THÔNG TIN HỮU ÍCH

Máy chà sàn ngồi lái

23-12-2016

may-cha-san-ngoi-lai

Máy chà sàn ngồi lái là một thiết bị vệ sinh hiện đại nên đối với nhiều người dùng Việt Nam còn khá bỡ ngỡ. Họ lo lắng không biết máy có dễ sử dụng hay không, sử dụng như thế nào và bảo quản máy ra sao để máy hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ lâu nhất. Thấu hiểu những lo lắng ấy, bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ chia sẻ đến người dùng cách sử dụng và bảo quản máy đúng cách.

Về cách sử dụng máy chà sàn ngồi lái

Cách sử dụng máy đúng nhất là cách sử dụng tuân theo quy trình sau đây:

Bước 1: Kiểm tra máy nhằm bảo đảm sự an toàn cho người thực hiện và giữ cho máy có độ bền cao. Trước khi máy thực hiện chà sàn phải đảm bảo mọi thứ trên máy đều bình thường, không xảy ra vấn đề gì.

Bước 2: Tra bình dung dịch nước sạch bằng cách lái máy đến khu vực cần vệ sinh rồi đổ đầy dung dịch nước sạch. Các bạn cần lưu ý nước sạch ở đây nghĩa là nước không cặn bẩn, nếu nước không sạch sẽ ảnh hưởng đến hoạt động và tuổi thọ của máy.

Bước 3: Pha hóa chất theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nên pha theo đúng tỉ lệ, không pha nhiều cũng như pha ít sẽ khiến hiệu suất làm sạch kém đi hoặc ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Bước 4: Bắt đầu chà sàn. Đầu tiên phải khởi động máy rồi tiến hành lái. Nhấn ga để vệ sinh lần lượt các bề mặt trên sàn. Trong trường hợp mặt sàn quá bẩn thì bạn cần lái máy chà đi chà lại nhiều lần cho đến khi đạt được như ý muốn.

Bước 5: Sử dụng máy hút bụi khô và ướt để tăng hiệu quả làm sạch. Tuy nhiên bước này có thể có hoặc không, tùy vào nhu cầu của bạn.

Về bảo quản máy chà sàn ngồi lái đúng cách

Sử dụng đúng quy trình chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải là đủ để máy hoạt động tốt, tuổi thọ cao, người dùng còn phải lưu ý đến việc bảo quản sao cho đúng cách.

Vì nhiệm vụ của máy là chà rửa và thu hồi nước bẩn trên sàn nên trong quá trình vận hành ít nhiều sẽ có những chất bẩn tồn tại trong máy. Vì vậy sau khi vệ sinh sàn xong người dùng cần phải vệ sinh máy sạch sẽ.

Những chi tiết người dùng phải để ý vệ sinh đó là: Bàn chải, bàn hút nước và các ống đi kèm. Đây là những bộ phận bám bẩn thường xuyên nếu không vệ sinh sẽ gây ách tắc, giảm công suất máy và hiệu suất làm sạch.

Ngoài ra, bình chứa nước là bộ phận không thể không để ý. Khi vệ sinh xong phải đổ hết nước bẩn trong bình ra, vệ sinh bình sạch sẽ. Nếu không vệ sinh kỹ những lần chà rửa sau sẽ gây ra mùi hôi khó chịu.

Việc bảo quản máy chà sàn ngồi lái không cần phải thợ có chuyên môn mới thực hiện được mà những nhân viên vệ sinh bình thường cũng có thể làm được một cách đơn giản. Do vậy việc bảo quản máy phải thực hiện định kỳ, tốt nhất là sau mỗi lần tiến hành vệ sinh xong.

 

>> Khi nào nên chọn máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái?

>> Mẹo hay để mua được máy chà sàn tốt nhất

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN