THÔNG TIN HỮU ÍCH

Thái Lan và Italia: Đất nước của những thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng số 1

17-01-2017

Trong số những tiêu chí người ta quan tâm đến máy chà sàn nhà xưởng chúng tôi biết ngoài tính năng, giá thành ra thì thương hiệu được xem là một trong những yếu tố quan trọng. Chỉ có thương hiệu mới đem đến một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Bạn đã biết chọn thương hiệu nào cho máy chà sàn nhà xưởng định mua sắp tới chưa?

>> Năm 2017 là sự lên ngôi của máy chà sàn nhà xưởng

2 thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng tiêu biểu

 

Máy chà sàn nhà xưởng trên thị trường hiện nay đa dạng vô cùng, cả về mẫu mã, chức năng, giá thành và thương hiệu. Nhưng trong đó nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng chính là thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan và Italia.

 

Thái Lan nổi bật với 2 thương hiệu là Hiclean và CleanMaid. Còn Italia thì Fiorentini và Lavor.

 

Sử dụng bất cứ thương hiệu nào đến từ Thái Lan và Italia đều mang đến cho người dùng sự trải nghiệm trên cả mong đợi. Chất lượng tốt, hiệu quả vệ sinh cao, độ bền tuyệt đối và ngay cả thiết kế cũng rất được coi trọng, rất hiện đại và chuyên nghiệp.

 

Cũng chính nhờ thiết kế đẹp mắt mà ngay cả những không gian sang trọng khi sử dụng máy chà sàn nhà xưởng của Thái Lan và Italia đều không bị mất đi tính thẩm mỹ.

 

Máy chà sàn

 

Chọn thương hiệu của Thái Lan hay của Italia?

 

Như đã giới thiệu ở trên, cả Thái Lan và Italia đều mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt. Nhưng khi nào bạn chọn thương hiệu của đất nước Thái Lan, khi nào chọn sản phẩm của Italia?

 

Khi bạn muốn sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế, chủng loại và giá thành thì hãy chọn sản phẩm của Thái Lan (13 – 300 triệu).

 

Còn khi bạn muốn sản phẩm cao cấp hơn, đương nhiên giá thành cũng sẽ ở mức cao cấp thì hãy chọn máy chà sàn nhà xưởng của Italia (30 – 800 triệu).

 

Mua máy chà sàn có thương hiệu uy tín ở đâu?

 

Phạm Gia Nguyễn là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng. Trong đó nổi bật nhất là Hiclean của Thái Lan và Fiorentini của Italia. Chúng tôi cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng nên chất lượng luôn đảm bảo và giá thành luôn tốt nhất.

Hãy truy cập website của chúng tôi, vào danh mục sản phẩm “máy chà sàn nhà xưởng” để biết thông tin chi tiết từng sản phẩm.

 

Bài viết: Thái Lan và Italia: Đất nước của những thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng số 1

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN