Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D DFS

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D DFS Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D DFS
6.300.000 đ (Chưa có VAT) 7.900.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất, vận hành êm, độ bền cao và hiệu quả làm việc tốt: Hệ thống lọc DFS cho phép đồng thời lọc hút bụi và hút nước mà không cần phải thay lọc
Chọn model bạn muốn mua
Có 1 model
6.300.000 đ
IPC là thương hiệu nổi tiếng của Ý, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, máy rửa xe, máy chà sàn,...Các sản phẩm của IPC nổi bật bởi thiết kế đẹp, ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất, vận hành êm, độ bền cao và hiệu quả làm việc tốt.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Một trong những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng trên thế giới mà bạn không thể bỏ qua chính là IPC. Ra đời tại Italia và có lịch sử phát triển hàng chục năm, IPC gây dấu ấn với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, đa chức năng, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Không những vậy, máy chà sàn IPC có nhiều model đa dạng để khách hàng lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển cùng động cơ mạnh mẽ và tuổi thọ cao giúp máy dễ dàng hoạt động ở nhiều môi trường, nhiều khu vực và diện tích khác nhau. Từ đó tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị vệ sinh cho các cơ sở, doanh nghiệp.

 

 

Đặc điểm cấu tạo máy hút bụi công nghiệp IPC GS 141 W&D DFS

 

Một trong những ấn tượng ban đầu mà máy hút bụi IPC GS 1/41 W&D mang lại đó chính là kích thước nhỏ gọn, nhẹ tay và màu sắc đen – xanh lá nổi bật, tạo nên tổng thể chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại. Cũng nhờ kích thước không quá cồng kềnh nên máy sử dụng được ở cả những không gian ít diện tích, nhỏ hẹp mà không gặp bất cứ vướng mắc gì.

 

 

Về động cơ, máy sở hữu bộ động cơ cực khỏe với công suất 1300W, thùng chứa inox 41L và lưu lượng khí đạt 200m3/h. Đồng thời, trang bị thêm các ống hút nước dài với khả năng hút lên đến 2380mm/H2O giúp làm sạch nhanh chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài thùng chứa làm bằng inox không gỉ, toàn bộ thân máy được bọc một lớp nhựa ABS dày có khả năng kháng vỡ để bảo vệ bên ngoài. Sản phẩm đảm bảo sự an toàn, không bị mài mòn hoặc ảnh hưởng bởi hóa chất tẩy rửa. Nhờ vậy mà người sử dụng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa máy đáng kể.

 

 

Ngoài sở hữu các phụ kiện cơ bản như máy hút bụi thông thường, điều  đặc biệt của IPC GS 1/41 W&D đó chính là sở hữu hệ thống lọc DFS. Đây là hệ thống lọc kép sử dụng công nghệ hiện đại cho phép hút bụi và hút nước mà không cần phải lọc lại, tối ưu quy trình xử lý từ bên trong để đảm bảo chất lượng bên ngoài.

 

 

IPC GS 1/41 W&D có dây điện dài 8.5m, bán kính làm sạch lên đến 11m nên hút được rất nhiều loại bụi bẩn khô, bụi đất, nước, hóa chất, giấy vụn hoặc những mảnh vỡ kim loại vải…. Máy có độ ồn chỉ khoảng 70dB nên không làm ảnh hưởng hoặc gây khó chịu đến những người xung quanh. Sử dụng máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D chính là cách đơn giản nhất để bạn có được một không gian sống trong lành, an toàn và đảm bảo sức khỏe.

 

 

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D

 

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D sử dụng vô cùng đơn giản nên bạn có thể lắp đặt để thực hiện chức năng hút và dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần lắp đặt các phụ kiện hút vào thân máy, vặn chặt. Sau đó cắm nguồn và điều khiển máy đến khu vực cần dọn dẹp để máy tự động hút hết các chất bụi bẩn. Tùy theo đặc điểm từng loại bụi mà việc lựa chọn ống hút và đầu hút. Nếu là bụi bẩn thông thường có thể sử dụng ống hút bụi thường, còn nếu là nước hoặc các hóa chất thì nên dùng ống hút nước. Ngoài ra, cần căn cứ theo kích thước chất bẩn để lựa chọn loại đầu khe phù hợp.

Sau khi sử dụng ống hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D, khách hàng chỉ cần tháo rời các bộ phận đem đi vệ sinh và làm sạch rồi phơi nơi khô ráo, thoáng mát. Trước khi sử dụng lại, chỉ cần lắp đặt vào đúng vị trí và thực hiện vệ sinh như bình thường.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh, làm sạch những khu vực nhỏ như nhà ở, căn hộ mà máy còn sử dụng tốt trong môi trường công ty, nhà hàng, khách sạn…. Ước tính, năng suất và chất lượng của một chiếc máy hút bụi công nghiệp tương đương năng suất làm việc của đội ngũ 5 – 6 nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1/41 W&D, hãy đến tại Phạm Gia Nguyễn – đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm cam kết nhập chính hãng với đủ giấy tờ và linh kiện/ phụ kiện, đem lại chất lượng làm hài lòng quý khách hàng.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
1 đánh giá
4
0 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (1)
NGUYỄN THỊ QUỲNH NHƯ 09:26 30-11-20
máy dùng tốt. tầng lọc bụi bao chất lượng.
Xem thêm
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN