THÔNG TIN HỮU ÍCH

Máy xịt rửa công nghiệp chất lượng chính hãng tại TPHCM

03-10-2016

Máy xịt rửa công nghiệp là máy phun khí áp suất cao dùng để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, bùn đất, chất bẩn trên bề mặt của các vật dụng như tòa nhà, xe cộ, bề mặt sàn…nhanh chóng và dễ dàng hơn.
 

Máy xịt rửa rất hữu ích để làm sạch các thiết bị lớn, cồng cềnh. Tùy theo đối tượng muốn làm sạch và chọn loại máy xịt rửa công nghiệp phù hợp.
 

Ưu điểm khi sử dụng máy xịt rửa công nghiệp:


Với những ưu điểm nổi bật và vượt trội sản phẩm được sử dụng rất nhiều


- Tiết kiệm thời gian: Từng tia nước nhỏ được phun với lực cực cao, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trong từng ngóc ngách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt những vị trí khó nhìn thấy như gầm xe, bánh xe cũng không bỏ sót. Chỉ trong thời gian ngắn đã có chiếc xe sạch như mới. Thời gian giảm thiểu rất nhiều, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.


- Tiết kiệm nước: Thời gian làm sạch giảm đi đáng kể, do vậy lượng nước tiêu thụ cũng ít đi.


- Tiết kiệm điện: Với cùng công suất nhưng áp lực nước phun ra mạnh hơn sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Chọn dùng sản phẩm là cách tiết kiệm điện hiểu quả cho gia đình bạn.


- Tiết kiệm tiền: Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian chính là cách tiết kiệm túi tiền của quý khách. Sản phẩm có độ bền cao ứng dụng công nghệ tiên tiến, quý khách yên tâm sử dụng.
 

Tham khảo các sản phẩm máy phun rửa công nghiệp:
 

Máy phun rửa áp lực Promac M16 Máy phun áp lực Promac M20 Máy phun áp lực Lavor DANUBIO 1510 LP
Máy xịt rửa công nghiệp chất lượng chính hãng tại TPHCM Máy xịt rửa công nghiệp chất lượng chính hãng tại TPHCM Máy xịt rửa công nghiệp chất lượng chính hãng tại TPHCM

 

Các trường hợp sử dụng máy xịt rửa
 

1. Sử dụng trong gia đình


- Đối với gia đình, quý khách có thể chọn các máy xịt rửa có áp lực 40-60 bar, sử dụng cho các công việc như rửa xe, xịt rửa sân nhà. Điều chỉnh máy về áp lực dạng phun sương để tưới cây, tẩy rêu gốc cây…
 

- Máy xịt rửa gia đình có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, giá thành rẻ.
 

2. Sử dụng trong công việc rửa xe, chăm sóc xe


- Tùy từng loại xe mà có máy rửa xe cao áp và sử dụng áp lực khác nhau:


- Đối với xe máy áp lực nước sử dụng rửa xe từ 50 bar – 70 bar, còn rửa xe ô tô thì 70bar – 150bar. Có thể sử dụng dòng máy 1 pha hoặc 3 pha.

 

3. Sử dụng trong vệ sinh sàn xưởng công nghiệp


Bất kỳ một nhà máy sản xuất công nghiệp nào cũng cần vệ sinh sạch sẽ nhà xưởng, thiết bị. Và các chủ xí nghiệp luôn tìm kiếm sản phẩm làm sạch tốt nhất. Và máy xịt rửa công nghiệp được các đơn vị ưu tiên dùng nhiều trong các hoạt động của họ. Do đó, việc sử dụng máy xịt rửa có áp lực từ 180bar – 250bar là giải pháp xịt rửa nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
 

4. Sử dụng xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng


- Những loại máy xịt rửa phù hợp với các công việc này cần có áp lực lớn 250bar.


- Máy cao áp sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha tùy loại, tuy nhiên sử dụng điện 3 pha giúp máy hoạt động ổn định hơn so với máy dùng điện 1 pha.
 

5. Còn nhiều lĩnh vực khác rất cần đến máy xịt rửa công nghiệp   


Công việc làm sạch bụi bẩn, bùn đất, dầu nhớt chưa đơn giản và tiết kiệm công sức tối đa chỉ với những chiếc máy nhỏ gọn này.
 

Máy xịt rửa công nghiệp chất lượng chính hãng tại TPHCM

Bạn muốn tìm mua một chiếc máy xịt rửa công nghiệp tại TPHCM? Hãy đến với Phạm Gia Nguyễn – nhà phân phối các loại máy vệ sinh giá rẻ tại TPHCM. Chuyên cung cấp các loại máy xịt rửa công nghiệp giá tốt nhất chất lượng, độ bền cao của các thương hiệu nổi tiếng. Qúy khách có thể chọn lựa mẫu mã tại trang web trực tuyến mayvesinh.com và gọi hotline để được chúng tôi tư vấn trực tiếp.



Bài viết: Máy xịt rửa công nghiệp chất lượng chính hãng tại TPHCM

>> Máy đánh bóng sàn nhập khẩu chính hãng

>> Máy chà sàn tạ

>> Những kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp bạn nên biết

>> Máy đánh bóng sàn và quy trình thực hiện

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN