THÔNG TIN HỮU ÍCH

Máy đánh bóng sàn và quy trình thực hiện

07-10-2016

Bạn đang có nhu cầu mua máy đánh bóng sàn cho tổ chức, nhưng không biết nhà cung cấp nào tốt? Phạm Gia Nguyễn là một trong những đơn vị dẫn đầu về phân phối thiết bị vệ sinh tại Việt Nam đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn: máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy phun áp lực, xe làm vệ sinh


Hơn nữa, những thiết bị chà sàn giá rẻ của chúng tôi được nhập khẩu 100%  từ những nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Hiclean, Fiorentini, Lavor… Đây là những thương hiệu lớn được đánh giá cao bởi người tiều dùng, các công ty, tổ chức.

 

Vậy quy trình vệ sinh được thực hiện ra sao?


Đầu tiên bạn phải kiểm tra xem gạch lát sàn thuộc loại nào, men gạch ra sao. Ví dụ nư gạch lát trong nhà hay gạch lát ngoài trời, màu men thì bóng hay mờ… để có thể đưa ra những giải pháp vệ sinh phù hợp nhất. Khi sử dụng máy đánh sàn trên các bề mặt này, không nên dùng xà phòng, rất dễ làm hỏng bề mặt gạch mà còn trơn trượt. Thay vào đó, bạn có thể chọn nước lau sàn chuyên dụng.
 

Bước 1: Trước khi lau sàn


Hãy là sạch rác thô bằng chổi, rồi sử dụng máy hút bụi công nghiệp để làm sạch bề mặt cần chà. Lựa chọn hóa chất phù hợp với từng sàn nhà.


Bước 2: Làm sạch bằng máy đánh sàn công nghiệp


- Kiểm tra khu vực vệ sinh để chọn bàn chảy phù hợp nhất. Trường hợp sử dụng Pad để làm sạch sàn, cần kết hợp sử dụng mâm gai gắn Pad (Pad holder). Bạn cũng có thể ưu tiên sử dụng chất tẩy mạnh cho những vết bẩn cứng đầu trước.
 

- Dùng hóa chất chuyên dụng theo tỉ lệ mà nhà sản xuất đưa ra , cho vào thùng chứa của máy đánh sàn chuyên dụng và tiến hành chà sàn. Di chuyển máy chà đều trên khắp mặt sàn để làm bong các vết dơ.
 

- Trong quá trình lau sàn, lưu ý sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mực nước cho phù hợp. Tránh việc xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo vệ sinh được làm sạch.
 

- Hút toàn bộ hỗn hợp nước bản cùng hoa chất trên mặt sàn


Bước 3: Xem xét lại mặt sàn
 

- Kiểm tra lại lần cuốn những vết bẩn đã được xử lý hết chứ. Sau đó, bạn dùng cây lau sàn để lau lại cho sàn sạch bóng hơn.
 

Ai sẽ dùng và sử dụng ở đâu?


Đối tương khách hàng có nhiều từ cá nhân, hộ gia đình, đơn vị lớn nhỏ. Máy chà sàn công nghiệp thường được sử dụng để làm sạch ở nhà kho, nhà xưởng, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, triển lãm, công ty vệ sinh…
 

Những lưu ý để sử dụng máy đánh sàn hiệu quả nhất


- Người sử dụng máy chà sàn phải qua huấn luyện.


- Giữ máy luôn sạch sẽ.  


- Tránh hoặc không để máy đứng trên bàn chải và nước còn trong bình.


- Sử dụng cần điều khiển là chính.


- Máy mới làm việc xong, moto còn rất nóng, không tạt nước lên máy lúc này.


- Khi giặt thảm ăn phòng nên sử dụng hóa chất tảy rửa có nhiều bọt.


- Chắc chắn rằng bạn đã tắt nguồn điện hoặc rút phích cắm khi vệ sinh máy chà sàn.


Hãy liên hệ với chúng tôi, để chọn mua máy đánh sàn công nhiệp chất lượng cao , giá rẻ nhất cho tổ chức của bạn.

Bài viết: Máy đánh bóng sàn và quy trình thực hiện

>> Máy xịt rửa công nghiệp chất lượng chính hãng tại TPHCM

>> Những kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp bạn nên biết

>> Máy chà sàn nhà xưởng đơn giản hóa công việc vệ sinh sàn

>> Các yếu tố cần xem xét lựa chọn máy hút bụi

>> Máy đánh bóng sàn nhập khẩu chính hãng

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN