THÔNG TIN HỮU ÍCH

Tổng hợp các thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng tốt nhất

28-12-2016

Thương hiệu là một trong các yếu tố quan trọng khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng hay bất cứ sản phẩm nào. Thương hiệu mang đến cho người dùng sự uy tín của chất lượng, bảo đảm của giá thành và chế độ bảo hành thật tốt.

 

Máy chà sàn nhà xưởng của nước nào được đánh giá cao?

 

Thái Lan và Italia là 2 quốc gia được người trong giới máy vệ sinh đánh giá là nước sản xuất ra sản phẩm tốt nhất. Điều đó được minh chứng bằng việc bạn sẽ tìm thấy ở các đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh trên khắp đất nước Việt Nam đâu đâu cũng là thương hiệu máy chà sàn của 2 quốc gia này.

Theo như lời của nhiều chuyên gia nhận định thì những dòng máy chà sàn được xuất xứ từ Italia và Thái Lan là những dũng sĩ chà sàn mà khó có một sản phẩm truyền thống nào có thể qua mặt được, cả về hiệu suất lẫn tính năng. Ngoài ra, không những là tính năng, hiệu suất mà giá thành được đánh giá khá đồng đều, phù hợp với đa số doanh nghiệp Việt.

Có rất nhiều dòng máy, song tất cả chúng nếu là của 2 đất nước này đều có chất lượng tốt, mang đến hiệu quả vệ sinh cao, độ bền của máy lớn và thiết kế cũng là một điểm nhấn. Thiết kế không chỉ chắc chắn mà còn có tính thẩm mỹ cao, cho nên những không gian sang trọng, hiện đại sẽ không phải lo lắng bị mất hình ảnh khi máy chà sàn xuất hiện.

Thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng tốt nhất

 

Trên thị trường có rất nhiều các hãng máy chà sàn khác nhau nhưng bạn nên ưu tiên mua máy của những hãng nổi tiếng và được bày bán phổ biến, có đại diện ở Việt Nam vì nếu muốn bảo hành, thay thế cũng dễ dàng hơn.

Như đã nói ở trên, hãy chọn Thái Lan với thương hiệu Hiclean và CleanMaid. Còn Italia là 2 thương hiệu Fiorentini và Lavor.

Trong đó Hiclean của Thái Lan là thương hiệu với nhiều sản phẩm đa dạng, không chỉ mẫu mã, thiết kế, chủng loại mà còn là giá thành để bạn lựa chọn. Tùy từng mẫu máy mà giá dao động trong khoảng từ 13 – 300 triệu.

Còn thương hiệu của Italia thì giá cả cao hơn. Cả Fiorentini và Lavor đều có giá dao động trong khoảng từ 30 – 800 triệu.

 

Mua máy có thương hiệu uy tín tại đâu?

 

Phạm Gia Nguyễn là đơn vị cung cấp các thiết bị máy vệ sinh hiện đại, trong đó có máy chà sàn nói chung và máy chà sàn nhà xưởng nói riêng.

Máy chà sàn mà Phạm Gia Nguyễn cung cấp là những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Italia và Thái Lan nên chắc chắn mang đến cho bạn những chiếc máy chất lượng cao, giá thành tốt. Hãy truy cập website mayvesinh.com để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Xem thêm: Máy chà sàn nhà xưởng đơn giản hóa công việc vệ sinh sàn

 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN