THÔNG TIN HỮU ÍCH

Ưu điểm vượt trội của máy chà sàn nhà xưởng HiClean

06-07-2018

Nếu như trước đây máy chà sàn còn quá xa lạ và không được sử dụng nhiều trong cuộc sống giống như máy hút bụi thì trong vài năm gần đây nó trở nên rất hót trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chính độ hot của nó mà rất nhiều dòng sản phẩm được đưa vào thị trường khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết loại máy chà sàn nào chính hãng, đảm bảo về chất lượng mà giá thành lại hợp lý. Phạm Gia Nguyễn là một trong những công ty uy tín luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong đó phải kể đến dòng sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng đến từ thương hiệu nổi tiếng luôn đi đầu trong việc sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp Hiclean của Thái Lan. Dưới dây là một số đặc điểm cũng như công dụng tuyệt vời mà máy chà sàn nhà xưởng Hiclean mang lại giúp khách hàng có thêm thông tin cũng như yên tâm hơn trước khi lựa chọn mua sản phẩm này.


Đặc điểm của máy chà sàn nhà xưởng Hiclean

 


Máy chà sàn nhà xưởng HiClean là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh có khả năng chăm sóc đa dạng các mặt sàn như sàn gạch, xi măng, granite, marble….nhờ hiệu suất làm việc cao, có thể hoạt động trong một khoảng thời gian dài, đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ với công cơ suất 1,6W.


Thân và thùng chứa của máy chà sàn đảm bảo độ chống mòn cao, hạn chế hư hỏng do các loại bụi bẩn, hóa chất bên trong lòng máy.


Thiết kế dây điện dài giúp bạn thoải mái di chuyển trong khu vực bán kính rộng mà không mất thời gian di chuyển ổ cắm.


Máy chà sàn nhà xưởng thường có trọng lượng lớn nhưng phần chân được lắp đặt bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển, không mất nhiều sức lực.


Ưu điểm vượt trội của máy chà sàn công nghiệp HiClean

 


Ngày nay, máy chà sàn công nghiệp được coi như một nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp thực thụ với đầy đủ tính năng, kỹ thuật cần thiết. Nếu như ngày trước việc sử dụng công cụ vệ sinh thô sơ, đòi hỏi một lượng sức lao động khá lớn vừa tốn chi phí mà hiệu quả làm việc không cao thì ngày nay chỉ cần với một chiếc máy chà sàn bạn sẽ không phải lo lắng nhiều dù vết bẩn cứng đầu đến như thế nào.


Ưu điểm lớn nhất của máy chà sàn công nghiệp chính là việc nhanh chóng loại bỏ tất cả các vết bẩn trong gia đình bạn hay các khu vực có diện tích lớn hơn như khách sạn, nhà  hàng, văn phòng cao ốc, sân bay, xưởng sản xuất, bệnh viện… mà không mất nhiều công sức,thời gian và nhân công từ đó tăng chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn, tăng thu nhập cho nhân công, giảm chi phí và nhân công cho doanh nghiệp.


Ngoài ra máy chà sàn nhà xưởng còn 4 tính năng vượt trội đó là lau sàn, giặt thảm, đánh bóng và chà kỹ càng tỉ mỉ. Sự đa dạng về tính năng đã giúp chiếc máy này làm hài lòng tất cả khách hàng đã sử dụng nó.  Khi bạn sử dụng máy chà sàn nhà xưởng Hiclean bạn hoàn toàn yên tâm bởi trong quá trình làm việc nó không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đối với sàn mà luôn mang đến một sàn nhà sạch bóng, trong như mới bảo vệ không gian của bạn tối đa.

 


Các công ty vệ sinh mới ra đời thường sử dụng máy chà sàn nhà xưởng HiClean bởi giá thành của nó chỉ bằng 50-70% các sản phẩm của Đức, Italia, Mỹ, Anh Quốc…cùng loại mà vẫn hoàn thành các công trình một cách hoàn hảo.


Trên đây là một số thông tin vê máy chà sàn nhà xưởng HiClean của Thái Lan do công ty Phạm Gia Nguyễn phân phối. Việc vệ sinh làm sạch hay đánh bóng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần một chiếc máy chà sàn nhà xưởng cùng với một nhân công được chuyên viên hướng dẫn kỹ trước khi sử dụng, cực kỳ tiết kiệm chi phí. Với những ưu điểm của sản phẩm cùng với chất lượng bảo hành bỏ dưỡng chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi tốt Phạm Gia Nguyễn luôn được các công ty lựa chọn sử dụng cho công việc làm sạch xưởng của mình. Đặc biệt, các sản phẩm đều được nhập khẩu nhưng giá thành lại hết sức hợp lý với ưu đãi giao hàng toàn quốc (miễn phí trong khu vực TPHCM). 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 028.3815.3333 – 0933.14.2222 hoặc truy cập vào website mayvesinh.com để biêt thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm và được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất.

 

Xem thêm: Thái Lan và Italia: Đất nước của những thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng số 1

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN