-10%
Máy mài sàn bê tông JS630 Máy mài sàn bê tông JS630
88.000.000 đ
98.000.000 đ
 
-41%
Xe đẩy hàng hóa SUMIKA T150 (150kg) Xe đẩy hàng hóa SUMIKA T150 (150kg)
890.000 đ
1.500.000 đ
 
-20%
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC380 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC380
4.900.000 đ
6.100.000 đ
 
-24%
Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC500B (New 2021 - dùng bình) Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC500B (New ...
38.000.000 đ
50.000.000 đ
 
-40%
Xe đẩy hàng JUMBO HL-110 Xe đẩy hàng JUMBO HL-110
1.500.000 đ
2.500.000 đ
 
-18%
Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF380 (Series) Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF380 ...
4.755.000 đ
5.800.000 đ
*Có 2 model

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Máy chà sàn nhà xưởng đơn giản hóa công việc vệ sinh sàn

08-10-2016

Máy chà sàn nhà xưởng là giải pháp tuyệt vời để đánh bóng và làm sạch sàn nhà xưởng của doanh nghiệp, hút chất bẩn bao gồm nước bẩn, bụi bẩn, làm bằng phẳng mặt sàn.
 

Dù công ty bạn đang quản lý lớn hay nhỏ, hoạt động trong nhà hay ngoài trời, lĩnh vực công nghiệp hay thương mại thì một thiết bị để làm vệ sinh sàn nhà xưởng là rất cần thiết. Máy chà sàn nhà xưởng được thiết kế thông minh hoạt động an toàn hiệu quả, tạo môi trường sạch sẽ hơn, khỏe mạnh hơn cho nhân viên và quý khách hàng tại công ty.
 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động


Chính cấu tạo sẽ làm nên nguyên lý hoạt động của một loại máy. Với thiết kế thông minh thân trước của máy để đặt bàn chải. Bàn chải sử dụng năng lượng motor hoạt động mạnh mẽ cùng với dung dịch tẩy rửa chuyên dụng chà sàn sáng bóng.
 

Dung dịch làm sạch được cung cấp từ bình chứa chứa sạch nằm trên thân của máy chà sàn. Kết hợp với một motor bơm nước và van điều chỉnh giúp kiểm soát lưu lượng dung dịch cần thiết cho công việc làm sạch sàn.
 

Tính năng và đặc điểm:


- Sử dụng điện áp trên 220V hoạt động mạnh mẽ ở tất cả mọi nơi.

- Đường kính làm việc và diện tích làm sạch rộng

- Đường kính bàn chải rộng, làm việc linh hoạt.

- Phụ kiện gồm: bàn chải mềm bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bóng sàn, thùng chứa hoá chất.
 

Mô tả và ứng dụng của máy chà sàn


Mài, đánh bóng và hút bụi là ứng dụng đa năng của loại máy này. Chúng ta có thể sử dụng máy để làm sạch sàn, làm phẳng và làm mịn bề mặt, san bằng mặt bằng ở những điểm cao, loại bỏ bụi, sơn, đánh bóng lớp sàn trả lại bề mặt trắng sáng như gương.


Nếu bạn đang tìm một giải pháp để đánh bóng sạch lớp sàn sần sùi và nhiều bụi bẩn hiện tại, bạn đã đến đúng nơi. Không cần lo lắng về việc chọn loại máy nào cho phù hợp với lớp sàn hiện tại bởi công ty chúng tôi có nhiều loại máy để bạn lựa chọn.


Với nhiều sản phẩm đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng như Hiclean, Clean, Fiorentini được thiết kế và phát triển từ Ý, sử dụng động cơ của Mỹ, an toàn khi sử dụng quý khách có thể đến với Phạm Gia Nguyễn – nhà phân phối các loại máy vệ sinh tại TPHCM. Chuyên cung cấp các loại máy chà sàn giá tốt của các thương hiệu nổi tiếng.


Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp giải pháp chăm sóc sàn nhà hiện đại, an toàn, và tiết kiệm tối đa công việc làm sạch sàn của doanh nghiệp. Dù là thiết bị mới nhập về hay là những thiết bị đã quen thuộc tại Phạm Gia Nguyễn thì chúng tôi luôn cam kết sản phẩm luôn an toàn khi sử dụng và đêm lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng.


Đặc biệt, các vấn đề lựa chọn loại máy, sử dụng chất tẩy rửa, vận hành, sửa chữa, bảo trì máy đều được đội ngủ nhân viên và chuyên viên tại công ty tư vấn tận tình và hướng dẫn từng bước. Mỗi máy chúng tôi đều kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngủ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tại chuyên sâu. Từ đó công việc đánh bóng sàn chỉ còn chờ bạn bắt đầu hay không.


Dưới đây là danh mục để bạn tham khảo: Máy chà sàn HiClean HC 154A, Máy chà sàn công nghiệp Jolly 17, Máy chà sàn tạ và đánh bóng Clean maid.
 

Máy chà sàn HiClean HC 154A Máy chà sàn công nghiệp Jolly 17 Máy chà sàn tạ và đánh bóng Clean Maid


Giờ đây việc làm sạch sàn thật đơn giản vì đã có máy chà sàn. Các sản phẩm được thiết kế rất dễ sử dụng với các tính năng xử lý công việc thuận tiện. Để làm sạch nhà xưởng của công ty không thể thiếu sự đóng góp của chiếc máy nhỏ gọn này. 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN