-16%
Máy rửa xe áp lực cao Promac M31 Máy rửa xe áp lực cao Promac M31
16.000.000 đ
19.000.000 đ
 
-21%
Máy lau sàn nhà xưởng HiClean HC50B (dùng bình) Máy lau sàn nhà xưởng HiClean HC50B (dùng ...
38.800.000 đ
49.000.000 đ
 
-17%
Máy lau sàn nhà xưởng KRAFFER GM55B dùng bình Máy lau sàn nhà xưởng KRAFFER GM55B dùng bình
35.000.000 đ
42.000.000 đ
 
-28%
Máy lau sàn ngồi lái KRAFFER KF85A Máy lau sàn ngồi lái KRAFFER KF85A
58.000.000 đ
80.000.000 đ
 
-13%
Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC185 Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC185
13.500.000 đ
15.500.000 đ
 
-26%
Máy giặt thảm liên hợp HiClean HC3A Máy giặt thảm liên hợp HiClean HC3A
26.000.000 đ
35.000.000 đ
 
test 2 test 2
Liên hệ
 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Lựa chọn máy hút bụi giá rẻ cho gia đình

31-08-2018

Như chúng ta đã biết vấn đề sức khỏe phụ thuộc rất nhiều vào bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày nhưng ngoài ra còn phụ thuộc rất lớn vào môi trường xung quanh. Vậy thì làm thế nào để có thể bảo vệ sức khỏe của cả gia đình trước môi trường ô nhiễm đầy bụi bẩn. Ngày hôm nay Phạm Gia Nguyễn xin giới thiệu đến quý khách hàng những chiếc máy hút bụi giá rẻ -  một thiết bị vệ sinh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí để có thể dọn dẹp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và công suất hoạt động lâu dài. Bạn đang có khá nhiều thắc mắc chẳng hạn như:


1. Có những loại máy hút bụi nào? Nên mua loại nào tốt? mua loại nào phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn nhất?


2. Mua cụ thể cái nào bây giờ? Nhiều loại máy quá biết chọn cái nào?


3. Mua hãng nào tốt?


4. Nơi nào bán máy hút bụi giá rẻ chính hãng? Có mức giá tốt? có chế độ chăm sóc khách hàng về mặt bảo hành và bảo dưỡng uy tín, chất lượng? Dịch vụ giao hàng có tốt không? Có được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng không?... Và còn rất nhiều câu hỏi khiến bạn thắc mắc khác nữa.


Sau đây là một số thông tin do Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn tổng hợp,phân tích và so sánh để giúp khách hàng có thêm những thông tin cơ bản để bạn yên tâm sắm cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi giá rẻ, ưng ý nhất. 


Có những loại máy hút bụi giá rẻ nào dành cho gia đình?


Hiện nay khi ngành công nghiệp ngày càng phát triển các nhà sản xuất không ngừng đưa ra thị trường các mẫu máy hút bụi khác nhau với thiết kế ngày càng được cải tiến hơn, hiện đại hơn để mỗi chiếc máy hút bụi sẽ là thiết bị tối ưu nhất cho việc dọn dẹp của các gia đình hiện đại ngày nay.  Vậy trên thị trường hiện nay có những loại máy hút bụi nào tốt cho gia đình, dưới đây là cách phân chia phổ biến nhất.


Máy hút bụi cầm tay

máy hút bụi cầm tay


Có kích thước khá nhỏ gọn, dễ cầm nắm trong tay. Phù hợp cho việc hút bụi ở những nơi chật hẹp như gầm bàn, tủ, ghế... hay những vị trí trên cao như khung cửa sổ, thậm chí bạn còn sử dụng nó để hút bụi oto. Tuy nhiên do thiết kế có kích thước nhỏ nên công suất hoạt động tương đối thấp, không hoạt động tốt trong thời gian dài. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này không có nhiều chức năng phụ trợ.


Máy hút bụi cầm tay có 2 dạng thiết kế khác nhau loại có tay cầm dài và loại không có tay cầm dài. Tuy nhiên loại có tay cầm dài đa năng hơn có thể hút sàn được.


Máy hút bụi giá rẻ dạng cây

máy hút bụi dạng cây


Đây được xem là một thiết kế cải tiến của dòng máy hút bụi cầm tay tuy nhiên nó được trang bị thêm phần tay cầm dài cùng các đầu hút lớn hơn giúp bạn vừa có thể hút sàn vừa có thể vệ sinh ở những vị trí nhỏ hẹp khi tháo phần tay nối ra. Hơn nữa với thiết kế dạng đứng người sử dụng không cần khom người nhiều trong quá trình sử dụng.


Loại máy này chỉ thích hợp với nhu cầu hút bụi sàn nhà và thảm. 


Máy hút bụi dạng hộp

máy hút bụi dạng hộp


Dòng máy này hiện nay phổ biến nhất trên thị trường được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt. Máy có cấu tạo hai phần tách biệt thích hợp với nhiều nhu cầu như: hút bụi,lau sàn, hút bụi tại cầu thang. Ngoài ra máy còn hút bụi được ở những vị trí trên cao, dễ dàng luồn vào các góc nhỏ, khe hẹp hơn loại cây.


Máy hút bụi giá rẻ dạng hộp có khả năng hút sàn và thảm tốt, dễ di chuyển, có thể dùng để hút khe hẹp, tủ, cửa sổ, ngóc ngách và lông thú được. Phù hợp với những gia đình có diện tích mặt sàn rộng.


Máy hút bụi tự động

máy hút bụi tự động


Có kích thước và công suất nằm giữa 2 dòng trên, được lắp đặt, thiết kế rất nhiều chức năng thông minh, có thể tự hoạt động khi bạn chỉ cần bật nút rồi làm việc khác máy sẽ tự hoạt động dọn dẹp nhà cửa cho bạn một cách nhanh chóng hiệu quả. Thích hợp hút bụi, lau sàn nhà. Nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách sống hiện đại và đẳng cấp này thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc nhất dành cho bạn.


Khi lựa chọn máy hút bụi giá rẻ cho gia đình tốt nhất bạn không nên mua dạng sạc pin vì chúng có thời gian hoạt động ngắn, bạn thường xuyên phải sạc pin và không thể chứa được nhiều bụi.


Trên đây là một số thông tin cơ bản nhưng rất hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua máy hút bụi giá rẻ cho gia đình bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi đến hotline 028.3815.3333-0933.14.2222 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất hoặc bạn có thể truy cập vào website mayvesinh.com để tham khảo hàng loạt các sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN