Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A - hút bụi, hút nước và thổi

Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A - hút bụi, hút nước và thổi Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A - hút bụi, hút nước và thổi Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A - hút bụi, hút nước và thổi Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A - hút bụi, hút nước và thổi Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A - hút bụi, hút nước và thổi Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A - hút bụi, hút nước và thổi
1.390.000 đ (Chưa có VAT) 2.500.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Đối với những không gian quá rộng hoặc khó lau chùi thì một chiếc máy hút bụi luôn phát huy tối đa tính khả dụng của mình Máy hút bụi K20 với động cơ motor lõi đồng 100% Italy và tầng lọc bụi HEPA sẽ đem lại cho bạn hiệu quả hút bụi và làm sạch tốt nhất.
Chọn model bạn muốn mua
Có 2 model
1.390.000 đ 1.550.000 đ
K20A là phương tiện vệ sinh tiện dụng cho văn phòng, công ty, nhà xưởng nhỏ, cửa hàng cũng như gia đình. Đối với những không gian quá rộng hoặc khó lau chùi thì một chiếc máy hút bụi luôn phát huy tối đa tính khả dụng của mình. FREESHIP TẠI TPHCM.
Đối với những không gian quá rộng hoặc khó lau chùi thì một chiếc máy hút bụi luôn phát huy tối đa tính khả dụng của mình. Máy hút bụi khô và ướt Sumika K20 thương hiệu đến từ Nhật Bản với nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là một trong những sản phẩm đem lại những tiện ích tối ưu mà bạn có thể trang bị cho văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng hay gia đình của mình.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Sumika là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. Đa phần các sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, chế tạo theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó cho ra đời các sản phẩm có chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng.

 

Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Hình ảnh: Máy hút bụi gia đình Sumika K20A

Các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu Sumika cũng không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường bởi có thiết kế nổi bật, đẹp mắt, kiểu dáng tinh tế. Thêm vào đó, sản phẩm với những tính năng làm sạch bụi bẩn vượt trội có thể giúp bạn bảo vệ tốt sức khỏe và môi trường trong thời gian nhanh chóng. Chúng tôi giới thiệu máy hút bụi gia đình Sumika K20

 

 

Đặc điểm máy hút bụi gia đình Sumika K20 và K20A

 

Hiện nay trên thị trường, khi nhắc đến các sản phẩm máy hút bụi bán chạy nhất không thể không kể đến Sumika K20, K20A. Máy có thiết kế hình dáng nhỏ gọn, siêu cưng kết hợp cùng màu vàng và xám nổi bật, độc đáo, thu hút người tiêu dùng. 

Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Hình ảnh: Máy hút bụi gia đình Sumika K20

 

Về hình thức thì máy hút bụi gia đình Sumika K20 có thùng chứa bụi với dung tích lớn đến 20L và được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, siêu bền bỉ trước những va đập bất ngờ. Ngoài ra, cần hút bụi được làm từ nhôm với chiều dài vượt trội giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi ở nhiều vị trí khác nhau. 

 

Đặc điểm của máy hút bụi Sumika K20

Hình ảnh: Đặc điểm của máy hút bụi Sumika K20

Bên cạnh các bộ phận chính, máy còn được trang bị các bánh xe để di chuyển dễ dàng, tiện lợi cùng dây điện dài đến 10m giúp bạn vệ sinh được nhiều vị trí khác nhau mà không cần phải bỏ ra quá nhiều sức lực. 

 

Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Hình ảnh: Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Về chức năng của máy Sumika K20 cho phép hút cả bụi khô, bụi ướt, các loại rác thải thông thường và cả rác thải công nghiệp, hóa chất. Máy được trang bị công suất vượt trội lên đến 1600W - hút bụi siêu nhanh, siêu kỹ. Bên cạnh đó, máy Sumika K20 sở hữu động cơ motor Ametek của Mỹ (motor 2 tầng cánh có thể hút liên tục) và tầng lọc bụi HEPA. Nhờ đó mà máy Sumika K20 đem lại hiệu quả hút bụi và làm sạch đáng kinh ngạc.

 

So sánh motor máy hút bụi gia đình Sumika và máy thông thường

Hình ảnh: So sánh motor máy hút bụi gia đình Sumika và máy thông thường

Bên cạnh việc làm sạch các bụi bẩn trên sàn, bàn ghế, trong kẹt tủ, rèm cửa... Máy Sumika K20 cũng cho phép làm sạch các vết bẩn bám trên các đồ vật, vật dụng trong gia đình, văn phòng, nhà xưởng có diện tích vừa... Bạn chỉ cần sử dụng khăn vải mềm hoặc bông thấm nước chà nhẹ lên vết bẩn, sau đó dùng lực hút cực mạnh của Sumika K20 là xong ngay. 

Một số sản phẩm liên quan xem thêm tại đây

Máy hút bụi gia đình Sumika K20 là sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng nhờ cấu tạo đơn giản, dễ hiểu. Máy cũng được trang bị thêm ống nhún, ống nối Shrome, bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn để phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau.

 

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi gia đình

 

Sử dụng máy hút bụi đúng cách không chỉ giúp bạn làm sạch nhanh và hiệu quả bụi bẩn, chất thải mà còn giúp duy trì tính ổn định, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Theo đó, bạn hãy nắm rõ các nguyên tắc sử dụng thiết bị sau đây:

- Trước khi vận hành máy hút bụi, bạn hãy kiểm tra màng lọc bụi cũng như thùng chứa đã được làm sạch hay chưa. Nếu chưa, hãy làm sạch bụi trên các bộ phận này.

- Kiểm tra đường gió ở đầu chổi hoặc miệng hút có bị cản trở bởi vật gì hay không, tránh hút những vật đang dạng sợi với số lượng quá nhiều làm kẹt đầu hút.

- Nếu hút bụi ở những khu vực có diện tích rộng lớn, bạn không nên vận hành máy liên tục. Hãy tắt máy sau 20 - 30 phút vận hành để motor được nghỉ ngơi, sau đó mới tiếp tục hút bụi. 

- Không hút những rác thải có kích cỡ quá lớn, trọng lượng nặng hay các vật dụng có góc cạnh, đầu nhọn...

Bộ phụ kiện cúa máy hút bụi Sumika K20

Hình ảnh: Bộ phụ kiện cúa máy hút bụi Sumika K20

Máy hút bụi vô cùng cần thiết cho mỗi gia đình, văn phòng, showroom, công ty, ... giúp bạn làm sạch bụi bẩn, chất thải, hóa chất độc hại một cách thuận tiện, dễ dàng, nhẹ nhàng hơn mà còn giúp cho môi trường sống, làm việc luôn được trong lành. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay đến công ty Phạm Gia Nguyễn để sở hữu cho mình sản phẩm máy hút bụi gia đình Sumika K20 chính hãng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thiết bị vệ sinh khác như máy chà sàn, xe đẩy phục vụ bàn, quạt thổi thảm, ... khi có nhu cầu sở hữu.

Xem thêm sản phẩm tương tự: Máy hút bụi hút nước Sancos 3239W

 

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
42 đánh giá
4
1 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (3)
Van Cuong 11:13 01-04-20
rất tốt
Hoài Nam 15:20 08-04-20
Dùng cho gia đình rất tiện lợi, hút được bụi, hút được nước, thùng chứa thép inox nhìn rất bền.
Hung 10:14 10-04-20
Tôi mua sản phẩm về sử dụng và rất hài lòng.Tối muốn chia sẻ để mọi người mua được sản phẩm tốt. Cảm ơn cty
Xem thêm
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN