THÔNG TIN HỮU ÍCH

Nơi bán quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650

18-08-2018

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc quạt vừa có khả năng làm mát trên diện tích rộng lại vừa có thể tiết kiệm điện năng và chi phí, tận dụng triệt để diện tích không gian của bạn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán loại sản phẩm này chính hãng, chất lượng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Hiểu được điều này, trong thời gian qua Phạm Gia Nguyễn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối những chiếc quạt treo tường công nghiệp chất lượng nhất, đảm bảo là sản phẩm chính hãng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm của công ty chúng tôi. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích trước khi lựa chọn sử dụng cho mình sản phẩm này nhé.

 

Quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650


Ưu điểm của quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650


Quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650 là sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn có mặt trên thị trường Việt Nam đã được một khoảng thời gian dài nhưng nó vẫn luôn là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều. Do đặc thù sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất, cần tới độ bền cao nên quạt được làm từ nguyên liệu là hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống gỉ sét, bền màu theo thời gian giữ được tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng dài, đồng thời với chất liệu này quạt chịu được va đập môi trường khắc nghiệt thường xuyên. Với động cơ công suất lớn lên đến 240W phù hợp với những khu vực có diện tích lớn như phân xưởng, bệnh viện, khu vui chơi giải trí… Quạt công nghiệp treo tường có trọng lượng trung bình giúp người dùng dễ dàng di chuyển, lắp đặt hay tự mình sửa chữa. Đặc biệt với thiết kế 3 cánh nhôm có độ sải cánh là 650mm và tốc độ quay lên đến 1400 vòng/phút mang lại khả năng làm mát cho một diện tích rộng, là giải pháp hiệu quả cho mùa hè nắng nóng giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trong quá trình học tập và làm việc. Với thiết kế treo trên tường giúp bạn tiết kiệm khoảng không gian tối đa và đặc biệt sử dụng an toàn cho những khu vực thường xuyên có trẻ em qua lại. Chính vì những ưu điểm và tính năng tiện ích này mà trong thời gian qua quạt treo tường công nghiệp Sumika SW 650 là dòng quạt công nghiệp được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam nhờ vào hoạt động bền bỉ, tỷ lệ bảo hành thấp giúp tiết kiệm tiền bạc thời gian và công sức cho người sử dụng.


Một số lưu ý khi sử dụng quạt treo tường công nghiệp Sumika SW 650

 

Quạt treo tường công nghiệp Sumika SW750

 

Ngày nay khi hoạt động công nghiệp ngày một phát triển mạnh mẽ nên nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghiệp có công suất hoạt động lớn ngày một tăng lên nhanh chóng. Theo đó cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp hiện đại hàng loạt chiếc quạt công nghiệp treo tường được ra đời với đa dạng về mẫu mã giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc quạt phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đối với những khu vựng có không gian rộng nhưng thấp, ít cần di chuyển thì lựa chọn quạt công nghiệp treo tường mang lại hiệu quả cao hơn. Tất cả các sản phẩm nếu muốn đem lại hiệu quả sử dụng cao đều cần thực hiện đúng những phương pháp dưới đây:


- Thường xuyên vệ sinh quạt sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn bám trên quạt và trong động cơ. Điều này còn đem lại cho bạn không khí trong lành sạch sẽ khi sử dụng. Sau khi vệ sinh bạn cần lau chùi kỹ và để thật khô ráo trước khi sử dụng.


- Tra dầu vào các bánh răng ở mặt sau sau khi vệ sinh cánh quạt và lông quạt, sau đó mở nắp có gắn đệm trục lau sạch 2 đầu trực, tra thêm dầu máy vào đó.


- Chỉ cần vệ sinh các bộ phận bên ngoài quạt treo tường công nghiệp có thể tháo rỡ như cánh quạt, lồng quạt. Không để nước bám vào động cơ máy để chống gỉ sét động cơ, thậm chí dẫn đến chập điện gây cháy.


- Thường xuyên kiểm tra dây nguồn để thay kịp thời tránh tình trạng chập điện  vô cùng nguy hiểm. Ngoài ra sau một thời gian sử dụng bạn nên mang quạt ra ngoài phơi nắng 1-2 tiếng để khử mùi ẩm mốc và tránh rò rỉ điện trong khi sử dụng.


Phạm Gia Nguyễn là đơn vị bán quạt treo tường công nghiệp chính hãng luôn đi đầu trong việc đảm bảo chất lượng cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất như hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng( miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh), hướng dẫn khách hàng lắp đặt và vận hàng thử trước khi thanh toán, hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như các thông số trên website mayvesinh.com… Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm đê lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa Phạm Gia Nguyễn chính là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Sumika tại Việt Nam.


Để biết thêm thông tin chi tiết về quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650 khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 028.3815.3333 – 0933.14.2222 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ và báo giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN