THÔNG TIN HỮU ÍCH

Lợi ích của việc sử dụng máy chà sàn tạ trong vệ sinh

01-06-2017

Thử nghĩ mà xem ở một tòa nhà rất lớn nếu chúng ta muốn làm sạch thì sẽ cần bao nhiêu nhân công nhỉ? Nếu trong đầu bạn đang nghĩ đến các dụng cụ vệ sinh truyền thống thì chắc chắn con số phải là trên 5 người. Nhưng nếu bạn nghĩ ngay đến những thiết bị vệ sinh hiện đại như máy chà sàn tạ chẳng hạn thì số nhân công chắc chắn không quá con số 2.

Đó là chỉ nói đến nhân công thôi nhé, còn thời gian, công sức phải bỏ ra nữa, tính ra tốn kém vô cùng. Trong khi đó với máy chà sàn bạn chỉ mất tiền mua máy, còn lại sẽ tiết kiệm được biết bao thời gian và tiền bạc. Vậy cụ thể, sử dụng máy chà sàn mang đến cho chúng ta những lợi ích gì?

Thứ nhất là khả năng làm sạch

Khả năng làm sạch của máy tốt hơn gấp nhiều lần so với khả năng làm sạch của người. Bỏ qua yếu tố tiết kiệm thời gian, nhân công mà chỉ nói đến việc làm sạch thôi thì máy đã hơn hẳn việc vệ sinh thủ công rồi.

lợi ích của việc sử dụng máy chà sàn

Máy chà sàn với thiết kế đặc biệt được dùng để làm sạch mọi bề mặt sàn gạch, sàn đá khác nhau, mang đến cho không gian vẻ sạch bóng, tinh tươm.

Thứ hai là tính đa chức năng

Như tên gọi của nó, máy chà sàn tạ có chức năng chà làm sạch sàn, cầu thang, làm mới sàn đá cẩm thạch… Không những vậy máy còn có khả năng giặt thảm cực nhanh và cực sạch. Thảm là vật dụng phổ biến tại các gia đình, văn phòng, nhà hàng… nếu như trước đây việc giặt tay là nỗi ám ảnh kinh hoàng thì giờ đây với chiếc máy chà sàn đa chức năng này giặt thảm là việc “dễ như trở bàn tay”.

Thứ ba là sự tiện lợi

Tiện lợi trong việc làm sạch thì không cần phải nói nữa. Máy còn tiện lợi cho người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc vệ sinh những vị trí nhỏ hẹp dễ dàng hơn. Ngoài ra, sự nhỏ gọn của nó giúp người vệ sinh dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác, hay khi cất giữ cũng không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy ngày càng được đổi mới với nhiều mẫu mã tiên tiến giúp cho việc làm vệ sinh của con người ngày càng tiện lợi hơn.

Thứ tư là khả năng tiết kiệm chi phí tuyệt vời

Có thể ban đầu con số bạn phải bỏ ra để có được máy khiến bạn e ngại nhưng hãy mua nó đi, nó sẽ không khiến bạn hối hận đâu. Như đã nói ở trên, ở những nơi không gian vệ sinh lớn, nhu cầu làm sạch cao thì sức người không thể đáp ứng và hiệu quả làm việc cũng không cao. Trong khi đó, nếu bạn mua máy chà sàn thì việc làm sạch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. “Thời gian là vàng”, máy chà sàn tạ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vô số “vàng”, cộng với việc cắt giảm nhân công, bạn tính thử xem nó tiết kiệm được cho bạn bao nhiêu.

Và cuối cùng, máy dùng được cho nhiều không gian

Lợi ích của máy không chỉ dừng lại ở việc làm sạch sàn, đánh bóng sàn hay giặt thảm mà lợi ích của nó trải dài thông qua những không gian có thể sử dụng nó. Máy chà sàn tạ được dùng để vệ sinh trong gia đình hoặc trường học, bệnh viện, ký túc xá, trung tâm thương mại, tòa nhà, văn phòng, nhà kho, nhà xưởng… có thể nói là mọi không gian có nhu cầu vệ sinh đều có thể sử dụng nó.

Bạn thấy đấy, một chiếc máy với nhiều lợi ích như trên chẳng phải rất đáng để bạn sở hữu nó hay sao? Giờ đây bạn có thể tận hưởng cuộc sống nhiều hơn vì những công việc mà bạn thường xuyên phải làm trước đây đã có máy làm hết rồi.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN