THÔNG TIN HỮU ÍCH

Khi nào nên chọn máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái?

28-12-2016

Máy chà sàn liên hợpmáy chà sàn ngồi lái là hai thiết bị vệ sinh công nghiệp phổ biến trong việc làm sạch không gian. Tuy nhiên nếu chỉ để làm sạch thì máy chà sàn có nhiều loại, vậy khi nào thì bạn chọn 2 sản phẩm này?

 

>> Máy chà sàn ngồi lái thiết bị vệ sinh hiện đại

>> Mẹo hay để mua được máy chà sàn tốt nhất

Nếu muốn máy có chức năng hút khô cùng lúc?

 

Nếu bạn muốn dòng máy chà sàn có chức năng hút khô cùng lúc thì máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái là thích hợp. Đây là hai loại máy có bộ phận chà phía trước, kết hợp với bàn hút ở phía sau hoạt động cùng 1 lúc nên dòng máy này có khả năng làm khô sàn gần như ngay lập tức, cảm giác như vừa đẩy máy qua khu vực cần vệ sinh là khu vực khô ngay.

Vì sao chức năng hút khô cùng lúc được quan tâm hơn cả? Trong đời sống hiện đại ngày nay nhu cầu giải phóng sức lao động của con người được đề cao hơn cả. Chính vì thế mà máy móc ra đời ngày càng nhiều, các thiết bị vệ sinh ngày một hiện đại hơn. Không chỉ giúp con người vệ sinh nhẹ nhàng hơn mà còn giúp năng suất lao động tăng cao, đồng thời giảm thời gian, nhân công và đồng nghĩa với việc giảm chi phí.

Cũng vì lẽ đó mà máy chà sàn có chức năng hút khô cùng lúc với làm sạch là sản phẩm rất được quan tâm. Nhất là đối với nhà xưởng, là nơi có khu vực vệ sinh lớn, cần một sản phẩm làm sạch giúp làm sạch hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian thì 2 dòng máy nói trên là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Nếu muốn vệ sinh trên diện rộng?

 

Như chúng ta cũng biết việc vệ sinh sàn trên diện rộng phải tốn rất nhiều thời gian, nhân công và chi phí. Để giảm thiểu tối đa những điều đó mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch thì chúng ta cần một chiếc máy làm vệ sinh hiện đại. Và ở đây chúng tôi khuyên bạn nên chọn máy chà sàn nhà xưởng.

Cũng đơn cử 2 dòng máy máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái là sản phẩm không chỉ có chức năng hút khô cùng lúc mà còn dùng trên diện rộng. Bạn biết không, một dòng máy này có khả năng thay thế tối thiểu 5 nhân công và tối đa hơn 15 nhân công nếu như làm sạch cùng diện tích đó. Vậy thì bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu nhân công và bao nhiêu chi phí rồi? Còn thời gian và hiệu quả làm sạch nữa.

Các dòng máy chà sàn nhà xưởng được trang bị công suất cao, tốc độ bàn chải lớn có khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, các vết bám bẩn lâu ngày trên sàn, dù cho sàn làm bằng chất liệu gì.

 

Bài viết: Khi nào nên chọn máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái?

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN