-12%
Máy giặt phun hút đa năng HiClean HC730A Máy giặt phun hút đa năng HiClean HC730A
18.500.000 đ
21.000.000 đ
*Có 1 model
-18%
Máy xịt áp lực cao Promac M20 Máy xịt áp lực cao Promac M20
10.650.000 đ
13.000.000 đ
*Có 1 model
-23%
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70
3.300.000 đ
4.300.000 đ
*Có 3 model
-10%
Máy lau sàn nhà CleanMaid TT50E (dùng điện) Máy lau sàn nhà CleanMaid TT50E (dùng điện)
38.000.000 đ
42.000.000 đ
*Có 1 model
-41%
Xe đẩy hàng hóa SUMIKA T150 (150kg) Xe đẩy hàng hóa SUMIKA T150 (150kg)
890.000 đ
1.500.000 đ
*Có 1 model
-38%
Xe đẩy hàng hóa JUMBO HB 210 Xe đẩy hàng hóa JUMBO HB 210
2.000.000 đ
3.200.000 đ
 
-18%
Quạt đứng công nghiệp Sumika ST750 Quạt đứng công nghiệp Sumika ST750
1.550.000 đ
1.890.000 đ
 
-28%
Máy đánh sàn công nghiệp HiClean HC175 Series Máy đánh sàn công nghiệp HiClean HC175 Series
7.500.000 đ
10.400.000 đ
*Có 3 model

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Chọn ngay địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi siêu chất lượng

09-06-2020

Địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi uy tín chính là vấn đề đầu tiên bạn cần tìm hiểu khi không may phụ kiện này hư hỏng hoặc cần thay thế. Vậy làm sao để biết địa chỉ nào bán phụ kiện máy hút bụi uy tín? Đừng lo! Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận ra với các thông tin bên dưới đây!

Túi lọc bụi máy hút bụi là gì?

Chiếc hút bụi được cấu thành bởi rất nhiều loại phụ kiện khác nhau. Theo đó, bên cạnh bàn hút bụi/nước, đầu nối, ống mềm, khớp nối... thì túi lọc cũng là thành phần vô cùng quan trọng quyết định quá trình vận hành của máy hút bụi.

Túi lọc bụi là bộ phận quan trọng của máy hút bụi
Túi lọc bụi là bộ phận quan trọng của máy hút bụi

Túi lọc bụi với chức năng chính là lọc sạch bụi bẩn trong khu vực cần làm sạch như sàn nhà, các vật dụng, tường nhà... nhằm mang lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ, tươi mát, trong lành cho khu vực sống, làm việc của bạn. Bên cạnh đó, phụ kiện này cũng giúp ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập đến môi trường bên ngoài sau khi hoàn tất công tác vệ sinh.

Nếu không có sự hiện hữu của bộ phận túi lọc bụi, chiếc máy hút bụi không thể đảm bảo tuyệt đối chức năng làm sạch bụi trong khu vực, môi trường. Từ đó, những hạt bụi không được làm sạch còn bay lung tung trong không gian, không chỉ ảnh hưởng đến không khí mà còn làm cũ kỷ, hư hỏng các thiết bị khác.

Khi nào cần thay túi lọc bụi máy hút bụi?

Dù bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi có công suất nhỏ hay những thiết bị vệ sinh bụi công nghiệp lớn thì chiếc túi hút bụi vẫn luôn là bộ phận quan trọng, không thể thiếu. Tuy nhiên, trên thực tế, túi lọc bụi không phải là bộ phận có độ bền cao và sử dụng được lâu dài. Qua thời gian dài làm việc, bộ phận này sẽ hỏng hoặc không đảm bảo được chức năng và cần phải thay thế. Đó là lý do vì sao bạn cần nắm rõ các địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi uy tín.

Trong trường hợp túi lọc bụi có quá tải hoặc bị rách, không đảm bảo được chức năng mà bạn không kịp thay mới, các bụi bẩn sẽ bám vào động cơ bên trong máy, dễ gây nóng máy và cháy motor. Chính vì thế, việc thường xuyên kiểm tra túi lọc bụi và thay thế chúng kịp thời là điều cần thiết để duy trì chức năng của các thiết bị hút bụi.

Khi túi lọc bụi quá cũ hoặc bị hỏng, rách, bạn cần thay mới chúng ngay
Khi túi lọc bụi quá cũ hoặc bị hỏng, rách, bạn cần thay mới chúng ngay

Bên cạnh các loại túi hút bụi của các thiết bị hút bụi nổi tiếng như HiClean, IPC, Sumika... thì nơi bán túi đựng rác máy hút bụi electrolux và bán túi đựng rác máy hút bụi panasonic cũng được nhiều người tìm kiếm. Bởi so với các sản phẩm khác, phụ kiện của các dòng máu hút bụi này có độ phổ biến chưa cao.

Các loại túi máy hút bụi hiện nay

Mỗi dòng máy hút bụi sẽ có những phụ kiện đi kèm khác nhau. Và mỗi loại phụ kiện cũng có những phân loại riêng. Đối với túi lọc máy hút bụi cũng vậy. Hiện nay, phụ kiện này có 2 loại chính: túi lọc bụi chống ẩm và túi lọc bụi chống tĩnh điện.

Khi túi lọc bụi quá cũ hoặc bị hỏng, rách, bạn cần thay mới chúng ngay
Có 2 loại túi lọc bụi với các kích thước khác nhau, phù hợp với từng máy hút bụi có công suất khác nhau

- Túi lọc bụi chống ẩm: Là loại túi lọc bụi được làm từ chất liệu vải chống ẩm và có khả năng lọc bụi cao. Đặc biệt, loại này không thấm nước nên có độ bền bỉ cao, thích hợp sử dụng trong nhiều điều kiện làm sạch khác nhau với nhiều loại bụi.

- Túi lọc bụi chống tĩnh điện: Là loại túi lọc bụi được làm từ chất liệu vải chống tĩnh điện, bền bỉ trong quá trình sử dụng ngay cả khi hút những vật bằng kim loại. Bên cạnh đó, loại này còn chống tĩnh điện hiệu quả.

Ngoài việc phân loại túi lọc bụi thông qua chức năng, bạn cũng có thể phân chúng theo hình dạng cũng như nhu cầu sử dụng với các nhóm như:

- Túi lọc bụi có khung bao gồm: Loại 15L, loại 30L, loại 70L và loại 80L.

- Túi lọc bụi không có khung bao gồm: Loại 15L, loại 30L, loại 70L và loại 80L.

Theo đó, các túi lọc có dung tích càng lớn mức giá bán ra sẽ càng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn dung tích túi lọc bụi còn phụ thuộc vào từng loại máy hút bụi mà bạn đang sử dụng.

Địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi uy tín

Như đã nói ở trên, nếu bạn đang sử dụng máy hút bụi, sẽ có lúc bạn phải thay mới túi lọc bụi cũng như một số các loại phụ kiện khác. Lúc này, việc tìm hiểu mua túi lọc máy hút bụi ở đâu là điều cần thiết. Để tìm ra địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi uy tín, cung cấp các sản phẩm máy hút bụi, phụ kiện máy hút bụi chất lượng, bạn cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá như sau:

- Một địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi uy tín là nơi cung cấp nhiều các loại phụ kiện chính hãng, có giấy tờ chứng thực minh bạch đối với các sản phẩm hiện bán.

- Là nơi có đa dạng các loại phụ kiện phù hợp với từng loại máy hút bụi, thiết bị vệ sinh khác nhau nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

- Về giá thành, các sản phẩm chính hãng thường có mức giá cố định hoặc chênh lệch không cao giữ các cửa hàng uy tín. Do vậy, hãy chọn địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi đưa ra giá thành hợp lý nhất.

- Nơi cung cấp phụ kiện phải tư vấn nhiệt tình cho khách hàng các sản phẩm phụ hợp với từng loại máy hút bụi bạn đang sử dụng, giúp khách hàng chọn mua đúng loại túi hút bụi đang cần dùng.

- Sẵn sàng tư vấn cho khách mọi thông tin, hỗ trợ các thắc mắc về sản phẩm, giải quyết các sự cố gặp phải...


Bên cạnh bán phụ kiện máy hút bụi chất lượng, Phạm Gia Nguyễn còn phân phối độc quyền nhiều thiết bị vệ sinh thương hiệu nổi tiếng

Dựa trên các tiêu chí đánh giá địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi như trên, nhận thấy công ty Phạm Gia Nguyễn chính là cơ sở đáp ứng đầy đủ nhất. Hiện nay, Phạm Gia Nguyễn cũng chính là địa chỉ cung cấp các loại phụ kiện máy hút bụi chính hãng được đông đảo khách hàng Việt Nam lựa chọn.

Không chỉ là cơ sở chuyên bán các loại phụ kiện máy hút bụi, Phạm Gia Nguyễn cũng chính là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh gia đình, máy móc vệ sinh công nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Công ty luôn xây dựng mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi nhằm giúp người tiêu dùng được trải nghiệm công tác vệ sinh theo cách hiện đại nhất với mức giá phải chăng nhất.

Không chỉ vậy, Phạm Gia Nguyễn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi bạn cần biết rõ thông tin về một sản phẩm vệ sinh nào đó, giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề kỹ thuật gặp phải khi sử dụng các thiết bị, máy móc với dịch vụ bảo hành dài hạn.

Trên đây chính là địa chỉ bán túi lọc bụi máy hút bụi uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nếu có nhu cầu mua các phụ kiện máy hút bụi khác hoặc các loại máy hút bụi, máy vệ sinh chính hãng uy tín với giá thành rẻ, hãy liên hệ ngay công ty Phạm Gia Nguyễn hoặc trực tiếp đến Số 17-19, Đường D15 KCN Tân Bình,P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM để được tư vấn và chọn mua.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN