THÔNG TIN HỮU ÍCH

Máy chà sàn đơn chính hãng tại PGN

24-06-2018

Hiện nay máy chà sàn đơn đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu hỗ trợ công việc vệ sinh diễn ra nhanh hơn, sạch hơn, tiết kiệm công sức và nhân công cho các đơn vị, doanh nghiệp làm dịch vụ vệ sinh cũng như những đơn vị có diện tích lớn như nhà xưởng, khách sạn, resort, khu công nghiệp... Hiểu được nhu cầu sử dụng ngày một cao hơn mà các công ty không ngừng đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã khác nhau đếntừ nhiều thương hiệu nổi tiếng như HiClean, Fiorentini, CleanMaid… Vậy mua máy chà sàn đơn ở đâu là chính hãng? _ Phạm Gia Nguyễn tự hào là một trong những công ty luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm máy chà sàn đơn chính hãng, chất lượng mà giá cả hợp lý đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt.


Đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp thương mại thì máy chà sàn đơn đã không còn xa lạ. Sàn nhà sẽ được vệ sinh sạch bóng như ban đầu mà còn được bảo vệ không gây chày xước hay tổn hại đến bề mặt nên rất được ưa chuộng và tin dùng. Chính vì những tính năng đó và nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao mà có rất nhiều đươn vị chạy theo lợi nhuận nên đã cung cấp ra thị trường không ít các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái gây hoang mang cho người tiêu dùng. Để giải quyết vấn đề này Phạm Gia Nguyễn đã và đang cố gắng tạo niềm tin cho khách hàng bằng những model máy chà sàn đơn mới nhất, chất lượng nhất, sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% và giá thành hợp lí với chế độ bảo hành hậu mãi tuyệt vời.

may-cha-san-don

Máy chà sàn đa năng HiClean HC 175B

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chà sàn đơn khác nhau, mỗi loại máy lại tương ứng với những tính năng khác nhau vì vậy để mua được một chiếc máy đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình, khách hàng cần tìm hiểu rõ chức năng và công dụng của nó. Máy chà sàn đơn có cấu tạo tương đối đơn giản với chức năng chính là chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn giúp sàn sáng bóng, không bị chày xước  giúp nâng cao tuổi thọ của bề mặt sàn. Những chiếc máy thay thế con người trong công tác vệ sinh sàn nhà nhất là những nơi có diện tích lớn thì giúp không gian của bạn trở nên sạch bụi bẩn, tiết kiệm thời gian và chi phi nhân công đem lại moi trường làm việc trong lành. Tuy nhiên máy chà sàn đơn chỉ có chức năng xả nước ra để chà sàn nhưng  không có chức năng hút khô phần nước dơ sau khí dọn vệ sinh. Do đó, khi sử dụng máy chà sàn đơn khách hàng nên sử dụng kết hợp với máy hút bụi để hút nước ẩm và làm khô sàn nhanh hơn.


Công dụng của máy chà sàn đơn

cong-dung-may-cha-san-don

Máy chà sàn Camry BF 522

Ưu điểm vượt trội của máy chà sàn đơn nhập khẩu chính hãng đó chính là tiết kiệm điện, tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm chất tẩy rửa.
Thiết kế thông minh giúp bạn chà sạch sàn nhà mà không bị chày xước, bảo vệ mặt sàn của bạn luôn sáng bóng, giữ tính thẩm mỹ cao cho mặt sàn.
Máy chà sàn đơn là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công nhân dọn vệ sinh dọn dẹp hiệu quả hơn, tiết kiệm sức lao động, tăng thu nhập cho công nhân nhưng giảm chi phí cho dịch vụ vệ sinh của chủ.


Cách sử dụng khá đơn giản nên người sử dụng không tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu bởi máy thích hợp sử dụng cho tất cả nhân công nếu được hướng dẫn cụ thể.

uu-diem-may-cha-san-don

Máy chà sàn công nghiệp Fiorentini JOLLY 17


Máy chà sàn đơn được lắp đặt dây điện dài nên có thể sử dụng trong bán kính rộng mà nhân công không tốn thời gian để di chuyển ổ cắm vì vậy công việc chà sàn sẽ diễn ra nhanh hơn.


Ngoài ra, máy chà san đơn với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn chà sạch mọi ngõ ngách hay bất kì vị trí nào như gầm bàn, gầm tủ, gầm giường... một cách dễ dàng. Máy chạy êm nhẹ ít gây tiếng ồn.


Sàn nhà của bạn sẽ trở nên sáng bóng khi sử dụng máy chà sàn đơn chính hãng được phân phối tại công ty Phạm Gia Nguyễn. Máy chà sàn đơn chính hãng là một trong những bước tiến mới trong hệ thông thiết bị vệ sinh hiện đại ngày nay. Chỉ cần vài thao tác đơn giản không gian của bạn sẽ nhanh chóng trở lại sạch sẽ, không khí trong lành mang lại cảm giác thoải mái cho bạn, giúp công việc đạt hiệu quả cao.


Mua máy chà sàn đơn chính hãng mua ở đâu?


Phạm Gia Nguyễn là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và là sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian bảo dưỡng và sửa chữa khi sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp vệ sinh sàn tốt nhât, tiết kiệm thời gian nhất. Đến với Phạm Gia Nguyễn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn cho mình một chiếc máy chà sàn đơn phù hợp vưới nhu cầu sử dụng của bạn. Để biết thêm chi tiết về từng loại sản phẩm cũng như nhận được mức giá hợp lý nhất khách hàng vui lòng liên hệ với chung tôi qua hotline 028.3815.3333 – 0933.14.2222 để mua hàng.

 

Xem thêm: Máy chà sàn đơn là gì? Có công dụng như thế nào và có nên mua máy chà sàn đơn hay không?

 

 

 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN