THÔNG TIN HỮU ÍCH

Lý do nên mua máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522B

19-05-2020

Các thiết bị vệ sinh giúp ích nhiều cho đời sống công việc, bảo vệ không gian làm việc - hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn luôn trong lành, sạch đẹp. Điển hình trong các thiết bị vệ sinh hiện nay có thể kể đến máy chà sàn HiClean HC522B. Đây không chỉ là người bạn đỡ đần việc lau dọn sàn mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Dưới đây là những lý do xác đáng nhất giúp bạn tự tin hơn khi chọn mua sản phẩm.

 

Thương hiệu uy tín

 

Chắc hẳn bạn cũng đã biết HiClean là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Thương hiệu này là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ mang đến cho người dùng những chiếc máy vệ sinh chất lượng, HiClean còn giúp bạn sở hữu các sản phẩm đa dạng mẫu mã, đẹp mắt về thiết kế và tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn với chất liệu siêu bền
Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn với chất liệu siêu bền

 

Model đa dạng

 

Nếu như các dòng máy chà sàn khác chỉ cho người dùng 1 sự lựa chọn thì với HiClean HC522, bạn có tới 3 sự lựa chọn. Hiện, trên thị trường có 3 model cơ bản từ dòng HiClean HC522 như sau: HC522, HC522A và HC522B. Đa phần chúng đều giống nhau ở mẫu mã, cách dụng, năng suất làm việc. Và vì ra đời sau nên HC522B được cải tiến về cấu tạo cũng như tăng thêm tính tiện dụng trong quá trình vệ sinh sàn. 

 

Thiết kế đẹp mắt

 

HiClean HC522B thiết kế nổi bật với hình dáng thon gọn, màu sắc bắt mắt, sử dụng phù hợp với mọi diện tích lớn nhỏ. Không chỉ là một thiết bị hỗ trợ vệ sinh sàn, sản phẩm còn giúp công tác vệ sinh trở nên chuyên nghiệp hơn, tăng thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn.

 

Bên dưới có các bánh xe di chuyển linh hoạt, giảm trơn trượt
Bên dưới có các bánh xe di chuyển linh hoạt, giảm trơn trượt

 

Máy gồm có 4 bộ phận chính là động cơ máy, thùng chứa hóa chất, tay cầm và phụ kiện đi kèm từng mục đích dùng. Tại mỗi bộ phận, nhà sản xuất đã thiết kế theo những quy chuẩn riêng, giúp cho quá trình sử dụng máy không gặp vướng víu, khó khăn.

 

Chất liệu bền bỉ

 

Toàn bộ các bộ phận cấu thành nên sản phẩm đều được sản xuất từ Inox siêu bền và nhựa cao cấp. Cũng chính vì vậy, thân máy có khả năng va đập mạnh mà không ngại hư hỏng, biến dạng. Thùng chứa nước cũng không hề bị oxy hóa, mài mòn qua thời gian sử dụng. 

 

Năng suất làm việc vượt trội

 

Sở hữu một chiếc máy chà sàn công nghiệp, tất nhiên điều quan trọng nhất bạn muốn hướng tới ngoài chất lượng còn có khả năng làm việc của thiết bị đó. Với HiClean HC522B, bạn có thể làm sạch sàn với tốc độ nhanh chóng trên diện rộng mà không cần lo ngại mất nhiều công sức hoặc làm cháy motor. 

Động cơ mạnh mẽ với công suất chà hút lên tới 1500W, kết hợp cùng tốc độ 175rpm giúp HC522B làm việc với cường độ cao, làm sạch mạnh và nhanh chóng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi đầu trong công tác bảo vệ các mặt sàn công nghiệp.

Trang bị tay cầm chắc chắn và nhiều phụ kiện nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau
Trang bị tay cầm chắc chắn và nhiều phụ kiện nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Đa chức năng

 

Cũng như các dòng máy chà sàn công nghiệp hiện đại khác, HC522B được trang bị đa chức năng như: lau chà sàn, làm sạch các vết bẩn, đánh bóng sàn và giặt thảm. Mỗi chức năng tương ứng với các phụ kiện khác nhau và đều được trang bị đầy đủ trong mỗi sản phẩm. 

 

Tiện lợi khi sử dụng

 

HiClean HC522B có thùng chứa hóa chất lớn tới 15L nên việc chà sàn trên diện rộng không sợ bị gián đoạn. Thêm vào đó, dưới chân sản phẩm được trang bị các bánh xe di chuyển linh hoạt giúp quá trình vệ sinh tại nhiều khu vực khác nhau đơn giản hơn. Hơn thế nữa, máy chà sàn công nghiệp loại này cũng không gây ra tiếng ồn lớn nên thân thiện với môi trường sử dụng.

Với một sản phẩm vệ sinh công nghiệp tuyệt vời như vậy, Phạm Gia Nguyễn tin chắc rằng, quý khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, tiết kiệm hơn khi thực hiện công tác lau chà sàn, các dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ về công ty chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN