THÔNG TIN HỮU ÍCH

Máy mài sàn bê tông giá tốt nhất

15-08-2018

Máy mài sàn bê tông là gì? Được biết thiết bị này ngày nay đang là một trong những thiết bị máy móc không thể thiếu trong việc thi công tại các mặt sàn như sàn đá, bụi bẩn xi măng, sàn gạch, sàn sơn epoxy, láng mịn bề mặt không bằng phẳng hoặc lồi lõm. Với công nghệ hiện đại loại máy này được trang bị đầy đủ tính năng để có thể sử dụng cho một số hoặc bất kỳ của các ứng dụng trên. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ về nó cũng như thông tin chưa được chính xác cả về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý hay đâu mới là địa chỉ cung cấp máy mài sàn bê tông uy tín. Hãy cùng Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn tìm hiểu bài viết này để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này để bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp với từng nhu cầu sử dụng.

máy mài sàn bê tông js630


Máy mài sàn bê tông thông thường dùng kết hợp với những công cụ đĩa mài tròn, đĩa mài bê tông hợp kim để mài và đánh bóng các loại mặt sàn nhằm thu được kết quả cao hơn cùng tiến độ nhanh chóng hơn khi sử dụng thiết bị thay vì sử dụng các dụng cu truyền thống khác tạo mặt phẳng cho nền hay sử dụng để tạo độ bóng bẩy cho mặt nền. Nó giúp bạn loại bỏ lớp sơn cũ và chuẩn bị bề mặt để bạn dễ dàng thay thế lớp sơn phủ mới đẹp hơn. Đối với từng diện tích mặt sàn mà bạn lựa chọn loại từng máy, trong khi máy mài sàn bê tông công nghiệp được dùng để mài mòn bề mặt có diện tích lớn thì máy mài bê tông cầm tay được sử dụng làm sạch khu vực nhỏ hơn như các góc và các khu vực nằm ngoài tầm với của máy mài sàn lớn.

 

Xem thêm: Những ưu điểm nổi bật của máy mài sàn bê tông HiCare

 


Máy mài sàn bê tông thường được sản xuất tại các nước có nền công nghệ máy móc bậc nhất nhì thế giới, nhưng đa số loại máy này thường được sản xuất tại Nhật Bản, Đài Loan hay Trung Quốc. Tránh nhầm lẫn với các loại máy tự chế được chế tạo bởi các thợ cơ khí trong nước. Ngoài ra giá thành của máy mài sàn nhập khẩu chính hãng thường có giá thành cao hơn những máy sản xuất trong nước nên khách hàng thường bị đánh lừa thị giác hơn dễ mua phải hàng kém chất lượng sử dụng được một thời gian ngắn sẽ cần bảo hành, bảo dưỡng thậm chí phải thay mấy mới làm mất thời gian và tiền bạc của bạn.


Tùy vào từng yêu cầu, máy mài sàn bê tông có thể được sử dụng với các loại đĩa khác nhau như bàn chải, đĩa mài kim cương, đĩa bóc sơn nên cho các phân đoạn khác nhau. Đĩa mài bê tông là một phụ kiện đi kèm vô cùng quan trọng để máy có thể hoạt động. Lưu ý nếu không có đĩa mài, máy mài này không thể hoạt động được, thay đổi đĩa mài đánh bóng theo từng công đoạn và điều chỉnh lượng nước(đối với sàn mài ướt) giúp cho quá trình mài diễn ra thuận lợi hơn.Trên thị trường hiện nay, các máy mài sàn bê tông sử dụng điện tích 220v-380v đối với điện tích nhỏ còn đối với dự án lớn, máy được trang bị động cơ máy nổ chạy bằng xăng hoặc dầu.

 

Xem thêm: Máy mài nền bê tông thực chất dùng để làm gì?


Giới thiệu địa chỉ cung cấp máy mài sàn bê tông chất lượng


Phạm Gia Nguyễn hiện là một trong những đơn vị sở hữu và cung cấp đa dạng các loại máy mài sàn bê tông vì vậy nếu bạn cần tìm hiểu xác thực chất lượng của máy bạn hãy đến xem tại công ty chúng tôi nhé. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại đá mài khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đá mài trong từng công việc khác nhau.


Sở hữu một máy mài sàn bê tông là bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí lớn thay vì thuê dịch vụ mài sàn tốn kém. Máy mài sàn bê tông mở ra một kỉ nguyên mới hiện đại hơn, tiết kiệm tiền bạc và cũng như giảm thiểu sức lao động cho nhân công. Với phương chấm chất lượng sản phẩm tốt cho khả năng làm việc hiệu quả, ổn định và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo luôn được đặt lên hàng đầu mà trong thời gian qua công ty chúng tôi tự hào là đơn vị nhận được đánh giá cao cũng như lựa chọn tin dùng của người sử dụng Việt.


Cam kết về dịch vụ


Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình với đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm như dịch vụ giao hàng tận nơi ( miễn phí trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh), dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng theo quy định của nhà sản xuất ( thời gian bảo hành lên đến 12-24 tháng), dịch vụ hướng dẫn kỹ lượng cho khách hàng trước khi vận hạnh... khiến cho quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Mọi thắc mắc của quý khách về máy mài sàn bê tông giá tốt nhất hãy liên hệ với Phạm Gia Nguyễn qua hotline 028.3815.3333 – 0933.14.2222 để được giải đáp cụ thể. Hoặc quý khách có thể truy cập trực tiếp vào website mayvesinh.com để timg hiểu những thông tin cực kỳ hữu ích như thông số kỹ thuật về các thiết bị máy mài sàn bê tông nói riêng và các thiết bị vệ sinh công nghiệp nói chung.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN