Máy lau sàn nhà CleanMaid TT50B (dùng bình)

Máy lau sàn nhà CleanMaid TT50B (dùng bình) Máy lau sàn nhà CleanMaid TT50B (dùng bình) Máy lau sàn nhà CleanMaid TT50B (dùng bình)
Liên hệ : 028 3815 3333 (Chưa có VAT)
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Dòng máy lau nhà vừa chà sàn, vừa hút nước tiết kiệm thời gian, nhân công Thương hiệu : CleanMaid Hiệu quả chà sàn nhanh cho các nhà xưởng, kho, siêu thị,...
Chọn model bạn muốn mua
Có 2 model
Liên hệ : 028 3815 3333 38.000.000 đ
Máy lau sàn liên hợp CLEANMAID TT50B (dùng bình Accquy): Được thiết kế và vận hành kết hợp giữa tính năng vừa chà sàn và hút nước (bẩn) cùng nhau. Phù hợp cho nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại...
Máy lau sàn liên hợp CLEANMAID TT50E (dùng điện) được thiết kế và vận hành kết hợp giữa tính năng vừa chà sàn và hút nước (bẩn) cùng nhau. Phù hợp cho nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại...
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Thương hiệu CleanMaid là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp như máy hút bụi, máy đánh bóng sàn, máy chà sàn, máy lau sàn nhà công nghiệp, v.v. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ, tiêu chuẩn Châu Âu và được giám sát chất lượng nghiêm ngặt.

Đặc điểm - cấu tạo máy lau sàn nhà CleanMaid TT50 (dùng điện và dùng bình)

Nhìn từ bên ngoài, máy lau sàn nhà CleanMaid TT50E va TT50B có thiết kế không quá lớn với kích thước chỉ vỏn vẹn 1216×820×975mm. Máy có lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp, dày dặn và có tính kháng vỡ. Thiết kế máy tinh xảo, nổi bật, cá tính với 2 gam màu đen – xanh dương nhưng cũng không kém phần cứng cáp.

Máy lau sàn nhà CleanMaid có 2 model nổi bật là TT50E và TT50B, trong đó, TT 50E là sản phẩm chạy bằng nguồn điện trực tiếp và TT 50B chạy bằng nguồn điện ắc quy. Mỗi model có những điểm tiện lợi riêng nhưng đều đảm bảo về chất lượng làm sạch như nhau, thân thiện với môi trường.

Mỗi chiếc máy lau sàn nhà CleanMaid trang bị 2 thùng chứa nước ( nước sạch và nước bẩn) với dung tích lớn 50L, đảm bảo trong quá trình chà sàn không bị tái bẩn trở lại. Chỉ số mực nước được cài đặt sẵn, có thể dễ dàng quan sát, sau khi sử dụng cũng phân tách loại bỏ đơn giản. Người dùng có thể đổ nước bẩn một cách dễ dàng hơn với thiết kế lật thùng chứa nước bẩn đã hút được trong quá trình lau sàn.

Ngoài ra, máy còn được thiết kế thêm phần tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt và rung lắc trong quá trình sử dụng. Hệ thống bánh xe đa chiều, dễ dàng di chuyển trên mọi chất liệu sàn cũng là một điểm cộng để người dùng không phải vất vả trong quá trình dịch chuyển chiếc máy vệ sinh có trọng lượng 90kg.

Đặc biệt, thiết kế bàn chà của máy có dạng tròn với đường kính 500mm, tốc độ bàn chà lớn đạt 148 vòng/ phút giúp dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn nhà. Bàn chà dễ dàng tháo lắp sử dụng và vệ sinh nên không gây ra bất tiện lớn cho người dùng. 

Không những vậy, máy chà sàn còn trang bị thêm ống hút nước tiện lợi dài 815mm để tăng hiệu quả làm sạch, hút hết các chất dơ và nước bẩn khi vệ sinh. Máy hoạt động êm ái với khả năng làm sạch đạt hiệu quả 2400m2/h. 

Máy lau sàn, chà sàn Clean Maid là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, công trình xây dựng. Năng suất và hiệu quả làm sạch của máy tương đương với 6 thợ lao động. Chính vì vậy, đây là một sản phẩm vô cùng tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính hãng bởi Công ty Phạm Gia Nguyễn.

Hướng dẫn sử dụng máy lau sàn nhà CleanMaid

Máy lau sàn nhà Clean Maid sử dụng không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần thực hiện theo các chỉ dẫn sau đây là có thể điều khiển được.

  • Bước 1: Trước khi lau sàn, bạn cần tiến hành quét dọn và hút sạch bụi bẩn 
  • Bước 2: Hòa trộn dung dịch tẩy rửa phù hợp với bề mặt sàn. Đối với những sàn nhà có vết bẩn lâu ngày, khó làm sạch thì cần sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Bước 3: Lắp đặt bàn chải phù hợp và mâm gắn pad vào máy chắc chắn để vệ sinh.
  • Bước 4: Đổ hỗn hợp hóa chất tẩy rửa vào thùng chứa và đậy nắp. Kiểm tra nguồn điện, ắc quy kỹ càng trước khi khởi động máy.
  • Bước 5: Dùng tay để điều khiển máy chà sàn theo các bước:

- Hạ đuôi thanh hút xuống

- Hạ phần bàn chải máy xuống sàn nhà

- Điều chỉnh lượng nước xuống bàn chải

- Ấn nút bật/ tắt để khởi động máy và di chuyển máy đến các khu vực cần vệ sinh.

Xem thêm:Máy lau sàn nhà xưởng CleanMaid TT510E

Lưu ý khi sử dụng máy lau sàn nhà CleanMaid

  • Trong quá trình lau sàn, cần xả nước thường xuyên để điều chỉnh mực nước cho phù hợp. Tránh việc xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo vệ sinh được làm sạch.
  • Tuyệt đối không để máy cấn lên dây điện hoặc bàn chải khi đang sử dụng, làm rò rỉ điện rất nguy hiểm.
  • Đổ hết nước bẩn trong thùng chứa ra ngoài mới tiến hành vệ sinh để tránh chập động cơ.
  • Luôn sử dụng cần điều khiển chính để nhấc và đẩy máy, tuyệt đối không sử dụng cò điều khiển.
  • Máy vừa hoạt động xong, motor còn nóng; tuyệt đối không tạt nước vào máy ngay lập tức.

TOP

ĐẶC ĐIỂM

Máy lau sàn nhà CleanMaid TT 50E

Máy lau sàn nhà CleanMaid TT 50E

  • Nguồn điện: 220-230VAC/50Hz

  • Công suất motor chà : 220-230V/1100W

  • Công suất motor hút: 220-230V/1200W

  • Phụ kiện: Bàn chải chà sàn, mâm gắn pad

  • Nhược điểm: Tiếng ồn lớn, không sử dụng được ở khu vực không có phích cắm, phụ thuộc nguồn điện

Máy lau sàn nhà Clean Maid TT 50B

Máy lau sàn nhà Clean Maid TT 50B

  • Nguồn điện: 12VDC*2

  • Ắc quy: 2*12V/110Ah

  • Sử dụng ắc quy để hoạt động

  • Phụ kiện: Bàn chải chà sàn, mâm gắn pad, 02 bình ắc quy, 01 sạc

  • Ưu điểm: Máy nhỏ gọn, sử dụng ở nhiều nơi mà không nhất thiết cần nguồn điện

  • Nhược điểm: Tiếng ồn lớn, ắc quy dễ bị hết điện giữa chừng

 

Khách hàng đang có nhu cầu về một loại máy lau sàn nhà nhỏ gọn và hiệu quả như Clean Maid TT50E có thể đến trực tiếp tại công ty Phạm Gia Nguyễn hoặc liên hệ số hotline 028.3815.3333 - 0933.14.2222 để được tư vấn. Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ và phụ kiện.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
1 đánh giá
4
0 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (1)
Hồng 10:12 12-06-20
Giao hàng nhanh. Tư vấn nhiệt tình.
Xem thêm
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN