THÔNG TIN HỮU ÍCH

Tại sao bạn nên mua máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70?

17-10-2016

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 là thiết bị vệ sinh cần thiết để làm sạch những diện tích rộng như : văn phòng công ty, biệt thự, công xưởng, bệnh viện, trường học… Nhưng trên thị trường hiện nay có rất loại máy hút bụi khác nhau khiến bạn phân vân, không biết lựa chọn thế nào. Hãy cùng hãy tham khảo gợi ý của mayvesinh.com  nhé.


Lợi ích của máy hút bụi công nghiệp HiClean mang lại là gì?

 

Có rất nhiều dòng sản phẩm  như : máy hút bụi Hiclean HC70 , HC80, HC90 , HC 902…được sản xuất bởi hảng Hiclean_ một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan. Mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, dòng máy hút bui công nghiệp HiClean HC70 chất lượng cao đang rất được ưa chuông hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm vượt trội của dòng máy hút bụi này nhé.

 

•    Công suất hút bụi cao, dung tích lớn giúp bạn giảm thời gian  làm vệ sinh xuống mức thấp nhất cho công ty tổ chức của bạn. Hơn nữa, thiết bệ vệ sinh này có công suất 2400 W giúp đánh bay những vết bẩn bám lâu nhất, trả lại không gian trong lành , mát mẻ hơn. 

 

•    Bánh xe tích hợp dễ dàng di chuyển sẽ rất hữu dụng trong quá trình làm vệ sinh bạn không cần phải tốn quá nhiều sức như phương pháp truyền thống nữa. Bạn sẽ cảm thấy thích thú, nhẹ nhàng khi làm sạch một không gian rộng lớn.

 

•    Mẫu mã hết chê, thiết kế thân máy bằng inox của máy hút bụi công nghiệp  HiClean HC70 tại hồ chí minh  thích hợp nhiều khu vực vệ sinh đặc biệt văn phòng công ty, trung tâm thương mại, ngoài tính năng bút bụi,hút nước làm sạch mọi bề mặt còn cần nét thẫm mĩ, đẹp mắt. 

 

•     Motor hút bụi hút nước 2 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài. 

 

•    Khả năng chống rỉ sét, va đập cao: Máy có  cấu tạo chặc chẻ, chắc chắn các đinh vít được gắn khăng khít với nhau bảo vệ tốt cho máy dưới mọi tác động của ngoại cảnh.

 

Xem thêm: Những kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp bạn nên biết

 

Thông số kỉ thuật bạn nên biết của máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70

o Điện áp: 220 V
o Công suất: 2400W
o Dung tích thùng chứa: 70L
o Lưu lượng khí: 106L/S
o Cân nặng: 25Kg
o Dây điện: 7m
o Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
o Motor: Ametek – USA
o Sản xuất theo công nghệ Italy.

 

Chính những ưu điển vượt trôi trên mà máy hút bụi công nghiệp hiện đại HiClean HC 70 phổ biến trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Nếu quy khách có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 08.3815.3333 - 0933.14.2222 để được tư vấn miễn phí.

 

Xem thêm: Sử dụng máy làm mát không khí an toàn và đúng cách

 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN