THÔNG TIN HỮU ÍCH

Nơi bán quạt công nghiệp, quạt treo tường, quạt công nghiệp đứng giá rẻ uy tín tại tphcm

21-08-2018

Quạt là thiết bị làm mát không còn xa lạ đối với mọi người. Vậy nên chọn mua quạt đứng hay quạt treo tường thì ưu việt và hiệu quả hơn cho việc tránh nóng đây? Mỗi loại quạt đứng hay quạt treo tường thông thường hay công nghiệp đều có ưu điểm và hạn chế riêng biệt  chính vì thế để chúng có thể phát huy tối đa công dụng của nó người tiêu dùng phải chọn được chiếc quạt phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Và câu hỏi ở đâu bán quạt công nghiệp, bán quạt treo tườngbán quạt công nghiệp đứng chính hãng, chất lượng 100% là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang. Nhưng cân nhắc điều kiện và nhu cầu của bạn thì câu hỏi nên mua quạt ở đâu đã không còn quá khó trả lời. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây do công ty Phạm Gia Nguyễn thu thập sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin chính xác để mua được cho mình chiếc quạt tốt nhất.

 

Xem thêm: Quạt đứng công nghiệp Sumika ST750

 

Quạt đứng công nghiệp Sumika ST650


Mùa hè thì không thể thiếu một chiếc quạt, quạt giúp bạn xua tan cái không khí oi bức và nóng nực. Dù là quạt treo tường hay quạt đứng thì chúng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng với thiết kế ngày càng được cải tiến nhỏ gọn, sang trọng, công suất hoạt động mạnh, ổn định. Mayvesinh.com sẽ giúp bạn phân tích xem nên mua quạt nào nhé. Quạt đứng và quạt treo tường công nghiệp đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản đều được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp siêu bền siêu chắc chịu được va chạm và mang tính thẩm mỹ cao rất sang trọng cho không gian của bạn. Với sải cánh rộng mang đến khả năng làm mát một diện tích rộng giúp bạn tiết kiệm điện năng và chi phí tối đa. Đặc biệt với thiết kế đẹp với kỹ thuật hàn nan lồng theo tiêu chuẩn quốc tế, cổ quạt an toàn, chức năng chống kẹt cứng khu quay chạm tường theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cả 2 loại quạt đều có lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, ứng dụng rộng rãi phù hợp với những nơi có diện tích lớn và đông người như nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học. Nếu như quạt treo tường giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng, tạo cảnh quan cho không gian nhỏ của bạn thì quạt đứng công nghiệp lại thuận tiện di chuyển đến bất kỳ vị trí nào bạn cần sử dụng.  Do vậy, hầu hết các cửa hàng đều bán quạt treo tường, bán quạt công nghiệp và bán quạt công nghiệp đứng nhiều hơn mặc dù trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại quạt được cải tiến hiện đại đa dạng về mẫu mã và chức năng. Đối với quạt đứng không tốn công lắp đặt, mua vè là bạn đã có thể dùng được ngay, tính cơ động cao, dễ di chuyển, điều chỉnh độ cao đơn giản, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Đối với quạt treo tường phạm vi làm mát rộng, không chiếm diện tích nền nhà, tránh xa tầm tay trẻ em, an toàn hơn, mức giá cũng cạnh tranh hơn.

 

Quạt đứng công nghiệp Sumika ST750


Nơi bán quạt công nghiệp, quạt treo tường, quạt công nghiệp đứng giá rẻ uy tín tại tphcm


Nếu bạn đang ở Thanh phố Hồ Chí Minh bạn đang có nhu cầu mua và tìm hiểu nơi nào bán quạt treo tường, bán quạt công nghiệp và bán quạt công nghiệp đứng thì hãy đến với chúng tôi Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng sản phẩm cả về thái độ phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản các kỹ năng chăm sóc khách hàng. Hơn nữa chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền quạt công nghiệp có công suất lớn đến từ thương hiệu Sumika ra đời từ rất lâu, và chiếm lĩnh được cả thị trường trong và ngoài nước, có khả năng phục vụ cả khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt khi đến với Phạm Gia Nguyễn bạn sẽ mua được hàng mới chính hãng 100%, hỗ trợ giao hàng tận tay khách hàng ( miễn phí trong khu vực tp. Hồ Chí Minh), hoàn tiền cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn thông số kỹ thuật như trên website mayvesinh.com...

 

>> Bán quạt công nghiệp đứng Sumika ST650 https://www.thangrutnhom.com/quat-cong-nghiep-dung-sumika-st650-90.html


Để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm và nhận mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay liên hệ trực tiếp  cho chúng tôi qua hotline 028.3815.3333 – 0933.14.2222 bạn nhé.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN