích cực về cung cấp làm việc. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin miễn phí cho khách hàng, luôn tận tình trong khâu bảo hành, giải quyết các vấn đề về lỗi kỹ thuật cho bạn khi quá trình sử dụng gặp sự cố.

Tin chắc rằng, đến với công ty Phạm Gia Nguyễn, bạn sẽ không con lo ngại mua máy hút bụi ở đâu tốt nhất nữa. Thay vào đó là sự đa dạng trong việc lựa chọn cũng như hào hứng khi sở hữu sản phẩm máy hút bụi, thiết bị vệ sinh ưng ý với giá thành phải chăng. 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN