Máy hút bụi công nghiệp Sumika K50

Máy hút bụi công nghiệp Sumika K50 Máy hút bụi công nghiệp Sumika K50
2.390.000 đ (Chưa có VAT) 3.200.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Máy có 3 chức năng: hút bụi, hút nước và thổi. Thân máy bằng Inox chống rỉ sét.
Chọn model bạn muốn mua
Có 1 model
2.390.000 đ
Máy hút bụi Sumika K50 thương hiệu đến từ Nhật Bản với nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là một trong những sản phẩm đem lại những tiện ích tối ưu mà bạn có thể trang bị cho văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng ...
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Các thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản luôn lấy được lòng tin của khách hàng Việt Nam và thế giới, điển hình là thương hiệu Sumika. Nếu quan tâm đến các thiết bị vệ sinh công nghiệp, chắc hẳn bạn cũng biết thương hiệu Sumika luôn được đánh giá cao về hình dáng thiết kế cũng như tính năng, hiệu quả làm việc. 

Hiện nay, máy hút bụi mang thương hiệu Sumika với tính ứng dụng cao được bày bán rộng rãi trên thị trường. Là một trong những thiết bị bán chạy nhất trong nhiều năm nay. Đa phần các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chế tạo từng những chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ - tuổi thọ cao và dễ sử dụng.

Bạn có thể lựa chọn cho văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng, siêu thị, khách sạn... của mình một sản phẩm máy hút bụi Sumika uy tín để loại bỏ nhanh những bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống. 

 

 

Đặc điểm máy hút bụi công nghiệp Sumika K50

 

Máy hút bụi công nghiệp K50 mang trong mình mọi ưu điểm vượt trội của thương hiệu Sumika Nhật Bản. Theo đó, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hình dáng tinh tế và màu sắc sang trọng. Các bộ phận cấu tạo nên máy hút bụi này được làm từ Inox, nhựa cao cấp, có sức chịu lực cao, khả năng chống hao mòn, bền bỉ qua nhiều năm sử dụng. 

Thiết bị Sumika K50 được trang bị chức năng hút nước, hút khô, hút nhanh các bụi bẩn công nghiệp. Với công suất vượt trội 1800W, bạn có thể dễ dàng làm sạch các bụi bẩn trong môi trường sống một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một số thao tác đơn giản. Ngoài ra có tính năng thổi rất tiện lợi, chỉ cần gắn ống hút lên phía trên đầu máy sẽ chuyển sang chế độ thổi.

 

 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy hút bụi này trong mọi môi trường với thùng chứa bụi được làm từ thép không gỉ, chịu được lực va đập mạnh. Thêm vào đó, thùng chứa này có dung tích lên tới 50L nên người dùng cũng không cần phải đổ bụi liên tục khi công tác vệ sinh tại nhiều khu vực. 

Một điều nữa khiến nhiều khách hàng càng yêu thích Sumika K50 là máy chỉ có trọng lượng 12kg nhưng lại được trang bị ống nối dài 2,5m và dây điện dài tới 10m. Hơn nữa, dưới chân máy còn trang bị bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt giúp quá trình vận chuyển thiết bị trên mọi địa hình dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Sumika K50 trang bị nhiều phụ kiện kèm theo như: ống nhún, ống nối, bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn... Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện phù hợp để phục vụ cho công tác hút bụi, làm sạch không gian sống, làm việc. 

 

 

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi

 

Sở hữu một thiết bị vệ sinh chất lượng giúp công tác làm sạch nhà cửa, công ty, văn phòng... của bạn trở nên đơn giản và đảm bảo hơn. Tuy nhiên, để thiết bị hút bụi được hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ, người sử dụng máy cần chú ý những điều sau:

- Thường xuyên kiểm tra và đổ bụi bẩn chứa trong thùng hoặc thay túi đựng bụi.

- Thỉnh thoảng cũng cần thay mới  hoặc vệ sinh màng lọc bụi để tránh làm tắc nghẽn bẩn bụi. 

- Tùy thuộc vào vị trí và mục đích hút bụi, hãy sử dụng đúng đầu hút để đạt hiệu quả cao.

- Nên tháo hết dây điện ra ngoài để tránh làm dây điện bị nóng trong quá trình vận hành máy.

- Không nên để máy vận hành quá lâu. Thường thì hút khoảng 30 - 45 phút nên tắt để máy nghỉ ngơi.

- Tránh lạm dụng máy hút bụi để hút các đồ vật bằng kim loại nhọn, có góc cạnh...

Khi nhu cầu bảo vệ sức khỏe con người ngày càng cao, vấn đề vệ sinh công nghiệp càng được chú trọng hơn. Lúc này, việc sở hữu một thiết bị vệ sinh tiện dụng như máy hút bụi Sumika K50 là điều hết sức cần thiết. 

Bạn có thể đến với công ty Phạm Gia Nguyễn để tìm hiểu các sản phẩm máy hút bụi chính hãng và lựa chọn cho gia đình, doanh nghiệp của mình một chiếc máy hút bụi phù hợp. Bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại công ty Phạm Gia Nguyễn bởi các thiết bị vệ sinh tại đây đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và đã thông qua quá trình kiểm định chặt chẽ. 

 

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
5 đánh giá
4
0 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (5)
Xuân Tới 16:58 17-04-20
Đã mua. Giao hàng nhanh, ngoài chức năng hút bụi, hút nước lại còn có chức năng thổi rất tiện lợi. Giá tiền phù hợp. Độ bền đang trong quá trình xài đánh giá sau.
Thanh Thanh 16:12 18-04-20
K50 Thật tuyệt khi kết hợp cả thổi. Tôi sẽ đặt thêm 1 mang về quê Thái Bình làm quà tặng cho người thân
Võ thị ánh tuyết 14:31 08-06-20
Hút nước được nhìu ko shop
Hoàng Huy 10:30 12-06-20
Giao hàng nhanh cực kì, mà còn xài siêu tốt nữa, thích ghê chắc mua thêm 1 còn nhỏ K20 dùng cho gia đình nữa
Lâm 19:33 12-06-20
Sản phẩm tiện lợi , vừa thổi vừa hút , lực hút mạnh
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN