Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS
8.415.000 đ (Chưa có VAT) 13.000.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
IPC là thương hiệu nổi tiếng của Ý Các sản phẩm của IPC nổi bật bởi thiết kế đẹp Ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất, vận hành êm, độ bền cao và hiệu quả làm việc tốt Máy hút bụi công nghiệp GS 3/62 W&D DFS vừa hút bụi, vừa hút nước, nhiều công nghệ mới nhất sẽ không làm bạn thất vọng
Chọn model bạn muốn mua
Có 1 model
8.415.000 đ
IPC là thương hiệu nổi tiếng của Ý, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, máy rửa xe, máy chà sàn,...Các sản phẩm của IPC nổi bật bởi thiết kế đẹp, ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất, vận hành êm, độ bền cao và hiệu quả làm việc tốt.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Thương hiệu IPC nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Ý. Thiết bị vệ sinh của IPC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cho ra đời sản phẩm có chất cao được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bên cạnh đó các sản phẩm IPC còn được đánh giá các bởi thiết kế đẹp mắt, nổi bật, bộ máy vận hành êm ái, v.v. 

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Hình ảnh: Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Các sản phẩm của IPC vô cùng đa dạng như là: máy hút bụi công nghiệp, máy rửa xe, máy chà sàn, ...Các thiết bị vệ sinh này mang tính ứng dụng cao, tính năng vượt trội được khách hàng vô cùng ưa thích. Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS là một ví dụ điển hình cho sản phẩm vừa tinh tế vừa tiện ích. 

Đặc điểm máy hút bụi công nghiệp IPC

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS có thể sử dụng để làm sạch bụi bẩn tại các không gian như: văn phòng, showroom, nhà xưởng, kho hàng, khách sạn...

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Hình ảnh: Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Máy GS 3/62 W&D DFS của IPC là một sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng khi có khả năng làm sạch nhanh bụi bẩn khô, lại có thể hút được các bụi nước và các chất thải công nghiệp. Động cơ máy siêu vượt trội có thể hút bụi bẩn thần tốc với công suất lên tới 3600W. 

Lưu lượng khí khi hoạt động là 600m3/h cùng khả năng hút nước 2380mm/H2O cùng với thùng chứa lớn tới 62L, sản phẩm giúp người dùng dễ dàng hơn khi vệ sinh tại những khu vực có diện tích rộng lớn và có nhiều bụi bẩn. Bạn có thể yên tâm làm việc mà cần phải thường xuyên kiểm tra và đổ bụi bẩn trong thùng quá nhiều lần.

Ngoài ra, máy IPC GS 3/62 W&D DFS còn được trang bị dây điện dài tới 8.5m cùng 4 bánh xe di chuyển nhịp nhàng. Trọng lượng của máy nặng khoảng 24kg nên người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực cần vệ sinh mà không cần tốn nhiều sức lực. 

Máy hút bụi IPC GS 3/62 W&D DFS là thiết bị hút bụi có tuổi thọ cao cũng như tính ổn định khi vận hành máy. Từ thùng chứa bụi cho đến ống dẫn, đầu máy đều được chế tác từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn cao theo thời gian dài sử dụng. 

Ngoài ra sản phẩm còn có tích hợp thêm tính năng ngăn chặn chất lỏng và bọt, tính năng DFS - Dual Filtration System lọc kép hút bụi và hút nước không cần phải thay lọc cùng Sanifilter - Chứng nhận kháng khuẩn vượt trội. Điều này chứng tỏ máy IPC không chỉ giúp làm sạch bụi, bẩn mà còn vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người.

 

Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Hình ảnh: Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Bạn sử dụng và vận hành máy hút bụi IPC GS 3/62 W&D DFS vô cùng dễ dàng nhờ vào thiết kế thân thiện với người dùng. Các thao tác sử dụng máy được hướng dẫn kỹ lưỡng cùng nút bật, tắt được đặt ngay trên máy. Sản phẩm được trang bị các phụ kiện kèm theo như ống hút bụi Inox,  1 bàn hút nước/bụi, 1 đầu chổi tròn, 1 đầu hút góc, v.v.

 

Bộ phụ kiện máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Hình ảnh: Bộ phụ kiện máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Một chiếc máy hút bụi thông minh dù có được sản xuất chất lượng tốt đến đâu đôi khi cũng gặp phải những sự cố hư hỏng nếu như sử dụng không đúng cách. Do vậy, những lưu ý khi vận hành máy hút bụi sau đây sẽ vô cùng hữu ích trong việc duy trì tính ổn định cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy:

- Kiểm tra kỹ thùng chứa bụi và màng lọc bụi thường xuyên. Cần đảm bảo chúng sạch sẽ khi vận hành máy hút bụi.

- Máy hút bụi được trang bị nhiều chức năng đi kèm với các phụ kiện khác nhau. Hãy lựa chọn phụ kiện đúng với từng mục đích và vị trí hút bụi.

- Không chỉ máy "làm việc quá sức". Thường thì sử dụng máy hút bụi trong khoảng 20 - 30 thì tắt máy để motor được nghỉ ngơi, sau đó hãy tiếp tục công việc.

- Chú ý xả hết dây điện trong quá trình hút bụi và không để thân máy đè lên dây điện khi đang vận hành.

- Việc hút các vật dụng quá lớn hoặc có góc cạnh, vật nhọn sẽ làm đầu hút bị hỏng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy hút bụi công nghiệp IPC GS 3/62 W&D DFS. Bạn có nhu cầu sở hữu máu, vui lòng liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn để được các chuyên viên tư vấn chi tiết nhất các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và lựa chọn cho mình chiếc máy hút bụi thông minh phù hợp với giá thành phải chăng.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN