Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW

Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW
4.600.000 đ (Chưa có VAT) 5.500.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ Italy. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Với công suất lên đến 4200W, máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 NEW có thể hút khô, hút nước và các bụi bẩn công nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dung tích thùng chứa lên đến 80L, giúp người dùng có thể hút bụi trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải thay thùng chứa.

Máy hút bụi công nnghiệp nhà xưởng HiClean HC80 NEW được trang bị motor Italy 100% lõi đồng, đảm bảo tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng. Máy cũng được làm bằng chất liệu inox không gỉ và nhựa cao cấp, tạo nên một sản phẩm bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

Lưu lượng khí lớn lên đến 120L/S cùng dây điện dài 7m giúp máy có thể di chuyển một cách dễ dàng và đảm bảo khả năng hoạt động trong phạm vi rộng. Chức năng hút khô, hút nước và các bụi bẩn công nghiệp được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm và không gian lưu trữ.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN