THÔNG TIN HỮU ÍCH

Quạt đứng công nghiệp Sumika ST750

20-08-2018

Từ xưa đến nay quạt là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cơ quan nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học... mỗi khi trời nắng nóng thì quạt mang đến những cơn gió mát lành giúp mọi người giải tỏa căng thẳng để có thể tiếp tục học tập và làm việc hiệu quả. Ngày nay, thị trường quạt rất phát triển các nhà sản xuất liên tục đưa ra các mẫu quạt với thiết kế thông minh tiên tiến hơn để mọi người có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc quạt ưng ý nhất đáp ứng được từng nhu cầu sử dụng. Nếu sử dụng trong gia đình bạn nên sử dụng chiếc quạt có công suất thấp hoặc trung bình, với những nơi có diện tích rộng và đông người thì quạt công nghiệp là giải pháp tối ưu cho bạn. Ngoài ra, hiện nay quạt không chỉ có chức năng làm mát thông thường quạt còn có tính năng khác vô cùng đặc biệt như phun sương, hơi nước, ion, điều khiển từ ca và còn thú vị hơn khi giúp đuổi muỗi và côn trùng. Hôm này, Phạm Gia Nguyễn sẽ cung cấp cho các bạn những tính năng vô cùng đặc biệt của chiếc quạt đứng công nghiệp Sumika ST750 mà không phải ai cũng biết.

 

Xem thêm: Nơi bán quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650

 

Quạt đứng công nghiệp Sumika ST750


Đặc điểm của quạt đứng công nghiệp Sumika ST 750


Quạt là thiết bị phổ biến sử dụng được sử dụng ở mọi nơi, nó giúp người dùng xua tan đi cái nóng trong những ngày hè oi bức. Quạt công nghiệp đứng Sumika ST750 ngay từ cái tên gọi là chúng ta đã phần nào hiểu được về loại quạt này, với công suất hoạt động lớn lên đến 290W, khả năng vận hàng và độ bền rất cao, diện tích làm mát rộng bởi nó được lặp đặt phần cánh có độ sải là 750mm cùng với tốc độ quay 1400 vòng/phút, trao đổi lưu lượng không khí rất  linh hoạt và mạnh mẽ nên quạt đứng công nghiệp rất phù hợp với những môi trường yêu cầu khả năng làm mát cao như nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, nhà máy,khu vui chơi giải trí, quán ăn, tiệm internet, sân thể thao, các loại rạp, công trình xây dựng, quán cafe...đều yêu cầu khả năng làm mát và trao đổi không khí rất cao vì nơi đây là những nơi đông dân cư sinh sống, làm việc và vui chơi... Cánh quạt được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, phù sơn tĩnh điện làm tăng vẻ sang trọng, độ bền cao, chống ăn mòn, chịu được môi trường thời tiết khắc nghiệt, có thể đặt ở ngoài trời hay các vị trí khó bảo trì bảo dưỡng. Với mức điện áp 220V phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ không có điện 3 pha vẫn có thể sử dụng tốt. Ngoài ra, quạt đứng công nghiệp Sumika ST750 có thiết kế linh hoạt khi có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn kết hợp với 3 cấp độ gió nhẹ vừa và mạnh giúp người sử dụng điều chỉnh cả về độ cao và lưu lượng gió mạnh thấp theo ý muốn sao cho phù hợp với đặc điểm thời tiết, khí hậu và công việc. Quạt có trọng lượng trung bình và được lắp đặt một dây điện dài giúp bạn dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Phần chân được thiết kế chắc chắn để có thể đứng vững giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Một số lưu ý khi sử dụng quạt đứng công nghiệp Sumika ST750


Vệ sinh vở quạt và cánh quạt thường xuyên hoặc theo định kỳ để đảm bảo quạt luôn mang đến những làn gió mát trong lành. Do vỏ quạt và cánh quạt được là từ chất liệu nhôm cao cấp nen bạn dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần tháo vỏ quạt và sử dụng một chiếc khăn ẩm là việc lau chùi đã hoàn tất. Thường xuyên thay dầu nhớt để quạt hoạt động êm ái, không gây tiếng.


Với thiết kế đứng nên quạt cần được đặt ở những vị trí bằng phẳng, nhất là những gia đình có con nhỏ, để tránh trường hợp quạt bị đổ gây nguy hiểm tới người sử dụng. Mặc dù được thiết kế chân đế vững vàng nhưng để hạn chế những tai nạn không mong muốn cho trẻ nhỏ hãy đảm bảo có người lớn bên cạnh khi quạt đang vận hành.


Điều chỉnh quạt đứng công nghiệp theo điều kiện thời tiết để tiết kiệm điện năng và đạt hiệu quả làm mát cao. Không nhất thiết lúc nào cũng phải để quạt hoạt động ở mức cao nhất mà nên kết hợp với mở cửa sổ để đón gió tự nhiên. Và cũng không nên để quạt đứng một chỗ trong thời gian dài tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


Thường xuyên kiểm tra hệ thống điện tránh gây chập điện ảnh hưởng đến những bộ phận khác của quạt.


Trên đây là một số thông tin về chiếc quạt đứng công nghiệp Sumika ST 750 để khách hàng tham khảo trước khi lựa chọn sở hữu cho mình chiếc quạt này. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy gọi cho chúng tôi trực tiếp đến hotline 028.3815.3333 – 0933.14.2222 nhận báo giá quạt công nghiệp đứng tốt sớm nhất.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN