-19%
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC80 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC80
3.990.000 đ
4.900.000 đ
*Có 5 model
-30%
Máy đánh bóng sàn nhà HiClean HC1500 Máy đánh bóng sàn nhà HiClean HC1500
13.000.000 đ
18.600.000 đ
*Có 2 model
-33%
Biển báo sàn ướt HiClean HC042 Biển báo sàn ướt HiClean HC042
140.000 đ
210.000 đ
 
-14%
Máy hút bụi công nghiệp Sancos 3238W Máy hút bụi công nghiệp Sancos 3238W
8.245.000 đ
9.600.000 đ
 
-26%
Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E (dùng điện) Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E (dùng ...
26.000.000 đ
35.000.000 đ
*Có 1 model
-12%
Máy lau sàn nhà ngồi lái KRAFFER GM190B Máy lau sàn nhà ngồi lái KRAFFER GM190B
165.000.000 đ
188.000.000 đ
 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Những ưu điểm nổi bật của máy mài sàn bê tông HiCare

02-07-2018

Bên cạnh các dòng sản phẩm về thang nhôm, máy hút bụi Phạm Gia Nguyễn cung cấp các máy mài sàn bê tông chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng. Là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng Phạm Gia Nguyễn đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay. Cũng giống như các thiết bị hỗ trợ con người để mọi công việc diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm sức và chi phí thì máy mài sàn bê tông cũng có rất nhiều loại khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Lavor, Fiorentini, HiClean, HiCare…

Đứng trước nhiều lựa chọn đôi khi làm khách hàng hoang mang lo lắng không biết loại máy mài sàn bê tông nào phù hợp. Dưới đây là một số thông tin ấy và bổ ích cho bạn tham khảo để đưa ra quyết định cho mình..

Máy mài sàn bê tông JS S650

Máy mài sàn bê tông JS S650


Có thể nói trong các loại bề mặt sàn thì mặt sàn bê tông là nơi khó làm sạch và đánh bóng nhất do tính chất mặt sàn bê tông tương đối gồ ghề không bằng phẳng và nhiều bụi bẩn. Để giải quyết vấn đề này một cách đơn giản thì máy mài sàn bê tông là lựa chọn tối ưu cho bạn. Trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau một trong số đó phải kể đến dòng máy mài sàn bê tông đến từ thương hiệu HiCare.

 

>> Máy mài nền bê tông thực chất dùng để làm gì?


Máy mài sàn bê tông HiCare là sản phẩm chính hãng và lắp ráp tại Trung Quốc với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nếu có gặp sự cố. Bên cạnh đó sản phẩm được lắp ráp và sản xuất theo quy trình chặt chẽ của Châu  Âu đem đến chất lượng cao cùng khả năng làm việc hiệu quả.


Với thiết kế thông minh cho năng suất làm việc nhanh, hiệu quả máy mài sàn bê tông HiCare luôn được các chủ thầu, nhà đầu tư lựa chọn và tin dùng sử dụng. Quá trình mài, đánh bóng sàn nhà bê tông sẽ nhanh chóng được thực hiện, qua đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian và nhân công từ đó tiết kiệm chi phí nhân công, tăng lợi nhuận cho người sử dụng. Máy sử dụng rất đơn giản nếu người nhân công đó đã được chuyên gia hướng dẫn và chỉ cần một công nhân, một chiếc máy mài sàn HiCare là một diện tích lớn mặt sàn bê tông nhanh chóng được mài sáng bóng. 

 

Máy mài sàn bê tông HiCare V250

Máy mài sàn bê tông HiCare V250


Ưu điểm nổi bật của máy mài sàn bê tông HiCare


Máy mài sàn bê tông HiCare nhanh chóng phá bỏ di bề mặt cũ trên mặt sàn, tái tạo một lớp sàn mới với độ bằng phẳng cao, kể cả những điểm gồ ghề nhỏ nhất cũng được mài phẳng giúp hạn chế đến mức thấp nhất khả năng bám bụi trên mặt sàn bê tông.


Các thiết kế ngày càng được cải tiến hiện đại hơn giúp bề mặt sàn nhẵn, mịn, sáng bóng dễ dàng vệ sinh, độ bền cao tiết kiệm chi phí và thời gian bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
Không chỉ có khả năng mài làm sáng máy mài sàn bê tông còn giúp loại bỏ các vết bẩn, chất thải cứng đầu bám trên bề mặt sàn như sơn công nghiệp, vữa xi măng... một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều công sức của người lao động.

 

>> Những lợi ích máy mài nền bê tông mang lại


Một mặt sàn bê tông cứng, chắc, chịu tải cao, không bám bụi là một ưu điểm vượt trội của máy mài sàn bê tông HiCare. Không gian sạch sẽ, nhẵn phẳng còn đảm bảo chất lượng sản phẩm đối với các nhà máy, xí nghiệp, nhà kho..


Thiết kế chắc chắn, thông minh, bền bỉ, ổn định theo thời gian, tiện dụng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Công suất làm việc lớn sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không bị gián đoạn trong quá trình làm việc.


Với tính năng đa dạng nên máy mài sàn bê tông hoạt động trên nhiều loại đá mài khác nhau nhằm sử dụng vào những mục đích khác nhau một cách linh hoạt, hiệu quả.


Phạm Gia Nguyễn – công ty chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Hỗ trợ giao hàng tận nơi (miễn phí trong khu vực tp. HCM), hướng dẫn vận hành, bảo quản, vệ sinh sản phẩm tận nơi với máy mài sàn bê tông HiCare. Để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 028.3815.3333 – 0933.14.2222

 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN