THÔNG TIN HỮU ÍCH

Mua phụ kiện máy hút bụi ở đâu khỏi lo về chất lượng?

10-06-2020

Mua phụ kiện máy hút bụi ở đâu được nhiều người dùng hỏi nhất trong thời gian gần đây. Bởi nhu cầu thay thế các phụ kiện máy hút bụi luôn tăng cao trong thời gian kéo theo nhiều cơ sở bán ra đời. Nhưng không phải cứ mua là sẽ sở hữu được hàng tốt, chất lượng như mong đợi. Hiểu rõ điều này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi chất lượng nhất hiện nay. 

Thông tin về máy hút bụi electrolux

Với cuộc sống hiện đại, việc sử dụng máy hút bụi của mỗi gia đình, doanh nghiệp là điều vô cùng tất yếu. Bởi, thiết bị này không chỉ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ nhà cửa thông qua hệ thống làm sạch bụi, lọc bụi thông minh mà còn ngăn chặn được bụi quay trở lại môi trường, phòng ngừa bụi xâm nhập vào các thiết bị khác gây hư hỏng.

Máy hút bụi Electrolux được nhiều gia đình Việt lựa chọn
Máy hút bụi Electrolux được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Có rất nhiều các thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng được du nhập vào Việt Nam và được các cơ sở kinh doanh phân phối độc quyền. Điều này cũng giúp khách hàng tìm mua được các thiết bị vệ sinh chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Trong các dòng máy hút bụi được ưa chuộng hiện nay, máy hút bụi Electrolux cũng được nhiều người dùng xướng tên. 

Máy hút bụi Electrolux mang trong mình nhiều tính năng vượt trội lại tiện lợi khi sử dụng, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của các gia đình Việt Nam hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm của thương hiệu này thường có giá thành cũng khá "mềm" vô cùng thích hợp với khả năng chi tiêu của nhiều cá nhân, gia đình có thu nhập trung bình.

Về chức năng, máy hút bụi Electrolux có tính năng khử mùi, lọc được các loại bụi bẩn và tự động thu dây ngay sau khi hoàn tất việc hút bụi. Động cơ máy hút bụi Electrolux cũng khá mạnh, có năng suất vận hành lớn và rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, đa số các sản phẩm vệ sinh, gia dụng của hãng đều có thời hạn bảo hành đến 1 năm. 

Bên trong sản phẩm được trang bị bộ lọc Hepa kháng khuẩn lại có khả năng lọc được những hạt bụi siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe con người và nâng cao chất lượng không gian sống. Công nghệ hút xoáy Cyclonic không những có khả năng hút sạch cực nhanh mà còn giúp nén bụi, không cho thất thoát. Điều này cũng giúp bụi không rơi và xâm nhập vào các bộ phận bên trong thiết bị. 

Về mẫu mã, Electrolux cho ra nhiều dòng máy hút bụi với hình dáng thiết kế đẹp mắt, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Chung quy, các sản phẩm đều có kích thích nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bảng điều khiển cũng dễ hiểu, dễ sử dụng. Máy hút bụi Electrolux phù hợp nhất với các không gian chật hẹp hoặc vừa phải. 

Thêm vào đó, hiện nay, thương hiệu này đã cho ra đời dòng sản phẩm máy hút bụi không dây. Thay vào đó, motor máy vận hành bằng pin sạc, vừa tiện gọn và vừa không sợ vướng víu. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng tìm kiếm địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi electrolux trong thời gian gần đây.

Nhiều loại phụ kiện, đầu hút phục vụ cho từng mục đích làm sạch bụi khác nhau
Nhiều loại phụ kiện, đầu hút phục vụ cho từng mục đích làm sạch bụi khác nhau

Phụ kiện máy hút bụi electrolux

Cũng như các dòng máy hút bụi của các thương hiệu khác, máy hút bụi electrolux luôn được bán kèm cùng đầy đủ bộ phận tùng. Mỗi loại phụ kiện đều đảm nhiệm một chức năng khác nhau phục đích cho nhiều mục đích sử dụng. Và tất nhiên, là phụ kiện máy hút bụi thì sẽ có những lúc hư hỏng, cũ kỷ và cần được thay thế. Dưới đây chính là một số phụ kiện cơ bản nhất của một chiếc máy hút bụi electrolux bạn nên biết:

- Ống hút: Bộ phận dẫn bụi từ đầu hút bụi vào trong các bộ phận chưa bụi. Phụ kiện này được nối vào thân máy ở đầu A và với vào đầu hút ở đầu B.

- Ống nối inox: Được sử dụng để tăng độ dài của ống hút bụi. Phụ kiện này giúp người dùng hút bụi được ở những nơi xa, trên cao hoặc ở những vị trí khó khăn mà bạn không thể với tới được một cách thuận lợi, dễ dàng hơn.

- Đầu hút sàn, hút thảm: Trong quá trình hút bụi, bạn sẽ phải phân công việc này ra thành từng giai đoạn và tương ứng với mỗi giai đoạn là các khu vực hút bụi khác nhau. Đầu hút sàn, hút thảm chính là phụ kiện chuyên dùng để hút bụi, làm sạch rác vụn, tóc, lông động vật... trên sàn nhà, thảm trải nhà.

- Đầu hút chăn màn, rèm cửa: Tương tự đầu hút sàn, hút thảm, đầu hút chăm màn rèm cửa giúp bạn làm sạch bụi trên các bộ phận phía trên này một cách dễ dàng, gọn nhẹ hơn mà không sợ chúng bị hư hỏng hay bị cuốn vào đầu hút. 

- Đầu hút khe, hút bàn phím máy tính: Khe hở nhỏ hay bàn phím máy tính, các khe thiết bị thường xuyên bị bụi bám vào. Nếu không được làm sạch, chúng rất dễ bị mắc kẹt ngày càng nhiều bụi dẫn đến tắc nghẽn, hư hỏng. Lúc này, đầu hút khe chúng là phụ kiện hữu hiệu giúp bạn giải quyết bụi ở những bộ phận này. 

Người dùng cần sử dụng các phụ kiện đúng mục đích
Người dùng cần sử dụng các phụ kiện đúng mục đích

Lưu ý: Tùy vào từng mục đích hút, hãy lắp đúng loại đầu hút từng ứng. Khi lắp hoặc thay đổi các đầu hút, cần phải tắt máy, ngắt thiết bị khỏi nguồn điện và lắp ráp các đầu hút theo các khớp chuẩn, sau đó tiếp tục cắm điện và thực hiện việc hút bụi. 

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán phụ kiện chất lượng

Ở thời đại 4.0, mỗi một mặt hàng sẽ có rất rất nhiều cơ sở bày bán. Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến khách hàng hoang mang vì không lần ra được đâu mới là địa chỉ bán hàng uy tín. Với các thiết bị vệ sinh điện như máy hút bụi, hàng giả, hàng nhái lại càng tràn ngập trên thị trường. Do đó, hãy đánh giá và tìm chọn địa chỉ mua phụ kiện máy hút bụi electrolux qua các tiêu chí như:

Địa chỉ bán phụ kiện quyết định chất lượng và giá trị sử dụng của nó
Địa chỉ bán phụ kiện quyết định chất lượng và giá trị sử dụng của nó

- Là đơn vị được các cơ quan chức trách cấp giấy phép hoạt động. Các sản phẩm đều được công nhận hàng thật, có đầy đủ các giấy tờ chứng thực.

- Cập nhật thường xuyên các loại phụ kiện phản bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng. Hơn nữa, cơ sở phải có đa dạng các loại phụ kiện của nhiều hãng nổi tiếng, uy tín giúp khách hàng dễ dàng tìm mua được phụ kiện tương ứng với loại máy đang dùng.

- Thông thường, những cơ sở bán phụ kiện uy tín, quy mô lớn cũng chính là địa chỉ phân phối các dòng máy vệ sinh của nhiều thương hiệu có tiếng.

- Có nhân viên tư vấn thông tin về các loại phụ kiện, hỗ trợ khách hàng lựa chọn đúng loại phụ kiện cần thay thế. 

- Nhân viên kỹ thuật cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gặp sự cố kỹ thuật trong quá trình vận hành các thiết bị. Đồng thời, để biết mua phụ kiện máy hút bụi ở đâu uy tín, bạn có thể xem hạn dùng của mỗi thiết bị máy hút bụi. Những cơ sở bán hàng uy tín thường áp dụng thời gian bảo hành lâu dài.

- Áp dụng giá thành cạnh tranh nhưng không quá thấp so với thị trường. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các người tiêu dùng thực tế. 

Mua phụ kiện máy hút bụi ở đâu?

Không để bạn thắc mắc mua phụ kiện máy hút bụi ở đâu lâu nữa, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty Phạm Gia Nguyễn - Địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp có tiếng tại Việt Nam. Tất nhiên, đây cũng chính là cơ sở cung cấp các loại phụ kiện máy hút bụi, máy vệ sinh chính hãng, đảm bảo sự vượt trội về chất lượng. 

Địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi uy tín nhất Sài Gòn
Địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi uy tín nhất Sài Gòn

Đến với Phạm Gia Nguyễn, bạn không những được tư vấn, chia sẻ các thông tin thực tế nhất về sản phẩm mà còn được các nhân viên hỗ trợ nhiệt tình trong việc chọn lựa được sản phẩm thiết bị vệ sinh, phụ kiện thích hợp.

Phạm Gia Nguyễn tự tin là địa chỉ phân phối độc quyền các thiết bị vệ sinh, máy móc làm sạch bụi của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Công ty luôn cập nhật các dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu dùng ngày càng cao của khách hàng.

Nếu bạn đang hoang mang mua phụ kiện máy hút bụi ở đâu khi có quá nhiều cơ sở bán hàng thì hãy liên hệ ngay Phạm Gia Nguyễn (Số 17-19, Đường D15 KCN Tân Bình,P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM) để tham khảo và chọn mua cho chiếc máy hút bụi nhà mình những loại phụ kiện thích hợp.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN