THÔNG TIN HỮU ÍCH

Những suy nghĩ sai lầm khiến bạn mua phải máy giặt thảm không phù hợp

02-01-2017

Chúng ta thường biết đến máy giặt thảmthiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại hữu ích cho việc vệ sinh thảm trải sàn, làm sạch mọi bụi bẩn trên thảm một cách nhanh chóng, hiệu quả công việc cao và tiết kiệm thời gian, nhân công. Tuy nhiên đó là tính năng chung của tất cả các loại máy, trong khi máy giặt thảm có rất nhiều loại, làm thế nào để bạn chọn được một chiếc máy phù hợp với mình?

 

>> Làm thế nào để tăng độ bền của máy giặt thảm?

>> Bạn có đang hiểu sai về máy giặt thảm hay không?

>> Có thể làm sạch thảm nếu không sử dụng hóa chất hay không?

>> Tổng hợp các thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng tốt nhất

 

Bạn thường tham khảo thông tin ở đâu trước khi quyết định mua sản phẩm này?

  • Tham khảo internet?
  • Hỏi bạn bè, người thân?
  • Sự tư vấn của người bán hàng?

Sự tham khảo là cần thiết, song cần có sự chắt lọc thông tin. Không phải mọi thông tin bạn nhận được đều đúng, bởi chiếc máy phù hợp nhất với bạn phải do bạn quyết định.

Sau đây là những sai lầm người mua thường mắc phải, từ những suy nghĩ này mà khiến cho họ mua phải chiếc máy không đúng với nhu cầu của mình, hoặc phải mua với giá thành đắt hơn trong khi những chức năng của máy là không cần thiết.

Giá máy cao bao nhiêu nghĩa là máy tốt bấy nhiêu

 

Chúng ta vẫn thường nghe câu “tiền nào của nấy”, giá thành đi đôi với chất lượng. Điều đó là đúng, nhưng không phải đúng trong mọi trường hợp. Bởi trong thời buổi hiện nay, nhằm trục lợi, để đánh vào tâm lý khách hàng, vào suy nghĩ đó mà nhiều người bán hàng cố tình nâng giá sản phẩm lên. Tệ nhất là những hàng giả, hàng nhái cũng được bán với giá “cắt cổ” bởi suy nghĩ ấy của người dùng mà ra.

Vậy làm thế nào để người dùng biết được chiếc máy này có giá đúng là bao nhiêu? Hãy tham khảo giá của nhà sản xuất, giá chung trên thị trường, không nên chỉ mua máy khi mới xem qua tại một cửa hàng.

Hơn nữa, không phải cứ máy giá cao là máy tốt, bởi tốt hay không còn phụ thuộc vào việc nó hữu ích như thế nào đối với người dùng. Máy có thể có nhiều chức năng, nhưng bạn mua máy về chỉ để giặt thảm thôi, vậy những chức năng khác chẳng phải là bỏ phí hay sao?

 

Công suất của máy tỷ lệ thuận với hiệu quả vệ sinh

 

Như đã nói ở trên, máy giặt thảm có rất nhiều loại tương ứng với nhiều công suất khác nhau. Mà công suất máy càng cao thì khả năng tiêu thụ nhiên liệu càng lớn. Vậy nên chọn máy có công suất nào cần phải được tính toán kỹ lưỡng.

Người dùng nên căn cứ vào diện tích thảm, nhu cầu cần vệ sinh để chọn được máy có công suất phù hợp. Thêm nữa, cần phân biệt được khái niệm công suất hút với công suất tiêu thụ điện của máy. Nên chọn máy có công suất hút lớn và công suất tiêu thụ nhỏ để hiệu quả công việc cao mà vẫn tiết kiệm chi phí, điện năng.

Bởi vậy, quan trọng nhất đối với người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào đó chính là sự phù hợp với nhu cầu của bản thân. Dựa vào nhu cầu bản thân để tìm được loại máy nào là tốt nhất, để hiệu quả sử dụng được cao nhất.

 

Bài viết: Những suy nghĩ sai lầm khiến bạn mua phải máy giặt thảm không phù hợp

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN